ALT
(HNX)
CTCP Văn hóa Tân Bình
Công ty Cổ phần Văn hóa Tân Bình (ALT), tiền thân là Công ty Văn hóa Tổng hơp Tân Bình, được thành lập năm 1989. Năm 1998, Công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình cổ phần. Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm in ấn và các mặt hàng sản phẩm bao bì túi xốp, hạt nhựa cung cấp cho các doanh nghiệp sản xuất khác. Công suất đạt khoảng 9 tỷ trang. Đối với các sản phẩm ngành nhựa, thị trường tiêu thụ là: Châu Âu, Mỹ, Bắc Mỹ, Châu Úc, Nhật và các doanh nghiệp trong nước. Thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty: Sản phẩm in ấn, chế bản, băng đĩa nhạc: Khu vực thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh Miền Đông Nam bộ và Đồng Bằng Sông Cửu Long. Riêng thị trường băng đĩa nhạc được phân phối trên toàn quốc. Khăn giấy: được phân phối trên toàn quốc thông qua các kênh bán sỉ & lẻ. Ngành hóa chất nhựa: Singapore, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Việt Nam. Ngày 22/11/2006, ALT chính thức giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu ALT
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Văn hóa Tân Bình (ALT), tiền thân là Công ty Văn hóa Tổng hơp Tân Bình, được thành lập năm 1989. Năm 1998, Công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình cổ phần. Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm in ấn và các mặt hàng sản phẩm bao bì túi xốp, hạt nhựa cung cấp cho các doanh nghiệp sản xuất khác. Công suất đạt khoảng 9 tỷ trang. Đối với các sản phẩm ngành nhựa, thị trường tiêu thụ là: Châu Âu, Mỹ, Bắc Mỹ, Châu Úc, Nhật và các doanh nghiệp trong nước. Thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty: Sản phẩm in ấn, chế bản, băng đĩa nhạc: Khu vực thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh Miền Đông Nam bộ và Đồng Bằng Sông Cửu Long. Riêng thị trường băng đĩa nhạc được phân phối trên toàn quốc. Khăn giấy: được phân phối trên toàn quốc thông qua các kênh bán sỉ & lẻ. Ngành hóa chất nhựa: Singapore, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Việt Nam. Ngày 22/11/2006, ALT chính thức giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
Sản phẩm dịch vụ chính
- Sản xuất kinh doanh ngành in, ngành ảnh, ngành bao bì, ngành đồ chơi trẻ em và ngành thiết bị giáo dục;
- Phát hành sách báo, phát hành băng và đĩa từ có chương trình;
- Kinh doanh thương mại và dịch vụ tổng hợp, quảng cáo, rạp hát, chiếu bóng và các loại hình văn hoá vui chơi giải trí;
- Sản xuất nguyên liệu cho ngành bao bì;
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Tiếp tục chiến lược phát triển mạnh và sâu vào thị trường nội địa, công ty đẩy mạnh cung ứng mặt hàng truyền thống là bao bì đựng hàng ở các siêu thị và các tập đoàn bán lẻ mới.
- Đối với thị trường nước ngoài, Công ty không ký hợp đồng gia công vì lợi nhuận thấp nhưng rủi ro cao, thay vào đó công ty đang chào các mặt hàng riêng để từng bước tiếp cận với các nhà phân phối mới.
- Đối với mảng truyền thông, công ty với chiến lược cung ứng các mặt hàng công nghệ cao đi trước thị trường và kết hợp với nội dung sáng tạo, tương thích đã tăng được số lượng khách hàng mới với doanh thu tốt.
Rủi ro kinh doanh
- Rủi ro tỷ giá: Tỷ giá đồng USD so với tiền đồng Việt Nam biến động sẽ tại ra rủi ro cho hoạt động xuất khẩu của Công ty.
