ILC
(UPCOM)
CTCP Hợp tác lao động với nước ngoài
Công ty Cổ phần Hợp tác Lao động với nước ngoài (ILC) kinh doanh ở 4 lĩnh vực chính là vận tải hàng hóa bằng đường biển, xuất khẩu thuyền viên, xuất khẩu lao động phổ thông, đại lý hàng hải và các dịch vụ khác. Trong đó, hoạt động vận tải chiếm tỷ trọng lớn nhất trong doanh thu, thường trên 90%. Hàng năm, công ty cung ứng số lượng lớn thuyền viên có trình độ chuyên môn cao sang các thị trường Na Uy, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đan Mạch. Công ty đã sở hữu 09 tàu vận tải biển bao gồm: Phả Lại, Vạn Mỹ, INLACO, ILC FRIENDSHIP, INLACO SUMER, INLACO SPRING, INLACO GLORY, INLACO BRAVE, ILC UNION, với tổng số tấn trọng tải: 60.068 DWT, với phạm vi hoạt động khắp Châu Á. Đội ngũ sĩ quan thuyền viên của công ty từng bước trưởng thành, đã được nhiều chủ tàu trong và ngoài nước biết. Thuyền viên của công ty đã có mặt ở nhiều cảng của Châu Phi, Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Ngày 10/08/2018, ILC chính thức giao dịch trên thị trường UPCOM.
Định giá
Không hấp dẫnILC
ILC
CTCP Hợp tác lao động với nước ngoài
5,900
-
0.00%
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
emptyKhối lượngGiá trị giao dịch
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu ILC
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Hợp tác Lao động với nước ngoài (ILC) kinh doanh ở 4 lĩnh vực chính là vận tải hàng hóa bằng đường biển, xuất khẩu thuyền viên, xuất khẩu lao động phổ thông, đại lý hàng hải và các dịch vụ khác. Trong đó, hoạt động vận tải chiếm tỷ trọng lớn nhất trong doanh thu, thường trên 90%. Hàng năm, công ty cung ứng số lượng lớn thuyền viên có trình độ chuyên môn cao sang các thị trường Na Uy, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đan Mạch. Công ty đã sở hữu 09 tàu vận tải biển bao gồm: Phả Lại, Vạn Mỹ, INLACO, ILC FRIENDSHIP, INLACO SUMER, INLACO SPRING, INLACO GLORY, INLACO BRAVE, ILC UNION, với tổng số tấn trọng tải: 60.068 DWT, với phạm vi hoạt động khắp Châu Á. Đội ngũ sĩ quan thuyền viên của công ty từng bước trưởng thành, đã được nhiều chủ tàu trong và ngoài nước biết. Thuyền viên của công ty đã có mặt ở nhiều cảng của Châu Phi, Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Ngày 10/08/2018, ILC chính thức giao dịch trên thị trường UPCOM.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Tổ chức tuyển và đào tạo nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn, ngoại ngữ cho cán bộ công nhân viên đi hợp tác lao động với nước ngoài.
- Môi giới, đại lý và trực tiếp xuất khẩu lao động.
- Vận tải biển trong nước và nước ngoài kết hợp với đào tạo thuyền viên.
- Đại lý tàu biển, đại lý giao nhận hàng hoá và môi giới hàng hải.
- Dịch vụ, cung ứng tàu biển và sửa chữa nhỏ cho tàu biển trong và ngoài nước
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Tiếp tục đẩy mạnh việc tuyển dụng, hợp tác đào tạo và xuất khẩu thuyền viên. Đây sẽ là một trong những hướng kinh doanh mà Công ty chú trọng vì nó không những góp phần làm tăng doanh thu hoạt động của Công ty mà còn tạo điều kiện để phát triển đội tàu trong tương lai.
- Đẩy nhanh tiến độ xây dựng toà nhà văn phòng 9 tầng tại khu đô thị mới Ngã 5 - Sân bay Cát Bi để đưa vào sử dụng và kinh doanh cho thuê văn phòng.
- Mua sắm mới tàu vận tải để khai thác các tuyến quốc tế.
