ISG
(UPCOM)
Cổ phiếu thuộc diện bị hạn chế giao dịch
CTCP Vận tải biển và Hợp tác lao động Quốc tế
Công ty Cổ phần vận tải biển và Hợp tác lao động Quốc (ISG) Công ty Hợp tác lao động với nước ngoài – Chi nhánh TP.HCM được thành lập năm 1995. Hoạt động sản xuất chính của công ty là (i) kinh doanh vận tải biển, (ii) dịch vụ hợp tác lao động: đào tạo, cung ứng lao động và xuất khẩu lao động cho thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, (iii) dịch vụ logistic: kinh doanh kho bãi, giao nhận hàng hóa, vận tải container. Hiện nay, Công ty đã đang sở hữu và khai thác đội tàu gồm 06 tàu trọng tải từ 6.000 đến 34.000 tấn. Về kho bãi: Công ty có 3 kho bãi với tổng diện tích 18.700m2 ở khu vực Chùa Vẽ - Đoạn Xá, ngoài ra còn thuê thêm kho 15.000m2 ở Đình Vũ, để làm dịch vụ cho các hãng tàu container nước ngoài đã mang lại nguồn doanh thu và lợi nhuận ổn định. Ngày 22/09/2015, ISG chính thức giao dịch trên thị trường UPCOM.
Định giá
Không hấp dẫnISG
ISG
Cổ phiếu thuộc diện bị hạn chế giao dịch
CTCP Vận tải biển và Hợp tác lao động Quốc tế
7,000
-
0.00%
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
emptyKhối lượngGiá trị giao dịch
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu ISG
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần vận tải biển và Hợp tác lao động Quốc (ISG) Công ty Hợp tác lao động với nước ngoài – Chi nhánh TP.HCM được thành lập năm 1995. Hoạt động sản xuất chính của công ty là (i) kinh doanh vận tải biển, (ii) dịch vụ hợp tác lao động: đào tạo, cung ứng lao động và xuất khẩu lao động cho thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, (iii) dịch vụ logistic: kinh doanh kho bãi, giao nhận hàng hóa, vận tải container. Hiện nay, Công ty đã đang sở hữu và khai thác đội tàu gồm 06 tàu trọng tải từ 6.000 đến 34.000 tấn. Về kho bãi: Công ty có 3 kho bãi với tổng diện tích 18.700m2 ở khu vực Chùa Vẽ - Đoạn Xá, ngoài ra còn thuê thêm kho 15.000m2 ở Đình Vũ, để làm dịch vụ cho các hãng tàu container nước ngoài đã mang lại nguồn doanh thu và lợi nhuận ổn định. Ngày 22/09/2015, ISG chính thức giao dịch trên thị trường UPCOM.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Kinh doanh vận tải biển;
- Dịch vụ hợp tác lao động: đào tạo, cung ứng lao động và xuất khẩu lao động cho thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc;
- Dịch vụ logistic: kinh doanh kho bãi, giao nhận hàng hóa, vận tải container.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Đầu tư và đóng thêm tàu mới để tăng doanh thu hoạt động vận tải biển;
- Phát triển và mở rộng thêm bãi container, đầu tư thêm xe nâng hạ và đầu kéo container;
- Kế hoạch tăng trọng tải đội tàu khoảng 25.000 DWT mỗi năm.
- Mua thêm 1-2 tàu trọng tải từ 28.000-40.000 DWT từ 2020-2025 và 1-2 tàu trọng tải từ 28.000-40.000 DWT từ năm 2025-2030. Mục tiêu đến 2030, đội tàu công ty đạt trọng tải từ 200.000-250.000 DWT
Rủi ro kinh doanh
- Công ty phải đối mặt với áp lực cạnh tranh từ các công ty vận tải nước ngoài. Các hãng tàu nước ngoài tại Việt Nam đã hạ giá cước vận tải biển xuống rất thấp tại Việt Nam, thậm chí thấp hơn giá cước vận chuyển nội địa.
- Các kế hoạch mua thêm tàu để tăng năng lực cạnh tranh của Công ty gặp nhiều vướng mắc. Giá cả mua, bán tàu trên thị trường thế giới đang ở mức cao không thuận lợi để mua tàu khi việc huy động vốn đầu tư của doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn.
- Các hoạt động dịch vụ khác của Công ty hiện bị cạnh tranh khá gay gắt bởi các Công ty tư nhân, do đó thị phần bị thu hẹp và Công ty gặp khó khăn trong việc mở rộng và phát triển.
Xem thêm
Ghi chú của bạn
Xem tất cả
Bạn đánh giá thế nào về cổ phiếu ISG? Hãy ghi lại để đánh giá lại về sau nhé.
