BT6
(UPCOM)
CTCP BETON 6
Công ty Cổ phần Beton 6 (BT6) có tiền thân là Công trường đúc đá tiền áp Châu Thới, được thành lập vào năm 1958. Công ty chuyên sản xuất và lắp đặt cấu kiện bê tông đúc sẵn, sản xuất vật liệu xây dựng, gia công, sửa chữa các dụng cụ cơ khí máy móc. Trong lĩnh vưc sản xuất bê tông, BT6 có ưu thế nổi trội về mảng bê tông cốt thép siêu trọng như dầm Super T. Trong lĩnh vực thi công xây lắp các dự án lớn tại vùng Đông Nam Bộ và Khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long đều có sự tham gia của Công ty như công trình hầm đường bộ xuyên đèo Hải Vân, cầu Phú Mỹ, cầu Cần Thơ, Cầu Rạch Miễu, đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương. BT6 sở hữu nhà máy chính rộng 27 ha với công suất lên đến 15.000m3 cấu kiện bê tông/tháng tại Dĩ An, tỉnh Bình Dương và Nhà máy Bê tông 6 - Long Hậu có quy mô 7 ha với công suất 7.000m3 cấu kiện bê tông/ tháng.
BT6
BT6
CTCP BETON 6
3,400
-
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu BT6
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Beton 6 (BT6) có tiền thân là Công trường đúc đá tiền áp Châu Thới, được thành lập vào năm 1958. Công ty chuyên sản xuất và lắp đặt cấu kiện bê tông đúc sẵn, sản xuất vật liệu xây dựng, gia công, sửa chữa các dụng cụ cơ khí máy móc. Trong lĩnh vưc sản xuất bê tông, BT6 có ưu thế nổi trội về mảng bê tông cốt thép siêu trọng như dầm Super T. Trong lĩnh vực thi công xây lắp các dự án lớn tại vùng Đông Nam Bộ và Khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long đều có sự tham gia của Công ty như công trình hầm đường bộ xuyên đèo Hải Vân, cầu Phú Mỹ, cầu Cần Thơ, Cầu Rạch Miễu, đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương. BT6 sở hữu nhà máy chính rộng 27 ha với công suất lên đến 15.000m3 cấu kiện bê tông/tháng tại Dĩ An, tỉnh Bình Dương và Nhà máy Bê tông 6 - Long Hậu có quy mô 7 ha với công suất 7.000m3 cấu kiện bê tông/ tháng.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Sản xuất và lắp đặt cấu kiện bê tông đúc sẵn;
- Sản xuất các loại vật liệu xây dựng;
- Gia công và sửa chữa các dụng cụ máy móc thiết bị cơ khí;
- Xây dựng các công trình giao thông, công trình công nghiệp, dân dụng;
- Dịch vụ vận chuyển bê tông tươi, bê tông siêu trường, siêu trọng;
- Xuất nhập khẩu vật tư, nguyên phụ liệu, phụ tùng ngành xây dựng.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Nằm trong top 10 các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cấu kiện bê tông đúc sẵn, thi công hạ tầng và cung cấp giải pháp công nghệ bê tông;
- Mở rộng thị trường mảng xây dựng hạ tầng sang khu vực miền Tây Nam bộ và Miền Trung;
- Ứng dụng và hoàn thiện công nghệ bê tông lắp ghép, qui trình mô hình hóa thông tin xây dựng (BIM);
- Xây dựng Nhà máy Beton 6 Long Hậu ở Khu công nghiệp Long Hậu – Long An với công suất thiết kế khoảng 100.000 tấn/năm;
Rủi ro kinh doanh
- Trong quá trình đấu thầu để được tham gia vào các dự án lớn, công ty phải cạnh tranh với các đối thủ chính là các công ty xây dựng Nhà nước như Công ty Cổ phần Thăng Long, Công ty Cầu 14, CC1,…
- Chi phí vận chuyển chiếm 10% cơ cấu giá vốn sản phẩm của công ty (khoảng 10%). Vì vậy khi có quy định về siết chặt tải trọng xe cơ giới, chi phí vận chuyển của Công ty ước tính bị tăng lên từ 5-7%.
Xem thêm
Ghi chú của bạn
Chi tiết khớp lệnh
Tài chính của BT6
Lịch sử giá
% 7D
0.000%
% 1M
15.00%
% YTD
20.93%
% 1Y
15.00%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
Beta 5 năm
1.43
Định giá
P/E (TTM)
-0.56
P/B (FQ)
0.34
EV/EBITDA
-3.41
Tỷ suất cổ tức
-
Giá trị nội tại
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
08/05/2013
10/01/2013
12/12/2011
10/10/2011
04/05/2010
24/04/2009
Bộ lọc "Siêu cổ phiếu" tiềm năng (mới)
Quý 3 - 2024Chỉ số cơ bản
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Beton 6 (BT6) có tiền thân là Công trường đúc đá tiền áp Châu Thới, được thành lập vào năm 1958. Công ty chuyên sản xuất và lắp đặt cấu kiện bê tông đúc sẵn, sản xuất vật liệu xây dựng, gia công, sửa chữa các dụng cụ cơ khí máy móc. Trong lĩnh vưc sản xuất bê tông, BT6 có ưu thế nổi trội về mảng bê tông cốt thép siêu trọng như dầm Super T. Trong lĩnh vực thi công xây lắp các dự án lớn tại vùng Đông Nam Bộ và Khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long đều có sự tham gia của Công ty như công trình hầm đường bộ xuyên đèo Hải Vân, cầu Phú Mỹ, cầu Cần Thơ, Cầu Rạch Miễu, đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương. BT6 sở hữu nhà máy chính rộng 27 ha với công suất lên đến 15.000m3 cấu kiện bê tông/tháng tại Dĩ An, tỉnh Bình Dương và Nhà máy Bê tông 6 - Long Hậu có quy mô 7 ha với công suất 7.000m3 cấu kiện bê tông/ tháng.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Sản xuất và lắp đặt cấu kiện bê tông đúc sẵn;
- Sản xuất các loại vật liệu xây dựng;
- Gia công và sửa chữa các dụng cụ máy móc thiết bị cơ khí;
- Xây dựng các công trình giao thông, công trình công nghiệp, dân dụng;
- Dịch vụ vận chuyển bê tông tươi, bê tông siêu trường, siêu trọng;
- Xuất nhập khẩu vật tư, nguyên phụ liệu, phụ tùng ngành xây dựng.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Nằm trong top 10 các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cấu kiện bê tông đúc sẵn, thi công hạ tầng và cung cấp giải pháp công nghệ bê tông;
- Mở rộng thị trường mảng xây dựng hạ tầng sang khu vực miền Tây Nam bộ và Miền Trung;
- Ứng dụng và hoàn thiện công nghệ bê tông lắp ghép, qui trình mô hình hóa thông tin xây dựng (BIM);
- Xây dựng Nhà máy Beton 6 Long Hậu ở Khu công nghiệp Long Hậu – Long An với công suất thiết kế khoảng 100.000 tấn/năm;
Rủi ro kinh doanh
- Trong quá trình đấu thầu để được tham gia vào các dự án lớn, công ty phải cạnh tranh với các đối thủ chính là các công ty xây dựng Nhà nước như Công ty Cổ phần Thăng Long, Công ty Cầu 14, CC1,…
- Chi phí vận chuyển chiếm 10% cơ cấu giá vốn sản phẩm của công ty (khoảng 10%). Vì vậy khi có quy định về siết chặt tải trọng xe cơ giới, chi phí vận chuyển của Công ty ước tính bị tăng lên từ 5-7%.