CAB
(UPCOM)
CTCP Tổng Công ty truyền hình cáp Việt Nam
Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (CAB) có tiền thân là Trung tâm Truyền hình Cáp MMDS được thành lập vào năm 1995. CAB hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền, viễn thông và truyền thông. Năm 2008, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần. CAB có mạng truyền hình cáp phủ sóng rộng nhất trên 60 tỉnh thành với số thuê bao truyền hình trả tiền lớn nhất Việt Nam với gần 2 triệu thuê bao truyền hình cáp trên cả nước. CAB cung cấp các gói dịch vụ truyền hình trả tiền đa dạng như Truyền hình cáp (CATV), internet trên mạng truyền hình cáp (VTVnet), IPTV (VTVplay), VOD (VTVcab ON)…Gói kênh CAB có trên nhiều hạ tầng của nhiều nhà cung cấp. CAB là đơn vị truyền hình trả tiền có số lượng chi nhánh, văn phòng đại diện, showroom lớn nhất Việt Nam do đó dễ tìm kiếm được lượng khách hàng mục tiêu trên thị trường. Ngày 06/09/2019, CAB chính thức giao dịch trên thị trường UPCOM.
Định giá
Hấp dẫnCAB
CAB
CTCP Tổng Công ty truyền hình cáp Việt Nam
11,500
-500
4.17%
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
emptyKhối lượngGiá trị giao dịch
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu CAB
Vị thế công ty
Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (CAB) có tiền thân là Trung tâm Truyền hình Cáp MMDS được thành lập vào năm 1995. CAB hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền, viễn thông và truyền thông. Năm 2008, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần. CAB có mạng truyền hình cáp phủ sóng rộng nhất trên 60 tỉnh thành với số thuê bao truyền hình trả tiền lớn nhất Việt Nam với gần 2 triệu thuê bao truyền hình cáp trên cả nước. CAB cung cấp các gói dịch vụ truyền hình trả tiền đa dạng như Truyền hình cáp (CATV), internet trên mạng truyền hình cáp (VTVnet), IPTV (VTVplay), VOD (VTVcab ON)…Gói kênh CAB có trên nhiều hạ tầng của nhiều nhà cung cấp. CAB là đơn vị truyền hình trả tiền có số lượng chi nhánh, văn phòng đại diện, showroom lớn nhất Việt Nam do đó dễ tìm kiếm được lượng khách hàng mục tiêu trên thị trường. Ngày 06/09/2019, CAB chính thức giao dịch trên thị trường UPCOM.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền, dịch vụ viễn thông và truyền thông;
- Sản xuất và kinh doanh thiết bị truyền hình, truyền thông, internet;
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Trở thành và duy trì vị thế nhà cung cấp truyền hình trả tiền số 1 tại Việt Nam;
- Tập trung phát triển kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền và các dịch vụ gia tăng;
- Số hóa toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình cáp Analog của CAB;
- Nâng cấp hoàn thiện hệ thống truyền dẫn và mở rộng vùng phủ sóng truyền hình cáp;
Rủi ro kinh doanh
- Tình hình cạnh tranh ngày càng khốc liệt với sự tham gia của các đơn vị viễn thông là Viettel, VNPT, FPT.
- Hạ tầng truyền dẫn là khó khăn lớn khi phụ thuộc nhiều vào đối tác mà cụ thể là các đơn vị viễn thông, ảnh hưởng lớn đến khả năng phát triển các dịch vụ gia tăng, phát triển đa dịch vụ.
- Xu hướng chuyển dịch nhu cầu truyền hình và giải trí của khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ. Với xu hướng đa dịch vụ trên một đường truyền, chủ động sử dụng dịch vụ thông qua mạng internet sẽ ảnh hưởng lớn đến kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền truyền thống.
Xem thêm
Cơ hội x2, x3 tài khoản với
Bộ lọc cổ phiếu tăng trưởng đột biến
Ghi chú của bạn
Xem tất cả
Bạn đánh giá thế nào về cổ phiếu CAB? Hãy ghi lại để đánh giá lại về sau nhé.
