Thông báo

Tất cả
Cổ phiếu
Cộng đồng
Khác
Tất cả
Cổ phiếu
Cộng đồng
Khác
Bạn chưa có thông báo
HTM
Giá hiện tại:

-

-
HTM

-

-

HTM

(UPCOM)

Tổng Công ty Thương mại Hà Nội – Công ty cổ phần

Hàng hóa không thiết yếuBán lẻ tổng hợp
Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (HTM) là doanh nghiệp nhà nước được thành lập vào năm 2004 theo Quyết định số 125/2004/QD-UBND của UBND Thành phố Hà Nội. Tổng Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu, thương mại nội địa và đầu tư phát triển hạ tầng thương mại. Thị trường xuất khẩu của Tổng công ty được duy trì và mở rộng tới trên 70 nước và khu vực trên thế giới. Trong lĩnh vực kinh doanh thương mại nội địa, TCT đã tập trung phát triển hệ thống Siêu thị, cửa hàng tiện ích mang thương hiệu HaproMart, hệ thống thực phẩm an toàn HaproFood, hệ thống cửa hàng chuyên doanh các loại mang thương hiệu con, thương hiệu nhánh khác nhau. HTM được giao dịch trên thị trường UPCOM từ tháng 05/2018.
Xem thêm

13,400

-2,200

14.10%
Giá thấp nhấtGiá cao nhất
13,400
17,900
24h
Vốn hóa
2,947T
P/E
-131.84
EPS
-101
Khối lượng giao dịch
8,100
P/B
1.31
Giá trị sổ sách
10,240
Số lượng cổ phiếu lưu hành
219,958,600
EV/EBITDA
62.84
Chất lượng doanh nghiệp
Không ổn định
Rủi ro
Cao
Định giá
Không hấp dẫn
Tín hiệu kỹ thuật
Tăng giá
Tổng quan
Tin tức & Sự kiện
Phân tích 360
Chỉ báo kỹ thuật
So sánh
Số liệu tài chính
Tải báo cáo
Hồ sơ doanh nghiệp
Lịch sử giá

HTM

Tổng Công ty Thương mại Hà Nội – Công ty cổ phần

13,400

-2,200

14.10%
Tổng quan
Tin tức & Sự kiện
Phân tích 360
Chỉ báo kỹ thuật
So sánh
Số liệu tài chính
Tải báo cáo
Hồ sơ doanh nghiệp
Lịch sử giá

Biểu đồ giá

1D
1M
3M
1Y
5Y
Tất cả

Thông tin giao dịch

Lệnh mua bán

Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán

Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài

emptyKhối lượngGiá trị giao dịch
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất

Chi tiết khớp lệnh

Không có dữ liệu

Thông tin giao dịch

Lệnh mua bán

Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán

Chi tiết khớp lệnh

Không có dữ liệu

Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài

emptyKhối lượngGiá trị giao dịch
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Định giáCổ tứcTăng trưởngSức khỏetài chínhHiệu quả hoạt động
Xem chi tiết

Thông tin sơ lược về cổ phiếu HTM

Vị thế công ty

Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (HTM) là doanh nghiệp nhà nước được thành lập vào năm 2004 theo Quyết định số 125/2004/QD-UBND của UBND Thành phố Hà Nội. Tổng Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu, thương mại nội địa và đầu tư phát triển hạ tầng thương mại. Thị trường xuất khẩu của Tổng công ty được duy trì và mở rộng tới trên 70 nước và khu vực trên thế giới. Trong lĩnh vực kinh doanh thương mại nội địa, TCT đã tập trung phát triển hệ thống Siêu thị, cửa hàng tiện ích mang thương hiệu HaproMart, hệ thống thực phẩm an toàn HaproFood, hệ thống cửa hàng chuyên doanh các loại mang thương hiệu con, thương hiệu nhánh khác nhau. HTM được giao dịch trên thị trường UPCOM từ tháng 05/2018.

