BMN
(UPCOM)
Công ty Cổ phần 715
Công ty Cổ phần 715 (BMN) với tiền thân là đơn vị sự nghiệp kinh tế Cụm phà Mỹ Thuận, chuyên quản lý, khai thác, duy tu bảo dưỡng cơ sở hạ tầng đường bộ, sửa chữa và xây dựng công trình giao thông. Hiện nay, công ty đang phụ trách quản lý bảo trì đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương thuộc thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Tiền Giang và bảo dưỡng, xây dựng công trình đường giao thông trên các quốc lộ 1A, 53, 54, 60 tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp. BMN được giao dịch trên thị trường UPCOM từ tháng 04/2016.
Định giá
Không hấp dẫnThông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
emptyKhối lượngGiá trị giao dịch
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu BMN
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần 715 (BMN) với tiền thân là đơn vị sự nghiệp kinh tế Cụm phà Mỹ Thuận, chuyên quản lý, khai thác, duy tu bảo dưỡng cơ sở hạ tầng đường bộ, sửa chữa và xây dựng công trình giao thông. Hiện nay, công ty đang phụ trách quản lý bảo trì đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương thuộc thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Tiền Giang và bảo dưỡng, xây dựng công trình đường giao thông trên các quốc lộ 1A, 53, 54, 60 tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp. BMN được giao dịch trên thị trường UPCOM từ tháng 04/2016.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Xây dựng và sửa chữa công trình giao thông;
- Quản lý, khai thác, duy tu bảo dưỡng cơ sở hạ tầng đường bộ;
- Sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng;
- Tư vấn thiết kế, giám sát thi công công trình giao thông;
- Lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước;
- Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác;
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Tập trung phát triển ngành kinh doanh chủ đạo: quản lý, bảo trì cầu đường, xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ.
- Hiện đại hóa trang thiết bị máy móc, ứng dụng công nghệ mới phục vụ công tác xây dựng, quản lý duy tu công trình.
- Áp dụng các biện pháp tiết kiệm các chi phí quản lý, nhân công, thiết bị, vật tư, nâng cao chất lượng, hiệu quả công trình.
- Tăng cường liên kết với các ban ngành giao thông cũng như các đối tác khác, từng bước tạo lập uy tín qua các công trình thi công, các đoạn tuyến do công ty quản lý.
Rủi ro kinh doanh
- Ngày càng có nhiều doanh nghiệp tham gia hoạt động trong lĩnh vực quản lý, bảo trì các công trình giao thông, trong đó có các doanh nghiệp nước ngoài có tiềm lực tài chính, trình độ công nghệ và nguồn nhân lực. Điều này đòi hỏi Công ty phải không ngừng nâng cao năng lực để tăng sức cạnh tranh.
- Đặc thù của hầu hết các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây lắp là nhu cầu vốn lưu động cao, thời gian triển khai thường kéo dài. Do đó, nguồn vốn tín dụng có vai trò quan trọng trong hoạt động của Công ty. Mặc dù Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có những chính sách giảm lãi suất đáng kể, song xu hướng biến động của lãi suất trong những năm tới là rất khó dự báo. Sự gia tăng về lãi suất sẽ tác động xấu đến doanh thu và lợi nhuận của Công ty.
Xem thêm
Ghi chú của bạn
Xem tất cả
Bạn đánh giá thế nào về cổ phiếu BMN? Hãy ghi lại để đánh giá lại về sau nhé.
