NAS
(UPCOM)
CTCP Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài
Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài (NAS) có tiền thân là Doanh nghiệp Nhà nước Công ty Dịch vụ Cụm cảng Hàng không sân bay miền Bắc, được thành lập vào năm 1993. NAS chính thức đi vào hoạt động theo hình thức công ty cổ phần từ năm 2006. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ phòng chờ thương gia, vận chuyển hành khách và kinh doanh các dịch vụ phi hàng không khác. NAS là doanh nghiệp có tổng diện tích kinh doanh chiếm 36% tổng diện tích mặt bằng kinh doanh phi hàng không tại nhà ga hành khách T1 và T2. Năm 2017, NAS chính thức được giao dịch trên thị trường UPCOM.
27,000
+1,300
5.06%
Giá thấp nhấtGiá cao nhất
26,000
27,000
24h
Định giá
Không hấp dẫnNAS
NAS
CTCP Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài
27,000
+1,300
5.06%
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
emptyKhối lượngGiá trị giao dịch
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu NAS
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài (NAS) có tiền thân là Doanh nghiệp Nhà nước Công ty Dịch vụ Cụm cảng Hàng không sân bay miền Bắc, được thành lập vào năm 1993. NAS chính thức đi vào hoạt động theo hình thức công ty cổ phần từ năm 2006. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ phòng chờ thương gia, vận chuyển hành khách và kinh doanh các dịch vụ phi hàng không khác. NAS là doanh nghiệp có tổng diện tích kinh doanh chiếm 36% tổng diện tích mặt bằng kinh doanh phi hàng không tại nhà ga hành khách T1 và T2. Năm 2017, NAS chính thức được giao dịch trên thị trường UPCOM.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Kinh doanh thương mại – dịch vụ: bán hàng miễn thuế, bán hàng bách hóa – lưu niệm, Nhà hàng NASCO, Ăn nhanh – giải khát;
- Vận tải hành khách: vận chuyển hành khách bằng ô tô, airport taxi, Airport mini bus;
- Vận chuyển hàng hóa: vận chuyển hàng hóa bằng ô tô, chuyển phát nhanh hàng hóa, đóng gói hàng hóa, hành lý.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Đẩy mạnh cải tiến phương thức hoạt động để chiếm lĩnh thị phần chi phối các linh vực kinh doanh như ăn uống cao cấp, kinh doanh thương mại theo hình thức siêu thị, kinh doanh hàng lưu niệm, ăn nhanh và kinh doanh thương mại phổ thông;
- Tận dụng tốt diện tích mặt bằng kinh doanh hàng bách hóa để tăng doanh thu bán hàng, đa dạng hóa các mặt hàng kinh doanh souvenir và fast food phục vụ khách xuất cảnh;
- Chú trọng đầu tư nâng cấp các phòng C (quốc tế và nội địa), nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khác F&C, đáp ứng tốt yêu cầu phục vụ hành khách của Vietnam Airlines và các hãng hàng không khác, theo tiêu chuẩn của Skyteam;
- Phát triển ngành nghề kinh doanh mới như giao nhận, chuyển phát nhanh hàng hóa bằng đường hàng không.
Rủi ro kinh doanh
- Tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, ngày càng có nhiều đối thủ có tiềm lực tài chính đầu tư vào các dịch vụ phi hàng không, nhất là lĩnh vực kinh doanh miễn thuế, lưu niệm, ăn uống. Đó sẽ là thách thức lớn về cạnh tranh chia sẻ thị phần không những của NASCO mà kể cả các doanh nghiệp khác đang kinh doanh dịch vụ phi hàng không.
- Các khó khăn liên quan về kinh tế, địa chính trị trong khu vực và thế giới có tác động đáng kể tới hoạt động kinh doanh của NASCO.
Xem thêm
Cơ hội x2, x3 tài khoản với
Bộ lọc cổ phiếu tăng trưởng đột biến
Ghi chú của bạn
Xem tất cả
Bạn đánh giá thế nào về cổ phiếu NAS? Hãy ghi lại để đánh giá lại về sau nhé.