Sản phẩm dịch vụ chính

  • Xuất khẩu: nông sản, thực phẩm chế biến, đồ uống, hàng may mặc, hàng thủ công mỹ nghệ và hàng hoá tiêu dùng;
  • Nhập khẩu: máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu và hàng tiêu dùng;
  • Phân phối, bán lẻ: với hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện ích và chuyên doanh;
  • Cung ứng các dịch vụ: nhà hàng ăn uống, du lịch lữ hành, kho vận;
  • Sản xuất, chế biến: hàng thực phẩm, gia vị, đồ uống, thủ công mỹ nghệ, may mặc;
  • Đầu tư phát triển hạ tầng thương mại, dịch vụ;

Chiến lược phát triển và đầu tư

  • Tập trung phát triển đẩy mạnh và nâng cao kim ngạch xuất khẩu trong toàn Tổng công ty; phấn đấu đến năm 2020, tỷ trọng kim ngạch xuất khẩu chiếm 80% tổng doanh thu của Tổng công ty. Đưa thương hiệu xuất khẩu Hapro trở thành thương hiệu quốc tế hàng đầu tại khu vực, bao trùm mọi hoạt động của Tổng công ty;
  • Xây dựng thành công 05 mặt hàng xuất khẩu nằm trong 05 doanh nghiệp xuất khẩu hàng đầu của cả nước gồm: Gạo; Hạt tiêu; Hạt điều; Cà phê; Thủ công mỹ nghệ;
  • Tiếp tục duy trì và nâng cao hiệu quả của hệ thống thương mại nội địa theo phương châm: Nâng cao năng lực cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ và sự khác biệt, ưu tiên tối đa cho hàng hóa dịch vụ mang thương hiệu Hapro và Việt Nam vào hệ thống kinh doanh;
  • Đẩy mạnh phát triển các cơ sở vệ tinh, tăng cường khả năng phát triển nguồn hàng trong và ngoài nước, tạo kênh hàng hóa đa chiều gắn với thương hiệu Hapro phục vụ tối đa cho nhu cầu xuất khẩu và thị trường trong nước, đặc biệt là: Hoa quả tươi, gạo, nông lâm sản, thủ công mỹ nghệ, công nghệ phẩm, thủy hải sản chế biến, công nghiệp tiêu dùng,…  
  • Đạt tới mô hình Tổng công ty có tính gọn nhẹ tối đa, linh hoạt, hiện đại và chuyên môn hóa cao; cả về công nghệ quản lý, điều kiện phương tiện làm việc và chính sách phát triển nguồn nhân lực.

Rủi ro kinh doanh

  • Các thị trường xuất khẩu truyền thống và chủ lực của TCT như EU, Mỹ, Đông Âu, Đông Nam Á, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,…chịu ảnh hưởng nặng nề của suy thoái kinh tế; Hàng hoá của Việt Nam phải cạnh tranh quyết liệt hơn với hàng hoá cùng chủng loại của các nước Châu Á; Tác động của cuộc khoảng tài chính kéo theo rủi ro rất lớn về thanh toán tiền hàng XK...; Qui mô nhỏ lẻ, cơ sở vật chất kỹ thuật chưa hiện đại của các đơn vị sản xuất, chế biến hàng nông sản, thủ công mỹ nghệ XK dẫn đến việc dễ xảy ra tình trạng thiếu nguồn hàng, khó có khả năng đáp ứng đơn hàng lớn. 
  • Tình trạng sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng gian lận thương mại có chiều hướng gia tăng và diễn ra ngày càng tinh vi đã gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị sản xuất có uy tín, có trách nhiệm với người tiêu dùng; đồng thời những hành vi gian lận đó còn trực tiếp ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng, làm mất lòng tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, doanh nghiệp sản xuất trong nước. 
  • Thị trường nội địa diễn ra sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt. Sự tham gia hoạt động của các Tập đoàn bán lẻ nước ngoài tại thị trường Việt Nam ngày càng tạo ra sức ép, cạnh tranh cao đối với các doanh nghiệp trong nước, trong đó có Tổng công ty Thương mại Hà Nội.  
Xem thêm

Ghi chú của bạn

Xem tất cả
Bạn đánh giá thế nào về cổ phiếu HTM? Hãy ghi lại để đánh giá lại về sau nhé.