Chi tiết khớp lệnh
Thời gian
Khối lượng
Giá
%
M/B
Tài chính của BMN
Lịch sử giá
% 7D
1.18%
% 1M
1.18%
% YTD
10.63%
% 1Y
9.33%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
Beta 5 năm
Định giá
P/E (TTM)
6.78
P/B (FQ)
0.85
EV/EBITDA
4.61
Tỷ suất cổ tức
8.14%
Giá trị nội tại
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Ngày
Sự kiện
17/05/2024
Trả cổ tức năm 2023 bằng tiền, 700 đồng/CP
11/05/2023
Trả cổ tức năm 2022 bằng tiền, 700 đồng/CP
10/05/2022
Trả cổ tức năm 2021 bằng tiền, 700 đồng/CP
25/05/2021
Cổ tức bằng Tiền, tỷ lệ 8%
09/06/2020
Cổ tức bằng Tiền, tỷ lệ 8.4%
14/05/2019
Cổ tức bằng Tiền, tỷ lệ 8.4%
23/05/2018
Cổ tức bằng Tiền, tỷ lệ 8.9%
19/05/2017
Cổ tức bằng Tiền, tỷ lệ 8.7%
24/05/2016
Cổ tức bằng Tiền, tỷ lệ 8.5%
Bộ lọc "Siêu cổ phiếu" tiềm năng (mới)
Quý 3 - 2024Chỉ số cơ bản
Giá thấp nhấtGiá cao nhất
24h
Vốn hóa
23TP/E
6.78P/B
0.85EV/EBITDA
4.61Khối lượng giao dịch
Số lượng cổ phiếu lưu hành
2,750,000Chất lượng doanh nghiệp
Không ổn địnhRủi ro
Rất caoĐịnh giá
Không hấp dẫnTín hiệu kỹ thuật
Tăng giáThông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
emptyKhối lượngGiá trị giao dịch
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Ngày
Sự kiện
17/05/2024
11/05/2023
10/05/2022
25/05/2021
09/06/2020
14/05/2019
23/05/2018
19/05/2017
24/05/2016
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần 715 (BMN) với tiền thân là đơn vị sự nghiệp kinh tế Cụm phà Mỹ Thuận, chuyên quản lý, khai thác, duy tu bảo dưỡng cơ sở hạ tầng đường bộ, sửa chữa và xây dựng công trình giao thông. Hiện nay, công ty đang phụ trách quản lý bảo trì đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương thuộc thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Tiền Giang và bảo dưỡng, xây dựng công trình đường giao thông trên các quốc lộ 1A, 53, 54, 60 tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp. BMN được giao dịch trên thị trường UPCOM từ tháng 04/2016.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Xây dựng và sửa chữa công trình giao thông;
- Quản lý, khai thác, duy tu bảo dưỡng cơ sở hạ tầng đường bộ;
- Sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng;
- Tư vấn thiết kế, giám sát thi công công trình giao thông;
- Lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước;
- Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác;
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Tập trung phát triển ngành kinh doanh chủ đạo: quản lý, bảo trì cầu đường, xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ.
- Hiện đại hóa trang thiết bị máy móc, ứng dụng công nghệ mới phục vụ công tác xây dựng, quản lý duy tu công trình.
- Áp dụng các biện pháp tiết kiệm các chi phí quản lý, nhân công, thiết bị, vật tư, nâng cao chất lượng, hiệu quả công trình.
- Tăng cường liên kết với các ban ngành giao thông cũng như các đối tác khác, từng bước tạo lập uy tín qua các công trình thi công, các đoạn tuyến do công ty quản lý.
Rủi ro kinh doanh
- Ngày càng có nhiều doanh nghiệp tham gia hoạt động trong lĩnh vực quản lý, bảo trì các công trình giao thông, trong đó có các doanh nghiệp nước ngoài có tiềm lực tài chính, trình độ công nghệ và nguồn nhân lực. Điều này đòi hỏi Công ty phải không ngừng nâng cao năng lực để tăng sức cạnh tranh.
- Đặc thù của hầu hết các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây lắp là nhu cầu vốn lưu động cao, thời gian triển khai thường kéo dài. Do đó, nguồn vốn tín dụng có vai trò quan trọng trong hoạt động của Công ty. Mặc dù Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có những chính sách giảm lãi suất đáng kể, song xu hướng biến động của lãi suất trong những năm tới là rất khó dự báo. Sự gia tăng về lãi suất sẽ tác động xấu đến doanh thu và lợi nhuận của Công ty.
Tài chính của BMN
Lịch sử giá
% 7D
1.18%
% 1M
1.18%
% YTD
10.63%
% 1Y
9.33%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
Beta 5 năm
Định giá
P/E (TTM)6.78
P/B (FQ)0.85
EV/EBITDA4.61
Tỷ suất cổ tức8.14%
Giá trị nội tại
Tin công ty
BMN: Thay đổi nhân sự
29 ngày trước
BMN: Báo cáo quản trị công ty bán niên 2024
4 tháng trước
Ngày đăng ký cuối cùng trả cổ tức bằng tiền mặt
6 tháng trước
Thông báo về ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền chi trả cổ tức năm 2023 bằng tiền
6 tháng trước
Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024
7 tháng trước
BMN: Thông báo về ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền chi trả cổ tức năm 2022
1 năm trước
BMN: Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
1 năm trước
BMN: Báo cáo thường niên 2022
1 năm trước
BMN: Thay đổi lợi nhuận sau thuế TNDN công ty mẹ năm 2022 so với năm 2021
1 năm trước