DXL
(UPCOM)
CTCP Du lịch và Xuất nhập khẩu Lạng Sơn
Công ty Cổ phần Du lịch và Xuất nhập khẩu Lạng Sơn (DXL) tiền thân là Công ty Du lịch Lạng Sơn được thành lập năm 1989. Năm 2005, công ty được cổ phần hóa. Ngành nghề sản xuất kinh doanh chính của công ty là kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà hàng và sản xuất kinh doanh rượu Mẫu Sơn. Có lợi thế là hệ thống mạng lưới nhà hàng - khách sạn hoàn chỉnh nằm ở những vị trí đắc địa như khách sạn Hoa Sim có diện tích 3.000 m2 ở đường Nguyễn Thái Học, Xí nghiệp rượu Bắc Sơn diện tích nhà xưởng trên 600m2, nhà hàng Nam Kai, nhà nghỉ Mẫu Sơn và khách sạn Tân Thanh và nhiều hệ thống hang động tự nhiên...Ngày 28/06/2010, là ngày giao dịch đầu tiên trên thị trường UPCOM.
11,900
+1,500
DXL
DXL
CTCP Du lịch và Xuất nhập khẩu Lạng Sơn
11,900
+1,500
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu DXL
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Du lịch và Xuất nhập khẩu Lạng Sơn (DXL) tiền thân là Công ty Du lịch Lạng Sơn được thành lập năm 1989. Năm 2005, công ty được cổ phần hóa. Ngành nghề sản xuất kinh doanh chính của công ty là kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà hàng và sản xuất kinh doanh rượu Mẫu Sơn. Có lợi thế là hệ thống mạng lưới nhà hàng - khách sạn hoàn chỉnh nằm ở những vị trí đắc địa như khách sạn Hoa Sim có diện tích 3.000 m2 ở đường Nguyễn Thái Học, Xí nghiệp rượu Bắc Sơn diện tích nhà xưởng trên 600m2, nhà hàng Nam Kai, nhà nghỉ Mẫu Sơn và khách sạn Tân Thanh và nhiều hệ thống hang động tự nhiên...Ngày 28/06/2010, là ngày giao dịch đầu tiên trên thị trường UPCOM.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Kinh doanh dịch vụ khách sạn, dịch vụ ăn uống, phòng hát Karaoke;
- Cung cấp dịch vụ xông hơi, xoa bóp, vật lý trị liệu;
- Cung cấp dịch vụ giặt là;
- Kinh doanh dịch vụ lữ hành và các dịch vụ khác;
- Mua bán nông lâm, thủy hải sản, nguyên liệu, hương liệu, lương thực, thực phẩm;
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Nâng cấp khách sạn Hoa Sim lên khách sạn 3 sao;
- Đầu tư tại khách sạn Tân Thanh, xây dựng trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê tại vị trí này;
- Tập trung khai thác, nâng cao công suất phòng nghỉ;
- Đầu tư vào dây chuyền sản xuất rượu Mẫu Sơn.
- Xây dựng, phát triển thương hiệu Tocolimex, thương hiệu rượu Mẫu Sơn, chuỗi khách sạn nhà hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng đáp ứng nhu cầu phục vụ trong các dịp hội, hè
Rủi ro kinh doanh
- Mối quan hệ căng thẳng giữa Việt Nam và Trung Quốc ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động của công ty do đối tượng khách hàng chủ yếu của công ty là khách du lịch Trung Quốc và du khách Việt Nam đi du lịch Trung Quốc.
- Với địa hình là vùng sâu, vùng xa, việc tiếp cận tri thức, văn hóa, giáo dục còn nhiều hạn chế, vẫn tồn tại nhiều vi phạm trật tự, vệ sinh môi trường nông thôn, suy thoái đạo đức, tệ nạn xã hội có chiều hướng gia tăng.
- Công tác quản lý, khai thác, bảo tồn, phát huy các di sản văn hóa, di tích còn nhiều bất cập, hiệu quả chưa tốt.
Xem thêm
Ghi chú của bạn
Chi tiết khớp lệnh
Tài chính của DXL
Lịch sử giá
% 7D
2.59%
% 1M
85.94%
% YTD
23.96%
% 1Y
23.96%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
90
Beta 5 năm
Định giá
P/E (TTM)
8.53
P/B (FQ)
0.92
EV/EBITDA
25030.72
Tỷ suất cổ tức
-
Giá trị nội tại
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
20/11/2023
22/11/2018
29/09/2017
12/06/2014
Bộ lọc "Siêu cổ phiếu" tiềm năng (mới)
Quý 3 - 2024Chỉ số cơ bản
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Du lịch và Xuất nhập khẩu Lạng Sơn (DXL) tiền thân là Công ty Du lịch Lạng Sơn được thành lập năm 1989. Năm 2005, công ty được cổ phần hóa. Ngành nghề sản xuất kinh doanh chính của công ty là kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà hàng và sản xuất kinh doanh rượu Mẫu Sơn. Có lợi thế là hệ thống mạng lưới nhà hàng - khách sạn hoàn chỉnh nằm ở những vị trí đắc địa như khách sạn Hoa Sim có diện tích 3.000 m2 ở đường Nguyễn Thái Học, Xí nghiệp rượu Bắc Sơn diện tích nhà xưởng trên 600m2, nhà hàng Nam Kai, nhà nghỉ Mẫu Sơn và khách sạn Tân Thanh và nhiều hệ thống hang động tự nhiên...Ngày 28/06/2010, là ngày giao dịch đầu tiên trên thị trường UPCOM.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Kinh doanh dịch vụ khách sạn, dịch vụ ăn uống, phòng hát Karaoke;
- Cung cấp dịch vụ xông hơi, xoa bóp, vật lý trị liệu;
- Cung cấp dịch vụ giặt là;
- Kinh doanh dịch vụ lữ hành và các dịch vụ khác;
- Mua bán nông lâm, thủy hải sản, nguyên liệu, hương liệu, lương thực, thực phẩm;
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Nâng cấp khách sạn Hoa Sim lên khách sạn 3 sao;
- Đầu tư tại khách sạn Tân Thanh, xây dựng trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê tại vị trí này;
- Tập trung khai thác, nâng cao công suất phòng nghỉ;
- Đầu tư vào dây chuyền sản xuất rượu Mẫu Sơn.
- Xây dựng, phát triển thương hiệu Tocolimex, thương hiệu rượu Mẫu Sơn, chuỗi khách sạn nhà hàng đạt tiêu chuẩn chất lượng đáp ứng nhu cầu phục vụ trong các dịp hội, hè
Rủi ro kinh doanh
- Mối quan hệ căng thẳng giữa Việt Nam và Trung Quốc ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động của công ty do đối tượng khách hàng chủ yếu của công ty là khách du lịch Trung Quốc và du khách Việt Nam đi du lịch Trung Quốc.
- Với địa hình là vùng sâu, vùng xa, việc tiếp cận tri thức, văn hóa, giáo dục còn nhiều hạn chế, vẫn tồn tại nhiều vi phạm trật tự, vệ sinh môi trường nông thôn, suy thoái đạo đức, tệ nạn xã hội có chiều hướng gia tăng.
- Công tác quản lý, khai thác, bảo tồn, phát huy các di sản văn hóa, di tích còn nhiều bất cập, hiệu quả chưa tốt.