VTA
(UPCOM)
CTCP Vitaly
Công Ty Cổ Phần VITALY tiền thân là hãng gạch Đời Tân thành lập năm 1958, năm 2004 công ty chuyển thành công ty cổ phần. Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất gạch men cao cấp mang thương hiệu CERAMIC. Hiện nay, Công ty có 05 dây chuyền sản xuất gạch men CERAMIC đồng bộ, tự động hoá cao của hãng SACMI, hoạt động theo công nghệ của Italia, sản lượng hàng năm đạt 7,5 triệu m2 sản phẩm. Sản phẩm của công ty áp dụng quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2000. Sản phẩm của Công ty được tiêu thụ phủ rộng khắp cả 3 miền: Bắc, Trung, Nam. Tuy nhiên, thị trường của công ty tập trung chính ở khu vực Miền Nam. Ngoài ra, thị trường xuất khẩu hiện tại của Công ty phải kể đến như Thái Lan, Srilanka, Mauritius, Pakistan, Yemen và Campuchia.
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu VTA
Vị thế công ty
Công Ty Cổ Phần VITALY tiền thân là hãng gạch Đời Tân thành lập năm 1958, năm 2004 công ty chuyển thành công ty cổ phần. Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất gạch men cao cấp mang thương hiệu CERAMIC. Hiện nay, Công ty có 05 dây chuyền sản xuất gạch men CERAMIC đồng bộ, tự động hoá cao của hãng SACMI, hoạt động theo công nghệ của Italia, sản lượng hàng năm đạt 7,5 triệu m2 sản phẩm. Sản phẩm của công ty áp dụng quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2000. Sản phẩm của Công ty được tiêu thụ phủ rộng khắp cả 3 miền: Bắc, Trung, Nam. Tuy nhiên, thị trường của công ty tập trung chính ở khu vực Miền Nam. Ngoài ra, thị trường xuất khẩu hiện tại của Công ty phải kể đến như Thái Lan, Srilanka, Mauritius, Pakistan, Yemen và Campuchia.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Sản xuất, mua bán vật liệu xây dựng.
- Kinh doanh nhà ở.
- Môi giới bất động sản, tư vấn bất động sản.
- Mua bán vật tư, máy móc, thiết bị, phụ tùng thay thế, dây chuyền công nghệ thuộc lĩnh vực xây dựng và vật liệu xây dựng.
- Các nghành nghề khác theo giấy phép đăng ký kinh doanh.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Trong thời kỳ 2020 - 2025: Tập trung quản lý chi phí sản xuất, chi phí bán hàng, chi phí quản lý; cân đối nhu cầu vốn kinh doanh.
- Đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Sản xuất thêm các loại gạch ốp cao cấp với nhiều nhóm có kích thước khác nhau như: 25x40cm, 30x45cm, 25x25cm, 60x60cm.
- Công ty đặt mục tiêu sản xuất trên 80% công suất, nâng cao doanh thu từ thị trường xuất khẩu (mục tiêu sản lượng lớn hơn 1 triệu m2).
Rủi ro kinh doanh
- Tình trạng cung vượt quá cầu trong nước trong khi các doanh nghiệp vừa chịu sức ép cạnh tranh từ nguồn hàng nhập khẩu vừa chịu sức ép trong việc tìm đầu ra cho xuất khẩu.
- Năng lực sản xuất hiện nay đã vượt xa nhu cầu tiêu thụ trong nước nên các dây chuyền thiết bị mặc dù được trang bị rất hiện đại theo công nghệ Italia, Mỹ, Tây Ban Nha nhưng không dán vận hành hết công suất khiến sản phẩm phải gánh mức giá cao.
Xem thêm
Ghi chú của bạn
Chi tiết khớp lệnh
Tài chính của VTA
Lịch sử giá
% 7D
0.000%
% 1M
2.70%
% YTD
10.00%
% 1Y
14.29%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
1,310
Beta 5 năm
0.65
Định giá
P/E (TTM)
-1.11
P/B (FQ)
0.98
EV/EBITDA
-6.73
Tỷ suất cổ tức
-
Giá trị nội tại
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
03/12/2013
13/03/2008
16/10/2007
29/05/2007
Bộ lọc "Siêu cổ phiếu" tiềm năng (mới)
Quý 3 - 2024Chỉ số cơ bản
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công Ty Cổ Phần VITALY tiền thân là hãng gạch Đời Tân thành lập năm 1958, năm 2004 công ty chuyển thành công ty cổ phần. Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất gạch men cao cấp mang thương hiệu CERAMIC. Hiện nay, Công ty có 05 dây chuyền sản xuất gạch men CERAMIC đồng bộ, tự động hoá cao của hãng SACMI, hoạt động theo công nghệ của Italia, sản lượng hàng năm đạt 7,5 triệu m2 sản phẩm. Sản phẩm của công ty áp dụng quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2000. Sản phẩm của Công ty được tiêu thụ phủ rộng khắp cả 3 miền: Bắc, Trung, Nam. Tuy nhiên, thị trường của công ty tập trung chính ở khu vực Miền Nam. Ngoài ra, thị trường xuất khẩu hiện tại của Công ty phải kể đến như Thái Lan, Srilanka, Mauritius, Pakistan, Yemen và Campuchia.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Sản xuất, mua bán vật liệu xây dựng.
- Kinh doanh nhà ở.
- Môi giới bất động sản, tư vấn bất động sản.
- Mua bán vật tư, máy móc, thiết bị, phụ tùng thay thế, dây chuyền công nghệ thuộc lĩnh vực xây dựng và vật liệu xây dựng.
- Các nghành nghề khác theo giấy phép đăng ký kinh doanh.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Trong thời kỳ 2020 - 2025: Tập trung quản lý chi phí sản xuất, chi phí bán hàng, chi phí quản lý; cân đối nhu cầu vốn kinh doanh.
- Đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Sản xuất thêm các loại gạch ốp cao cấp với nhiều nhóm có kích thước khác nhau như: 25x40cm, 30x45cm, 25x25cm, 60x60cm.
- Công ty đặt mục tiêu sản xuất trên 80% công suất, nâng cao doanh thu từ thị trường xuất khẩu (mục tiêu sản lượng lớn hơn 1 triệu m2).
Rủi ro kinh doanh
- Tình trạng cung vượt quá cầu trong nước trong khi các doanh nghiệp vừa chịu sức ép cạnh tranh từ nguồn hàng nhập khẩu vừa chịu sức ép trong việc tìm đầu ra cho xuất khẩu.
- Năng lực sản xuất hiện nay đã vượt xa nhu cầu tiêu thụ trong nước nên các dây chuyền thiết bị mặc dù được trang bị rất hiện đại theo công nghệ Italia, Mỹ, Tây Ban Nha nhưng không dán vận hành hết công suất khiến sản phẩm phải gánh mức giá cao.