- Đưa tàu Vạn Mỹ vào khai thác thị trường vận tải quốc tế (chạy các tuyến gần trong khu vực Đông Nam Á).
- Tiếp tục khai thác thị trường xuất khẩu lao động phổ thông đi làm việc tại Đài Loan, đồng thời mở rộng thị trường ra các nước trong khu vực để mở rộng hoạt động này
Rủi ro kinh doanh
- Thời tiết là yếu tố quyết định cho tuyến đường vận tải trên biển diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. Các hiện tượng bão, sóng lớn, biển động thường gấy ra tình trạng lật, nghiêng tàu, nghiêm trọng hơn là làm gãy thân tàu, dẫn đến hàng hóa bị rò rỉ, vỡ nát khi đè lên nhau.
- Khi đáy tàu chạm đất, chướng ngại vật làm tàu không thể di tải được gọi là mắc cạn. Chìm đắm khiến toàn bộ phần nổi của con tàu cùng hàng hóa nằm dưới nước. Trường hợp tàu hay phương tiện khác va vào nhau hoặc đâm vật thể (cố định, tải động, nổi) làm hàng hóa trên tàu bị xô lệch, xếp chồng lên nhau.
Xem thêm
Ghi chú của bạn
Xem tất cả
Bạn đánh giá thế nào về cổ phiếu ILC? Hãy ghi lại để đánh giá lại về sau nhé.
Chi tiết khớp lệnh
Thời gian
Khối lượng
Giá
%
M/B
Tài chính của ILC
Lịch sử giá
% 7D
1.67%
% 1M
6.35%
% YTD
1.72%
% 1Y
11.94%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
2,850
Beta 5 năm
0.62
Định giá
P/E (TTM)
-4.94
P/B (FQ)
7.29
EV/EBITDA
2.03
Tỷ suất cổ tức
-
Giá trị nội tại
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Ngày
Sự kiện
18/12/2012
Thưởng bằng Cổ phiếu, tỷ lệ 10:5
22/03/2010
Cổ tức bằng Tiền, tỷ lệ 12%
20/03/2009
Cổ tức bằng Tiền, tỷ lệ 12%
Bộ lọc "Siêu cổ phiếu" tiềm năng (mới)
Quý 3 - 2024Chỉ số cơ bản
Giá thấp nhấtGiá cao nhất
24h
Vốn hóa
35TP/E
-4.94P/B
7.29EV/EBITDA
2.03Khối lượng giao dịch
Số lượng cổ phiếu lưu hành
6,079,071Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
emptyKhối lượngGiá trị giao dịch
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Ngày
Sự kiện
18/12/2012
22/03/2010
20/03/2009
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Hợp tác Lao động với nước ngoài (ILC) kinh doanh ở 4 lĩnh vực chính là vận tải hàng hóa bằng đường biển, xuất khẩu thuyền viên, xuất khẩu lao động phổ thông, đại lý hàng hải và các dịch vụ khác. Trong đó, hoạt động vận tải chiếm tỷ trọng lớn nhất trong doanh thu, thường trên 90%. Hàng năm, công ty cung ứng số lượng lớn thuyền viên có trình độ chuyên môn cao sang các thị trường Na Uy, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đan Mạch. Công ty đã sở hữu 09 tàu vận tải biển bao gồm: Phả Lại, Vạn Mỹ, INLACO, ILC FRIENDSHIP, INLACO SUMER, INLACO SPRING, INLACO GLORY, INLACO BRAVE, ILC UNION, với tổng số tấn trọng tải: 60.068 DWT, với phạm vi hoạt động khắp Châu Á. Đội ngũ sĩ quan thuyền viên của công ty từng bước trưởng thành, đã được nhiều chủ tàu trong và ngoài nước biết. Thuyền viên của công ty đã có mặt ở nhiều cảng của Châu Phi, Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Ngày 10/08/2018, ILC chính thức giao dịch trên thị trường UPCOM.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Tổ chức tuyển và đào tạo nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn, ngoại ngữ cho cán bộ công nhân viên đi hợp tác lao động với nước ngoài.
- Môi giới, đại lý và trực tiếp xuất khẩu lao động.
- Vận tải biển trong nước và nước ngoài kết hợp với đào tạo thuyền viên.