Chi tiết khớp lệnh
Thời gian
Khối lượng
Giá
%
M/B
Tài chính của NAS
Lịch sử giá
% 7D
12.50%
% 1M
0.37%
% YTD
9.70%
% 1Y
10.00%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
3,300
Beta 5 năm
0.31
Định giá
P/E (TTM)
16.85
P/B (FQ)
3.89
EV/EBITDA
0
Tỷ suất cổ tức
-
Giá trị nội tại
Chỉ số cơ bản
Giá thấp nhấtGiá cao nhất
26,000
27,000
24h
Vốn hóa
224TP/E
16.85P/B
3.89EV/EBITDA
0Khối lượng giao dịch
19,800Số lượng cổ phiếu lưu hành
8,315,482Chất lượng doanh nghiệp
Không ổn địnhRủi ro
CaoĐịnh giá
Không hấp dẫnTín hiệu kỹ thuật
Trung lậpThông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
emptyKhối lượngGiá trị giao dịch
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Ngày
Sự kiện
27/11/2020
30/05/2019
29/05/2018
23/05/2017
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Nội Bài (NAS) có tiền thân là Doanh nghiệp Nhà nước Công ty Dịch vụ Cụm cảng Hàng không sân bay miền Bắc, được thành lập vào năm 1993. NAS chính thức đi vào hoạt động theo hình thức công ty cổ phần từ năm 2006. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ phòng chờ thương gia, vận chuyển hành khách và kinh doanh các dịch vụ phi hàng không khác. NAS là doanh nghiệp có tổng diện tích kinh doanh chiếm 36% tổng diện tích mặt bằng kinh doanh phi hàng không tại nhà ga hành khách T1 và T2. Năm 2017, NAS chính thức được giao dịch trên thị trường UPCOM.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Kinh doanh thương mại – dịch vụ: bán hàng miễn thuế, bán hàng bách hóa – lưu niệm, Nhà hàng NASCO, Ăn nhanh – giải khát;
- Vận tải hành khách: vận chuyển hành khách bằng ô tô, airport taxi, Airport mini bus;
- Vận chuyển hàng hóa: vận chuyển hàng hóa bằng ô tô, chuyển phát nhanh hàng hóa, đóng gói hàng hóa, hành lý.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Đẩy mạnh cải tiến phương thức hoạt động để chiếm lĩnh thị phần chi phối các linh vực kinh doanh như ăn uống cao cấp, kinh doanh thương mại theo hình thức siêu thị, kinh doanh hàng lưu niệm, ăn nhanh và kinh doanh thương mại phổ thông;
- Tận dụng tốt diện tích mặt bằng kinh doanh hàng bách hóa để tăng doanh thu bán hàng, đa dạng hóa các mặt hàng kinh doanh souvenir và fast food phục vụ khách xuất cảnh;
- Chú trọng đầu tư nâng cấp các phòng C (quốc tế và nội địa), nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khác F&C, đáp ứng tốt yêu cầu phục vụ hành khách của Vietnam Airlines và các hãng hàng không khác, theo tiêu chuẩn của Skyteam;
- Phát triển ngành nghề kinh doanh mới như giao nhận, chuyển phát nhanh hàng hóa bằng đường hàng không.
Rủi ro kinh doanh
- Tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, ngày càng có nhiều đối thủ có tiềm lực tài chính đầu tư vào các dịch vụ phi hàng không, nhất là lĩnh vực kinh doanh miễn thuế, lưu niệm, ăn uống. Đó sẽ là thách thức lớn về cạnh tranh chia sẻ thị phần không những của NASCO mà kể cả các doanh nghiệp khác đang kinh doanh dịch vụ phi hàng không.
- Các khó khăn liên quan về kinh tế, địa chính trị trong khu vực và thế giới có tác động đáng kể tới hoạt động kinh doanh của NASCO.
Tài chính của NAS
Lịch sử giá
% 7D
12.50%
% 1M
0.37%
% YTD
9.70%
% 1Y
10.00%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên3,300
Beta 5 năm0.31
Định giá
P/E (TTM)16.85
P/B (FQ)3.89
EV/EBITDA0
Tỷ suất cổ tức-
Giá trị nội tại
Tin công ty
NAS: Báo cáo sở hữu của cổ đông lớn - Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Âu Châu
3 ngày trước
NAS: Đỗ Hữu Nghĩa không còn là cổ đông lớn
3 ngày trước
Thay đổi nhân sự
1 tháng trước
Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024
1 tháng trước
Tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông
2 tháng trước
Nghị quyết Hội đồng quản trị
2 tháng trước
Tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông
2 tháng trước
NAS: Giấy chứng nhận đăng ký chào bán cổ phiếu ra công chúng
1 năm trước
NAS: Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
1 năm trước