Chi tiết khớp lệnh

Thời gian
Khối lượng
Giá
%
Mua/Bán

Tài chính của HTM

% 7D
12.74%
% 1M
15.43%
% YTD
23.03%
% 1Y
26.34%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
1,000
Beta 5 năm
0.74
Định giá
P/E (TTM)
-131.84
P/B (FQ)
1.31
EV/EBITDA
62.84
Tỷ suất cổ tức
-
Khối lượng cổ phiếu lưu hành
219Tr

Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu

Ngày
Sự kiện
13/08/2020
Cổ tức bằng Tiền, tỷ lệ 2%

Biểu đồ giá

1D
1M
3M
1Y
5Y
Tất cả

Chỉ số cơ bản

Giá thấp nhấtGiá cao nhất
13,400
17,900
24h
Vốn hóa
2,947T
P/E
-131.84
P/B
1.31
EV/EBITDA
62.84
Khối lượng giao dịch
8,100
Số lượng cổ phiếu lưu hành
219,958,600
Chất lượng doanh nghiệp
Không ổn định
Rủi ro
Cao
Định giá
Không hấp dẫn
Tín hiệu kỹ thuật
Tăng giá

Thông tin giao dịch

Lệnh mua bán

Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán

Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài

emptyKhối lượngGiá trị giao dịch
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất

Chi tiết khớp lệnh

Không có dữ liệu

Thông tin giao dịch

Lệnh mua bán

Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán

Chi tiết khớp lệnh

Không có dữ liệu

Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài

emptyKhối lượngGiá trị giao dịch
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất

Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu

Ngày
Sự kiện
13/08/2020
Cổ tức bằng Tiền, tỷ lệ 2%

Thông tin doanh nghiệp

Bán lẻ tổng hợp
Vị thế công ty
Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (HTM) là doanh nghiệp nhà nước được thành lập vào năm 2004 theo Quyết định số 125/2004/QD-UBND của UBND Thành phố Hà Nội. Tổng Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu, thương mại nội địa và đầu tư phát triển hạ tầng thương mại. Thị trường xuất khẩu của Tổng công ty được duy trì và mở rộng tới trên 70 nước và khu vực trên thế giới. Trong lĩnh vực kinh doanh thương mại nội địa, TCT đã tập trung phát triển hệ thống Siêu thị, cửa hàng tiện ích mang thương hiệu HaproMart, hệ thống thực phẩm an toàn HaproFood, hệ thống cửa hàng chuyên doanh các loại mang thương hiệu con, thương hiệu nhánh khác nhau. HTM được giao dịch trên thị trường UPCOM từ tháng 05/2018.
Sản phẩm dịch vụ chính
  • Xuất khẩu: nông sản, thực phẩm chế biến, đồ uống, hàng may mặc, hàng thủ công mỹ nghệ và hàng hoá tiêu dùng;
  • Nhập khẩu: máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu và hàng tiêu dùng;
  • Phân phối, bán lẻ: với hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện ích và chuyên doanh;
  • Cung ứng các dịch vụ: nhà hàng ăn uống, du lịch lữ hành, kho vận;
  • Sản xuất, chế biến: hàng thực phẩm, gia vị, đồ uống, thủ công mỹ nghệ, may mặc;
  • Đầu tư phát triển hạ tầng thương mại, dịch vụ;
Chiến lược phát triển và đầu tư
  • Tập trung phát triển đẩy mạnh và nâng cao kim ngạch xuất khẩu trong toàn Tổng công ty; phấn đấu đến năm 2020, tỷ trọng kim ngạch xuất khẩu chiếm 80% tổng doanh thu của Tổng công ty. Đưa thương hiệu xuất khẩu Hapro trở thành thương hiệu quốc tế hàng đầu tại khu vực, bao trùm mọi hoạt động của Tổng công ty;
  • Xây dựng thành công 05 mặt hàng xuất khẩu nằm trong 05 doanh nghiệp xuất khẩu hàng đầu của cả nước gồm: Gạo; Hạt tiêu; Hạt điều; Cà phê; Thủ công mỹ nghệ;
  • Tiếp tục duy trì và nâng cao hiệu quả của hệ thống thương mại nội địa theo phương châm: Nâng cao năng lực cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ và sự khác biệt, ưu tiên tối đa cho hàng hóa dịch vụ mang thương hiệu Hapro và Việt Nam vào hệ thống kinh doanh;
  • Đẩy mạnh phát triển các cơ sở vệ tinh, tăng cường khả năng phát triển nguồn hàng trong và ngoài nước, tạo kênh hàng hóa đa chiều gắn với thương hiệu Hapro phục vụ tối đa cho nhu cầu xuất khẩu và thị trường trong nước, đặc biệt là: Hoa quả tươi, gạo, nông lâm sản, thủ công mỹ nghệ, công nghệ phẩm, thủy hải sản chế biến, công nghiệp tiêu dùng,…  
  • Đạt tới mô hình Tổng công ty có tính gọn nhẹ tối đa, linh hoạt, hiện đại và chuyên môn hóa cao; cả về công nghệ quản lý, điều kiện phương tiện làm việc và chính sách phát triển nguồn nhân lực.
Rủi ro kinh doanh
  • Các thị trường xuất khẩu truyền thống và chủ lực của TCT như EU, Mỹ, Đông Âu, Đông Nam Á, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc,…chịu ảnh hưởng nặng nề của suy thoái kinh tế; Hàng hoá của Việt Nam phải cạnh tranh quyết liệt hơn với hàng hoá cùng chủng loại của các nước Châu Á; Tác động của cuộc khoảng tài chính kéo theo rủi ro rất lớn về thanh toán tiền hàng XK...; Qui mô nhỏ lẻ, cơ sở vật chất kỹ thuật chưa hiện đại của các đơn vị sản xuất, chế biến hàng nông sản, thủ công mỹ nghệ XK dẫn đến việc dễ xảy ra tình trạng thiếu nguồn hàng, khó có khả năng đáp ứng đơn hàng lớn. 
  • Tình trạng sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng gian lận thương mại có chiều hướng gia tăng và diễn ra ngày càng tinh vi đã gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các đơn vị sản xuất có uy tín, có trách nhiệm với người tiêu dùng; đồng thời những hành vi gian lận đó còn trực tiếp ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng, làm mất lòng tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, doanh nghiệp sản xuất trong nước. 
  • Thị trường nội địa diễn ra sự cạnh tranh ngày càng quyết liệt. Sự tham gia hoạt động của các Tập đoàn bán lẻ nước ngoài tại thị trường Việt Nam ngày càng tạo ra sức ép, cạnh tranh cao đối với các doanh nghiệp trong nước, trong đó có Tổng công ty Thương mại Hà Nội.  