- Đại lý tàu biển, đại lý giao nhận hàng hoá và môi giới hàng hải.
- Dịch vụ, cung ứng tàu biển và sửa chữa nhỏ cho tàu biển trong và ngoài nước
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Tiếp tục đẩy mạnh việc tuyển dụng, hợp tác đào tạo và xuất khẩu thuyền viên. Đây sẽ là một trong những hướng kinh doanh mà Công ty chú trọng vì nó không những góp phần làm tăng doanh thu hoạt động của Công ty mà còn tạo điều kiện để phát triển đội tàu trong tương lai.
- Đẩy nhanh tiến độ xây dựng toà nhà văn phòng 9 tầng tại khu đô thị mới Ngã 5 - Sân bay Cát Bi để đưa vào sử dụng và kinh doanh cho thuê văn phòng.
- Mua sắm mới tàu vận tải để khai thác các tuyến quốc tế.
- Đưa tàu Vạn Mỹ vào khai thác thị trường vận tải quốc tế (chạy các tuyến gần trong khu vực Đông Nam Á).
- Tiếp tục khai thác thị trường xuất khẩu lao động phổ thông đi làm việc tại Đài Loan, đồng thời mở rộng thị trường ra các nước trong khu vực để mở rộng hoạt động này
Rủi ro kinh doanh
- Thời tiết là yếu tố quyết định cho tuyến đường vận tải trên biển diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. Các hiện tượng bão, sóng lớn, biển động thường gấy ra tình trạng lật, nghiêng tàu, nghiêm trọng hơn là làm gãy thân tàu, dẫn đến hàng hóa bị rò rỉ, vỡ nát khi đè lên nhau.
- Khi đáy tàu chạm đất, chướng ngại vật làm tàu không thể di tải được gọi là mắc cạn. Chìm đắm khiến toàn bộ phần nổi của con tàu cùng hàng hóa nằm dưới nước. Trường hợp tàu hay phương tiện khác va vào nhau hoặc đâm vật thể (cố định, tải động, nổi) làm hàng hóa trên tàu bị xô lệch, xếp chồng lên nhau.
Tài chính của ILC
Lịch sử giá
% 7D
1.67%
% 1M
6.35%
% YTD
1.72%
% 1Y
11.94%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên2,850
Beta 5 năm0.62
Định giá
P/E (TTM)-4.94
P/B (FQ)7.29
EV/EBITDA2.03
Tỷ suất cổ tức-
Giá trị nội tại
Tin công ty
ILC: Nghị quyết Hội đồng quản trị thông qua việc ký kết hợp đồng mua bán ô tô với CTCP Cung ứng nhân lực Inlaco
24 ngày trước
ILC: Nghị quyết Hội đồng quản trị thông qua việc ký kết hợp đồng cho thuê tài sản với CTCP Cung ứng nhân lực Inlaco
1 tháng trước
ILC: Ký hợp đồng cho thuê tài sản với CTCP Cung ứng nhân lực Inlaco
1 tháng trước
ILC: Thay đổi nhân sự
1 tháng trước
ILC: Ký hợp đồng kiểm toán báo cáo tài chính năm 2024
1 tháng trước
ILC: Báo cáo quản trị công ty bán niên 2024
5 tháng trước
Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024
7 tháng trước
Tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông
7 tháng trước
Tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông
7 tháng trước
Tin công ty
ILC: Nghị quyết Hội đồng quản trị thông qua việc ký kết hợp đồng mua bán ô tô với CTCP Cung ứng nhân lực Inlaco
24 ngày trước
ILC: Nghị quyết Hội đồng quản trị thông qua việc ký kết hợp đồng cho thuê tài sản với CTCP Cung ứng nhân lực Inlaco
1 tháng trước
ILC: Ký hợp đồng cho thuê tài sản với CTCP Cung ứng nhân lực Inlaco
1 tháng trước
Có thể bạn sẽ quan tâm
33,900
-
0.00%
Vốn hóa
830T
Khối lượng giao dịch
---
P/E
8.42
17,600
-
0.00%
Vốn hóa
2,464T
Khối lượng giao dịch
---
P/E
5.49