BHG
(UPCOM)
CTCP Chè Biển Hồ
Công ty Cổ phần Chè Biển Hồ (BHG) có tiền thân là Đồn điền Trà Biển Hồ được Pháp thành lập vào năm 1921. Công ty hoạt động trong lĩnh vực trồng, chăm sóc, thu mua, chế biến, kinh doanh xuất khẩu chè, cà phê, nông sản. Công ty đã phát triển trồng mới 145ha chè cành, giống TB14, LD97, LDP1, LDP2 và PH1 và 300ha cà phê. BHG được giao dịch trên thị trường UPCOM từ cuối tháng 10/2018.
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu BHG
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Chè Biển Hồ (BHG) có tiền thân là Đồn điền Trà Biển Hồ được Pháp thành lập vào năm 1921. Công ty hoạt động trong lĩnh vực trồng, chăm sóc, thu mua, chế biến, kinh doanh xuất khẩu chè, cà phê, nông sản. Công ty đã phát triển trồng mới 145ha chè cành, giống TB14, LD97, LDP1, LDP2 và PH1 và 300ha cà phê. BHG được giao dịch trên thị trường UPCOM từ cuối tháng 10/2018.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Trồng, chăm sóc, thu mua, chế biến, kinh doanh xuất khẩu chè;
- Trồng, chăm sóc, thu mua cà phê;
- Kinh doanh vật tư nông nghiệp, các mặt hàng nông sản và dịch vụ sản xuất nông nghiệp, mua bán thuốc bảo vệ thực vật;
- Nghiên cứu xây dựng, tư vấn và chuyển giao các mô hình ứng dụng, tiến bộ kỹ thuật cho nông dân trên địa bàn tỉnh;
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Nâng cao chất lượng sản phẩm và giảm chi phí, hạ giá thành, tăng sức cạnh tranh;
- Nghiên cứu trồng thêm các loại giống cây mới và sản xuất các sản phẩm nông sản có giá trị kinh tế cao;
Rủi ro kinh doanh
- Một số diện tích vườn cây chè có năng suất thấp, già cỗi, quá lâu năm chưa được chuyển đổi cũng phần nào gây lãng phí về giá trị kinh tế trên diện tích đất công ty quản lý.
- Thời tiết nắng hạn kéo dài trong mùa khô, mùa mưa thì ngắn lại làm cho sâu bệnh phát triển nhiều, vườn cây xuống cấp, làm tăng chi phí đầu vào và giảm sản lượng.
- Việt Nam vẫn đang là một trong những nước có giá xuất khẩu chè thấp trên thế giới. Nguyên nhân là bởi chất lượng chè xuất khẩu Việt Nam chưa đồng đều. Hầu hết chè Việt Nam được xuất khẩu dưới dạng sơ chế, đóng trong bao bì lớn và không có thương hiệu. Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm chè còn chứa tồn dư thuốc bảo vệ thực vật.
- Các thị trường nhập khẩu ngày càng đặt ra yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm như hàng rào bảo hộ nhằm điều tiết thị trường chè nội địa. Ngoài ra, chè xuất khẩu Việt Nam còn bị cạnh tranh gay gắt bởi các nước khác như Trung Quốc, Ấn Độ.
Xem thêm
Ghi chú của bạn
Chi tiết khớp lệnh
Tài chính của BHG
Lịch sử giá
% 7D
0.000%
% 1M
0.000%
% YTD
18.52%
% 1Y
18.52%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
Beta 5 năm
Định giá
P/E (TTM)
80.23
P/B (FQ)
1.04
EV/EBITDA
0
Tỷ suất cổ tức
-
Giá trị nội tại
Bộ lọc "Siêu cổ phiếu" tiềm năng (mới)
Quý 3 - 2024Chỉ số cơ bản
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Chè Biển Hồ (BHG) có tiền thân là Đồn điền Trà Biển Hồ được Pháp thành lập vào năm 1921. Công ty hoạt động trong lĩnh vực trồng, chăm sóc, thu mua, chế biến, kinh doanh xuất khẩu chè, cà phê, nông sản. Công ty đã phát triển trồng mới 145ha chè cành, giống TB14, LD97, LDP1, LDP2 và PH1 và 300ha cà phê. BHG được giao dịch trên thị trường UPCOM từ cuối tháng 10/2018.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Trồng, chăm sóc, thu mua, chế biến, kinh doanh xuất khẩu chè;
- Trồng, chăm sóc, thu mua cà phê;
- Kinh doanh vật tư nông nghiệp, các mặt hàng nông sản và dịch vụ sản xuất nông nghiệp, mua bán thuốc bảo vệ thực vật;
- Nghiên cứu xây dựng, tư vấn và chuyển giao các mô hình ứng dụng, tiến bộ kỹ thuật cho nông dân trên địa bàn tỉnh;
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Nâng cao chất lượng sản phẩm và giảm chi phí, hạ giá thành, tăng sức cạnh tranh;
- Nghiên cứu trồng thêm các loại giống cây mới và sản xuất các sản phẩm nông sản có giá trị kinh tế cao;
Rủi ro kinh doanh
- Một số diện tích vườn cây chè có năng suất thấp, già cỗi, quá lâu năm chưa được chuyển đổi cũng phần nào gây lãng phí về giá trị kinh tế trên diện tích đất công ty quản lý.
- Thời tiết nắng hạn kéo dài trong mùa khô, mùa mưa thì ngắn lại làm cho sâu bệnh phát triển nhiều, vườn cây xuống cấp, làm tăng chi phí đầu vào và giảm sản lượng.
- Việt Nam vẫn đang là một trong những nước có giá xuất khẩu chè thấp trên thế giới. Nguyên nhân là bởi chất lượng chè xuất khẩu Việt Nam chưa đồng đều. Hầu hết chè Việt Nam được xuất khẩu dưới dạng sơ chế, đóng trong bao bì lớn và không có thương hiệu. Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm chè còn chứa tồn dư thuốc bảo vệ thực vật.
- Các thị trường nhập khẩu ngày càng đặt ra yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm như hàng rào bảo hộ nhằm điều tiết thị trường chè nội địa. Ngoài ra, chè xuất khẩu Việt Nam còn bị cạnh tranh gay gắt bởi các nước khác như Trung Quốc, Ấn Độ.