Chi tiết khớp lệnh
Thời gian
Khối lượng
Giá
%
M/B
Tài chính của CAB
Lịch sử giá
% 7D
1.77%
% 1M
8.00%
% YTD
1.37%
% 1Y
1.40%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
520
Beta 5 năm
Định giá
P/E (TTM)
73.34
P/B (FQ)
0.92
EV/EBITDA
3.56
Tỷ suất cổ tức
11.62%
Giá trị nội tại
Chỉ số cơ bản
Giá thấp nhấtGiá cao nhất
11,500
11,800
24h
Vốn hóa
526TP/E
73.34P/B
0.92EV/EBITDA
3.56Khối lượng giao dịch
1,000Số lượng cổ phiếu lưu hành
45,745,876Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
emptyKhối lượngGiá trị giao dịch
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Ngày
Sự kiện
13/05/2024
10/08/2023
06/05/2022
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (CAB) có tiền thân là Trung tâm Truyền hình Cáp MMDS được thành lập vào năm 1995. CAB hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền, viễn thông và truyền thông. Năm 2008, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần. CAB có mạng truyền hình cáp phủ sóng rộng nhất trên 60 tỉnh thành với số thuê bao truyền hình trả tiền lớn nhất Việt Nam với gần 2 triệu thuê bao truyền hình cáp trên cả nước. CAB cung cấp các gói dịch vụ truyền hình trả tiền đa dạng như Truyền hình cáp (CATV), internet trên mạng truyền hình cáp (VTVnet), IPTV (VTVplay), VOD (VTVcab ON)…Gói kênh CAB có trên nhiều hạ tầng của nhiều nhà cung cấp. CAB là đơn vị truyền hình trả tiền có số lượng chi nhánh, văn phòng đại diện, showroom lớn nhất Việt Nam do đó dễ tìm kiếm được lượng khách hàng mục tiêu trên thị trường. Ngày 06/09/2019, CAB chính thức giao dịch trên thị trường UPCOM.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền, dịch vụ viễn thông và truyền thông;
- Sản xuất và kinh doanh thiết bị truyền hình, truyền thông, internet;
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Trở thành và duy trì vị thế nhà cung cấp truyền hình trả tiền số 1 tại Việt Nam;
- Tập trung phát triển kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền và các dịch vụ gia tăng;
- Số hóa toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình cáp Analog của CAB;
- Nâng cấp hoàn thiện hệ thống truyền dẫn và mở rộng vùng phủ sóng truyền hình cáp;
Rủi ro kinh doanh
- Tình hình cạnh tranh ngày càng khốc liệt với sự tham gia của các đơn vị viễn thông là Viettel, VNPT, FPT.
- Hạ tầng truyền dẫn là khó khăn lớn khi phụ thuộc nhiều vào đối tác mà cụ thể là các đơn vị viễn thông, ảnh hưởng lớn đến khả năng phát triển các dịch vụ gia tăng, phát triển đa dịch vụ.
- Xu hướng chuyển dịch nhu cầu truyền hình và giải trí của khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ. Với xu hướng đa dịch vụ trên một đường truyền, chủ động sử dụng dịch vụ thông qua mạng internet sẽ ảnh hưởng lớn đến kinh doanh dịch vụ truyền hình trả tiền truyền thống.
Tài chính của CAB
Lịch sử giá
% 7D
1.77%
% 1M
8.00%
% YTD
1.37%
% 1Y
1.40%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên520
Beta 5 năm
Định giá
P/E (TTM)73.34
P/B (FQ)0.92
EV/EBITDA3.56
Tỷ suất cổ tức11.62%
Giá trị nội tại
Tin công ty
CAB: CBTT ký hợp đồng với đơn vị cung cấp dịch kiểm toán BCTC 2024
7 ngày trước
CAB: Nghị quyết Hội đồng quản trị
9 ngày trước
CAB: Thông báo thay đổi đường dẫn đăng tải các thông tin công bố
25 ngày trước
CAB: Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024
28 ngày trước
CAB: Thay đổi nhân sự
1 tháng trước
CAB: Tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông
1 tháng trước
CAB: Nghị quyết Hội đồng quản trị
1 tháng trước
Tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông
1 tháng trước
Nghị quyết Hội đồng quản trị
1 tháng trước
Có thể bạn sẽ quan tâm
26,900
-
0.00%
Vốn hóa
403T
Khối lượng giao dịch
9,500
P/E
5.55
43,000
+300
0.70%
Vốn hóa
430T
Khối lượng giao dịch
22,300
P/E
35.08
9,650
+150
1.60%
Vốn hóa
1,322T
Khối lượng giao dịch
797,300
P/E
30.08