NAG
(HNX)
CTCP Tập Đoàn Nagakawa
Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam (NAG) – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Năm 2007, Công ty chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là sản xuất, kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh và thiết bị nhà bếp. Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Nagakawa Việt Nam hiện đang sở hữu hàng chục chi nhánh ở các vùng trọng điểm trong cả nước, cùng hệ thống gần 10.000 đại lý phân phối trên toàn quốc. Nhà máy sản xuất điện gia dụng Nagakawa Việt Nam được đóng tại tỉnh Vĩnh Phúc, với quy mô lên tới 10 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 200 tỷ đồng, công suất sản xuất 250.000 sản phẩm/năm, nhằm đáp ứng nhu cầu trong nước đang ngày càng gia tăng và việc xuất khẩu hàng sang một số nước như: Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, Argentina và các nước khu vực Bắc Mỹ. Ngày 22/09/2009, NAG chính thức giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
Định giá
Hấp dẫnThông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
emptyKhối lượngGiá trị giao dịch
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu NAG
Vị thế công ty
Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam (NAG) – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Năm 2007, Công ty chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là sản xuất, kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh và thiết bị nhà bếp. Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Nagakawa Việt Nam hiện đang sở hữu hàng chục chi nhánh ở các vùng trọng điểm trong cả nước, cùng hệ thống gần 10.000 đại lý phân phối trên toàn quốc. Nhà máy sản xuất điện gia dụng Nagakawa Việt Nam được đóng tại tỉnh Vĩnh Phúc, với quy mô lên tới 10 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 200 tỷ đồng, công suất sản xuất 250.000 sản phẩm/năm, nhằm đáp ứng nhu cầu trong nước đang ngày càng gia tăng và việc xuất khẩu hàng sang một số nước như: Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, Argentina và các nước khu vực Bắc Mỹ. Ngày 22/09/2009, NAG chính thức giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
Sản phẩm dịch vụ chính
- Sản xuất sản phẩm điện tử dân dụng.
- Sản xuất điều hòa không khí.
- Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất.
- Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất.
- Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ.
- Các ngành nghề khác theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Đảm bảo tăng trưởng thị phần 2%-3% đối với sản phẩm điều hòa, đồng thời tăng doanh số từ các ngành nghề khác, đặc biệt là ngành nghề Điện lạnh - Điện gia dụng truyền thống.
- Đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất Điều hòa không khí số 2 tại Vĩnh Phúc với tổng mức đầu tư 100 tỷ đồng.
- Đầu tư và phát triển ngành dệt may;
- Thúc đẩy việc thực hiện lắp đặt điều hòa cho các dự án xây dựng
Rủi ro kinh doanh
- Chi phí nguyên vật liệu chiếm tỷ trọng trên 60% trong cơ cấu giá thành các loại sản phẩm do Công ty sản xuất. Chính vì vậy, sự tăng giá của nguyên liệu sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận của công ty.
- Công ty đang phải đối mặt với sự cạnh tranh chủ yếu từ các công ty sản xuất và kinh doanh nổi tiếng của thế giới như: LG, Panasonic,Hitachi, Toshiba, General, Fujisu, Midea, Gree, Funiki, Nikko.
- Đồng Nhân dân tệ mất giá so với đồng VND sẽ thúc đẩy hàng hóa Trung Quốc tràn về Việt Nam với cường độ lớn hơn, nhập siêu từ Trung Quốc theo đó nhiều khả năng sẽ trầm trọng hơn;
- Đầu tư nước ngoài tăng nhanh nên lao động ngày càng khó khăn, tiền lương, công tăng làm cho giá thành tăng cao. Và hội nhập sâu đã làm cho cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết, giá bán giảm làm cho lợi nhuận giảm.
Xem thêm
Ghi chú của bạn
Xem tất cả
Bạn đánh giá thế nào về cổ phiếu NAG? Hãy ghi lại để đánh giá lại về sau nhé.