Tài chính của HTM

Lịch sử giá
% 7D
12.74%
% 1M
15.43%
% YTD
23.03%
% 1Y
26.34%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên1,000
Beta 5 năm0.74
Định giá
P/E (TTM)-131.84
P/B (FQ)1.31
EV/EBITDA62.84
Tỷ suất cổ tức-
Khối lượng cổ phiếu lưu hành219Tr

Báo cáo phân tích

Báo cáo
Giá mục tiêu / Khuyến nghị

Tin công ty

HTM: Thông báo về việc chốt danh sách cổ đông để tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
15 ngày trước
HTM: Nghị quyết Hội đồng quản trị
15 ngày trước
HTM: Báo cáo quản trị công ty năm 2022
1 tháng trước
HTM: Giải trình liên quan đến Báo cáo tài chính Quý 4/ 2022
1 tháng trước
HTM: Báo cáo tài chính quý 4/2022
1 tháng trước
HTM: Báo cáo tài chính quý 4/2022 (công ty mẹ)
1 tháng trước
HTM: Quyết định xử phạt vi phạm hành chính về thuế và hóa đơn của Cục thuế Hà Nội
3 tháng trước
HTM: Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông lấy ý kiến bằng văn bản
4 tháng trước
HTM: Giải trình liên quan đến báo cáo tài chính quý 3/ 2022 của Công ty mẹ và hợp nhất
5 tháng trước
Xem thêm
Tin công ty
HTM: Thông báo về việc chốt danh sách cổ đông để tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
15 ngày trước
HTM: Nghị quyết Hội đồng quản trị
15 ngày trước
HTM: Báo cáo quản trị công ty năm 2022
1 tháng trước
Simplize

make investing Simple

Download on the

App Store

GET IT ON

Google Play

CÔNG TY CỔ PHẦN SIMPLIZE
| MST: 0109620361
CÔNG TY CỔ PHẦN SIMPLIZE| MST: 0109620361

© 2022 Simplize | Số 5 ngõ 316 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội. (+84) 38 840 8668