CYC
(UPCOM)
CTCP Gạch men Chang Yih
Công ty Cổ phần Gạch men Chang Yih (CYC) có tiền thân là Công ty TNHH Gạch men Chang Yih được thành lập vào năm 2000. CYC chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ tháng 02/2006. Hoạt động chính của Công ty là sản xuất các loại gạch men và gạch mỹ thuật trang trí mỹ thuật cao cấp, trong đó các nhóm sản phẩm chính gồm gạch Caramic và gạch Granit nhân tạo. Sản phẩm được phân phối tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt là ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ. Bên cạnh đó, Công ty còn thực hiện hoạt động xuất khẩu sang các thị trường khác, chủ yếu là Đài Loan. CYC được giao dịch trên thị trường UPCOM từ tháng 05/2017.
CYC
CYC
CTCP Gạch men Chang Yih
2,200
-300
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu CYC
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Gạch men Chang Yih (CYC) có tiền thân là Công ty TNHH Gạch men Chang Yih được thành lập vào năm 2000. CYC chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ tháng 02/2006. Hoạt động chính của Công ty là sản xuất các loại gạch men và gạch mỹ thuật trang trí mỹ thuật cao cấp, trong đó các nhóm sản phẩm chính gồm gạch Caramic và gạch Granit nhân tạo. Sản phẩm được phân phối tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt là ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ. Bên cạnh đó, Công ty còn thực hiện hoạt động xuất khẩu sang các thị trường khác, chủ yếu là Đài Loan. CYC được giao dịch trên thị trường UPCOM từ tháng 05/2017.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Sản xuất các loại gạch men và gạch mỹ thuật trang trí mỹ thuật cao cấp;
- Xây dựng công trình dân dụng;
- Các ngành nghề khác theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Năng cao năng lực sản xuất, cải tiến mẫu mã, cải thiện chất lượng sản phẩm;
- Đẩy mạnh sản xuất hàng cao cấp;
- Phát triển thị trường nội địa và xuất khẩu;
- Mở rộng mạng lưới showroom, đại lý phân phối;
- Duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008;
Rủi ro kinh doanh
- Công ty đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh cùng ngành như Công ty Cổ phần Đồng Tâm, Bạch Mã, Công ty TNHH Gạch men Mỹ Đức, Shija, Taicera.
- Giá thành sản phẩm dễ bị tác động bởi biến động trong giá nguyên liệu (chiếm 35% giá thành sản phẩm gạch).
-
Thiếu hụt lực lượng lao động lành nghề do cạnh tranh thu hút lao động có kinh nghiệm và năng lực sản xuất giữa các đơn vị trong ngành.
Xem thêm
Ghi chú của bạn
Chi tiết khớp lệnh
Tài chính của CYC
Lịch sử giá
% 7D
12.00%
% 1M
35.29%
% YTD
15.38%
% 1Y
4.35%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
137
Beta 5 năm
Định giá
P/E (TTM)
-1.05
P/B (FQ)
2.6
EV/EBITDA
-10.28
Tỷ suất cổ tức
-
Giá trị nội tại
Bộ lọc "Siêu cổ phiếu" tiềm năng (mới)
Quý 3 - 2024Chỉ số cơ bản
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Gạch men Chang Yih (CYC) có tiền thân là Công ty TNHH Gạch men Chang Yih được thành lập vào năm 2000. CYC chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ tháng 02/2006. Hoạt động chính của Công ty là sản xuất các loại gạch men và gạch mỹ thuật trang trí mỹ thuật cao cấp, trong đó các nhóm sản phẩm chính gồm gạch Caramic và gạch Granit nhân tạo. Sản phẩm được phân phối tại hầu hết các tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt là ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ. Bên cạnh đó, Công ty còn thực hiện hoạt động xuất khẩu sang các thị trường khác, chủ yếu là Đài Loan. CYC được giao dịch trên thị trường UPCOM từ tháng 05/2017.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Sản xuất các loại gạch men và gạch mỹ thuật trang trí mỹ thuật cao cấp;
- Xây dựng công trình dân dụng;
- Các ngành nghề khác theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Năng cao năng lực sản xuất, cải tiến mẫu mã, cải thiện chất lượng sản phẩm;
- Đẩy mạnh sản xuất hàng cao cấp;
- Phát triển thị trường nội địa và xuất khẩu;
- Mở rộng mạng lưới showroom, đại lý phân phối;
- Duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008;
Rủi ro kinh doanh
- Công ty đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh cùng ngành như Công ty Cổ phần Đồng Tâm, Bạch Mã, Công ty TNHH Gạch men Mỹ Đức, Shija, Taicera.
- Giá thành sản phẩm dễ bị tác động bởi biến động trong giá nguyên liệu (chiếm 35% giá thành sản phẩm gạch).
-
Thiếu hụt lực lượng lao động lành nghề do cạnh tranh thu hút lao động có kinh nghiệm và năng lực sản xuất giữa các đơn vị trong ngành.