- Tình hình chung của công ty đã thực sự khó khăn nên dễ bị ảnh hưởng bởi các rủi ro bất khả kháng
- Việc minh bạch thông tin làm cho đối thủ cạnh tranh nắm bắt được sách lược kinh doanh.
Xem thêm
Ghi chú của bạn
Chi tiết khớp lệnh
Tài chính của ALT
Lịch sử giá
% 7D
2.82%
% 1M
2.22%
% YTD
10.39%
% 1Y
12.07%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
410
Beta 5 năm
0.03
Định giá
P/E (TTM)
-115.14
P/B (FQ)
0.37
EV/EBITDA
3.96
Tỷ suất cổ tức
7.25%
Giá trị nội tại
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
01/10/2024
20/09/2023
20/09/2022
14/09/2020
11/09/2019
11/09/2018
03/08/2017
14/06/2016
10/12/2015
23/10/2014
18/09/2012
10/02/2012
26/05/2010
25/08/2009
Bộ lọc "Siêu cổ phiếu" tiềm năng (mới)
Quý 3 - 2024Chỉ số cơ bản
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Văn hóa Tân Bình (ALT), tiền thân là Công ty Văn hóa Tổng hơp Tân Bình, được thành lập năm 1989. Năm 1998, Công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình cổ phần. Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm in ấn và các mặt hàng sản phẩm bao bì túi xốp, hạt nhựa cung cấp cho các doanh nghiệp sản xuất khác. Công suất đạt khoảng 9 tỷ trang. Đối với các sản phẩm ngành nhựa, thị trường tiêu thụ là: Châu Âu, Mỹ, Bắc Mỹ, Châu Úc, Nhật và các doanh nghiệp trong nước. Thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty: Sản phẩm in ấn, chế bản, băng đĩa nhạc: Khu vực thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh Miền Đông Nam bộ và Đồng Bằng Sông Cửu Long. Riêng thị trường băng đĩa nhạc được phân phối trên toàn quốc. Khăn giấy: được phân phối trên toàn quốc thông qua các kênh bán sỉ & lẻ. Ngành hóa chất nhựa: Singapore, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Việt Nam. Ngày 22/11/2006, ALT chính thức giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
Sản phẩm dịch vụ chính
- Sản xuất kinh doanh ngành in, ngành ảnh, ngành bao bì, ngành đồ chơi trẻ em và ngành thiết bị giáo dục;
- Phát hành sách báo, phát hành băng và đĩa từ có chương trình;
- Kinh doanh thương mại và dịch vụ tổng hợp, quảng cáo, rạp hát, chiếu bóng và các loại hình văn hoá vui chơi giải trí;
- Sản xuất nguyên liệu cho ngành bao bì;
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Tiếp tục chiến lược phát triển mạnh và sâu vào thị trường nội địa, công ty đẩy mạnh cung ứng mặt hàng truyền thống là bao bì đựng hàng ở các siêu thị và các tập đoàn bán lẻ mới.
- Đối với thị trường nước ngoài, Công ty không ký hợp đồng gia công vì lợi nhuận thấp nhưng rủi ro cao, thay vào đó công ty đang chào các mặt hàng riêng để từng bước tiếp cận với các nhà phân phối mới.
- Đối với mảng truyền thông, công ty với chiến lược cung ứng các mặt hàng công nghệ cao đi trước thị trường và kết hợp với nội dung sáng tạo, tương thích đã tăng được số lượng khách hàng mới với doanh thu tốt.
Rủi ro kinh doanh
- Rủi ro tỷ giá: Tỷ giá đồng USD so với tiền đồng Việt Nam biến động sẽ tại ra rủi ro cho hoạt động xuất khẩu của Công ty.
- Tình hình chung của công ty đã thực sự khó khăn nên dễ bị ảnh hưởng bởi các rủi ro bất khả kháng
- Việc minh bạch thông tin làm cho đối thủ cạnh tranh nắm bắt được sách lược kinh doanh.