Chi tiết khớp lệnh
Thời gian
Khối lượng
Giá
%
M/B
Tài chính của NAG
Lịch sử giá
% 7D
6.35%
% 1M
0.85%
% YTD
35.63%
% 1Y
20.56%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
250,320
Beta 5 năm
0.46
Định giá
P/E (TTM)
12.55
P/B (FQ)
0.9
EV/EBITDA
9.89
Tỷ suất cổ tức
4.27%
Khối lượng cổ phiếu lưu hành
31,646,540
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Ngày
Sự kiện
15/09/2023
Trả cổ tức năm 2022 bằng tiền, 500 đồng/CP
20/09/2022
Trả cổ tức năm 2021 bằng cổ phiếu, tỷ lệ 10000:326
15/06/2022
Bán ưu đãi, tỷ lệ 1:1, giá 10000 đ/cp
21/09/2021
Cổ tức bằng Cổ phiếu, tỷ lệ 5%
15/09/2020
Cổ tức bằng Tiền, tỷ lệ 5%
27/09/2019
Cổ tức bằng Cổ phiếu, tỷ lệ 100:7
20/08/2018
Cổ tức bằng Tiền, tỷ lệ 5%
13/07/2017
Cổ tức bằng Tiền, tỷ lệ 5%
15/08/2016
Cổ tức bằng Tiền, tỷ lệ 3%
Chỉ số cơ bản
Giá thấp nhấtGiá cao nhất
11,600
11,900
24h
Vốn hóa
373TP/E
12.55P/B
0.9EV/EBITDA
9.89Khối lượng giao dịch
126,600Số lượng cổ phiếu lưu hành
31,646,540Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
emptyKhối lượngGiá trị giao dịch
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Ngày
Sự kiện
15/09/2023
20/09/2022
15/06/2022
21/09/2021
15/09/2020
27/09/2019
20/08/2018
13/07/2017
15/08/2016
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam (NAG) – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Năm 2007, Công ty chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là sản xuất, kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh và thiết bị nhà bếp. Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Nagakawa Việt Nam hiện đang sở hữu hàng chục chi nhánh ở các vùng trọng điểm trong cả nước, cùng hệ thống gần 10.000 đại lý phân phối trên toàn quốc. Nhà máy sản xuất điện gia dụng Nagakawa Việt Nam được đóng tại tỉnh Vĩnh Phúc, với quy mô lên tới 10 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 200 tỷ đồng, công suất sản xuất 250.000 sản phẩm/năm, nhằm đáp ứng nhu cầu trong nước đang ngày càng gia tăng và việc xuất khẩu hàng sang một số nước như: Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, Argentina và các nước khu vực Bắc Mỹ. Ngày 22/09/2009, NAG chính thức giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
Sản phẩm dịch vụ chính
- Sản xuất sản phẩm điện tử dân dụng.
- Sản xuất điều hòa không khí.
- Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất.
- Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất.
- Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ.
- Các ngành nghề khác theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Đảm bảo tăng trưởng thị phần 2%-3% đối với sản phẩm điều hòa, đồng thời tăng doanh số từ các ngành nghề khác, đặc biệt là ngành nghề Điện lạnh - Điện gia dụng truyền thống.
- Đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất Điều hòa không khí số 2 tại Vĩnh Phúc với tổng mức đầu tư 100 tỷ đồng.
- Đầu tư và phát triển ngành dệt may;
- Thúc đẩy việc thực hiện lắp đặt điều hòa cho các dự án xây dựng
Rủi ro kinh doanh
- Chi phí nguyên vật liệu chiếm tỷ trọng trên 60% trong cơ cấu giá thành các loại sản phẩm do Công ty sản xuất. Chính vì vậy, sự tăng giá của nguyên liệu sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận của công ty.
- Công ty đang phải đối mặt với sự cạnh tranh chủ yếu từ các công ty sản xuất và kinh doanh nổi tiếng của thế giới như: LG, Panasonic,Hitachi, Toshiba, General, Fujisu, Midea, Gree, Funiki, Nikko.
- Đồng Nhân dân tệ mất giá so với đồng VND sẽ thúc đẩy hàng hóa Trung Quốc tràn về Việt Nam với cường độ lớn hơn, nhập siêu từ Trung Quốc theo đó nhiều khả năng sẽ trầm trọng hơn;
- Đầu tư nước ngoài tăng nhanh nên lao động ngày càng khó khăn, tiền lương, công tăng làm cho giá thành tăng cao. Và hội nhập sâu đã làm cho cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết, giá bán giảm làm cho lợi nhuận giảm.
Tài chính của NAG
Lịch sử giá
% 7D
6.35%
% 1M
0.85%
% YTD
35.63%
% 1Y
20.56%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên250,320
Beta 5 năm0.46
Định giá
P/E (TTM)12.55
P/B (FQ)0.9
EV/EBITDA9.89
Tỷ suất cổ tức4.27%
Khối lượng cổ phiếu lưu hành31,646,540
Tin công ty
NAG: Báo cáo tài chính quý 1/2023
1 năm trước
NAG: Báo cáo tài chính quý 1/2023 (công ty mẹ)
1 năm trước
NAG: Báo cáo đơn vị cấp trên Q1/23
1 năm trước
NAG: Thay đổi nhân sự
1 năm trước
NAG: Báo cáo thường niên 2022
1 năm trước
NAG: Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
1 năm trước
NAG: Báo cáo tài chính năm 2022
1 năm trước
NAG: Báo cáo tài chính năm 2022 (Công ty mẹ)
1 năm trước
NAG: Báo cáo tài chính năm 2022 Cấp trên Đã kiểm toán
1 năm trước
Có thể bạn sẽ quan tâm
27,450
+50
0.20%
Vốn hóa
588T
Khối lượng giao dịch
233,700
P/E
15.25
4,100
+70
1.70%
Vốn hóa
1,585T
Khối lượng giao dịch
2,663,100
P/E
127.67