Chi tiết khớp lệnh
Thời gian
Khối lượng
Giá
%
M/B
Tài chính của ISG
Lịch sử giá
% 7D
7.69%
% 1M
20.69%
% YTD
125.81%
% 1Y
233.33%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
Beta 5 năm
Định giá
P/E (TTM)
0.52
P/B (FQ)
-0.1
EV/EBITDA
0.97
Tỷ suất cổ tức
-
Giá trị nội tại
Bộ lọc "Siêu cổ phiếu" tiềm năng (mới)
Quý 3 - 2024Chỉ số cơ bản
Giá thấp nhấtGiá cao nhất
24h
Vốn hóa
0P/E
0.52P/B
-0.1EV/EBITDA
0.97Khối lượng giao dịch
Số lượng cổ phiếu lưu hành
8,800,000Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
emptyKhối lượngGiá trị giao dịch
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Ngày
Sự kiện
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần vận tải biển và Hợp tác lao động Quốc (ISG) Công ty Hợp tác lao động với nước ngoài – Chi nhánh TP.HCM được thành lập năm 1995. Hoạt động sản xuất chính của công ty là (i) kinh doanh vận tải biển, (ii) dịch vụ hợp tác lao động: đào tạo, cung ứng lao động và xuất khẩu lao động cho thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, (iii) dịch vụ logistic: kinh doanh kho bãi, giao nhận hàng hóa, vận tải container. Hiện nay, Công ty đã đang sở hữu và khai thác đội tàu gồm 06 tàu trọng tải từ 6.000 đến 34.000 tấn. Về kho bãi: Công ty có 3 kho bãi với tổng diện tích 18.700m2 ở khu vực Chùa Vẽ - Đoạn Xá, ngoài ra còn thuê thêm kho 15.000m2 ở Đình Vũ, để làm dịch vụ cho các hãng tàu container nước ngoài đã mang lại nguồn doanh thu và lợi nhuận ổn định. Ngày 22/09/2015, ISG chính thức giao dịch trên thị trường UPCOM.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Kinh doanh vận tải biển;
- Dịch vụ hợp tác lao động: đào tạo, cung ứng lao động và xuất khẩu lao động cho thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc;
- Dịch vụ logistic: kinh doanh kho bãi, giao nhận hàng hóa, vận tải container.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Đầu tư và đóng thêm tàu mới để tăng doanh thu hoạt động vận tải biển;
- Phát triển và mở rộng thêm bãi container, đầu tư thêm xe nâng hạ và đầu kéo container;
- Kế hoạch tăng trọng tải đội tàu khoảng 25.000 DWT mỗi năm.
- Mua thêm 1-2 tàu trọng tải từ 28.000-40.000 DWT từ 2020-2025 và 1-2 tàu trọng tải từ 28.000-40.000 DWT từ năm 2025-2030. Mục tiêu đến 2030, đội tàu công ty đạt trọng tải từ 200.000-250.000 DWT
Rủi ro kinh doanh
- Công ty phải đối mặt với áp lực cạnh tranh từ các công ty vận tải nước ngoài. Các hãng tàu nước ngoài tại Việt Nam đã hạ giá cước vận tải biển xuống rất thấp tại Việt Nam, thậm chí thấp hơn giá cước vận chuyển nội địa.
- Các kế hoạch mua thêm tàu để tăng năng lực cạnh tranh của Công ty gặp nhiều vướng mắc. Giá cả mua, bán tàu trên thị trường thế giới đang ở mức cao không thuận lợi để mua tàu khi việc huy động vốn đầu tư của doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn.
- Các hoạt động dịch vụ khác của Công ty hiện bị cạnh tranh khá gay gắt bởi các Công ty tư nhân, do đó thị phần bị thu hẹp và Công ty gặp khó khăn trong việc mở rộng và phát triển.
Tài chính của ISG
Lịch sử giá
% 7D
7.69%
% 1M
20.69%
% YTD
125.81%
% 1Y
233.33%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
Beta 5 năm
Định giá
P/E (TTM)0.52
P/B (FQ)-0.1
EV/EBITDA0.97
Tỷ suất cổ tức-
Giá trị nội tại
Tin công ty
ISG: Nghị quyết Hội đồng quản trị
1 tháng trước
ISG: Báo cáo quản trị công ty bán niên 2024
4 tháng trước
ISG: Ký hợp đồng kiểm toán Báo cáo tài chính năm 2024
4 tháng trước
ISG: Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
1 năm trước
ISG: Báo cáo thường niên 2022
1 năm trước
ISG: Tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông
1 năm trước
ISG: Thông báo về trạng thái chứng khoán
1 năm trước
ISG: Quyết định về việc duy trì diện hạn chế giao dịch
1 năm trước
ISG: Báo cáo tài chính năm 2022
1 năm trước
Có thể bạn sẽ quan tâm
3,000
-
0.00%
Vốn hóa
207T
Khối lượng giao dịch
---
P/E
0.86