IFS
(UPCOM)
CTCP Thực phẩm Quốc tế
Công ty Cổ phần Thực phẩm Quốc tế (IFS) được thành lập năm 1991, tiền thân là Công ty công nghiệp chế biến thực phẩm Quốc Tế (IFPI). Hoạt động chính của Công ty là sản xuất, chế biến nước giải khát đóng chai. Interfood là nhà sản xuất tiên phong giới thiệu một số sản phẩm ra thị trường như: Trà Bí Đao, Nhân Sâm Cao Ly, Nước Yến, Nước Dừa Non thương hiệu Wonderfarm. Công ty có hệ thông phân phối trên 63 tỉnh thành với 145 đại lý phân phối, 73.478 điểm bán lẻ và có mặt tại tất cả các hệ thống siêu thị ở Việt Nam. IFS được giao dịch tại thị trường Upcom từ năm 2016.
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu IFS
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Thực phẩm Quốc tế (IFS) được thành lập năm 1991, tiền thân là Công ty công nghiệp chế biến thực phẩm Quốc Tế (IFPI). Hoạt động chính của Công ty là sản xuất, chế biến nước giải khát đóng chai. Interfood là nhà sản xuất tiên phong giới thiệu một số sản phẩm ra thị trường như: Trà Bí Đao, Nhân Sâm Cao Ly, Nước Yến, Nước Dừa Non thương hiệu Wonderfarm. Công ty có hệ thông phân phối trên 63 tỉnh thành với 145 đại lý phân phối, 73.478 điểm bán lẻ và có mặt tại tất cả các hệ thống siêu thị ở Việt Nam. IFS được giao dịch tại thị trường Upcom từ năm 2016.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Sản xuất đồ uống không cồn, nước khoáng: Chế biến nước trái cây không ga và có ga, chế biến nước giải khát, sản xuất nước lọc.
- Sản xuất bao bì dùng cho thực phẩm và nước giải khát.
- Chế biến và bảo quản rau: Chế biến nông sản thành sản phẩm đóng hộp, sấy khô, ướp đông...
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Tập trung phát triển sản phẩm chủ lực là Trà bí đao cũng như mở rộng thị trường cho nhãn hàng Kirin;
- Nghiên cứu phát triển sản phẩm mới có nguồn gốc từ thiên nhiên và có lợi cho sức khỏe;
- Phát triển các sản phẩm đóng trong chai PET nhằm đáp ứng nhu cầu tiện lợi, giá thành hạ;
Rủi ro kinh doanh
- Áp lực cạnh tranh trong lĩnh vực nước giải khát rất lớn do có nhiều công ty hiện hữu và nhiều doanh nghiệp mới gia nhập thị trường với nhiều dòng sản phẩm trên thị trường. Coca Cola và Pepsi hiện chiếm gần 80% thị phần nước giải khát có ga trong khi thị trường nước uống không ga do Tân Hiệp Phát dẫn đầu. Trên thị trường nước giải khát Việt Nam, Tân Hiệp Phát, URC, Unipresident, Tribeco là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp
Xem thêm
Ghi chú của bạn
Chi tiết khớp lệnh
Tài chính của IFS
Lịch sử giá
% 7D
4.15%
% 1M
5.93%
% YTD
8.79%
% 1Y
1.34%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
1,580
Beta 5 năm
0.2
Định giá
P/E (TTM)
11.58
P/B (FQ)
1.85
EV/EBITDA
5.02
Tỷ suất cổ tức
9.45%
Giá trị nội tại
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
01/08/2024
01/08/2023
09/08/2022
Bộ lọc "Siêu cổ phiếu" tiềm năng (mới)
Quý 3 - 2024Chỉ số cơ bản
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Thực phẩm Quốc tế (IFS) được thành lập năm 1991, tiền thân là Công ty công nghiệp chế biến thực phẩm Quốc Tế (IFPI). Hoạt động chính của Công ty là sản xuất, chế biến nước giải khát đóng chai. Interfood là nhà sản xuất tiên phong giới thiệu một số sản phẩm ra thị trường như: Trà Bí Đao, Nhân Sâm Cao Ly, Nước Yến, Nước Dừa Non thương hiệu Wonderfarm. Công ty có hệ thông phân phối trên 63 tỉnh thành với 145 đại lý phân phối, 73.478 điểm bán lẻ và có mặt tại tất cả các hệ thống siêu thị ở Việt Nam. IFS được giao dịch tại thị trường Upcom từ năm 2016.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Sản xuất đồ uống không cồn, nước khoáng: Chế biến nước trái cây không ga và có ga, chế biến nước giải khát, sản xuất nước lọc.
- Sản xuất bao bì dùng cho thực phẩm và nước giải khát.
- Chế biến và bảo quản rau: Chế biến nông sản thành sản phẩm đóng hộp, sấy khô, ướp đông...
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Tập trung phát triển sản phẩm chủ lực là Trà bí đao cũng như mở rộng thị trường cho nhãn hàng Kirin;
- Nghiên cứu phát triển sản phẩm mới có nguồn gốc từ thiên nhiên và có lợi cho sức khỏe;
- Phát triển các sản phẩm đóng trong chai PET nhằm đáp ứng nhu cầu tiện lợi, giá thành hạ;
Rủi ro kinh doanh
- Áp lực cạnh tranh trong lĩnh vực nước giải khát rất lớn do có nhiều công ty hiện hữu và nhiều doanh nghiệp mới gia nhập thị trường với nhiều dòng sản phẩm trên thị trường. Coca Cola và Pepsi hiện chiếm gần 80% thị phần nước giải khát có ga trong khi thị trường nước uống không ga do Tân Hiệp Phát dẫn đầu. Trên thị trường nước giải khát Việt Nam, Tân Hiệp Phát, URC, Unipresident, Tribeco là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp