SGI
(UPCOM)
CTCP Đầu tư Phát triển Sài Gòn 3 Group
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sài Gòn 3 Group (SGI) được thành lập năm 2018. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh hàng may mặc và dịch vụ tài chính. Công ty sở hữu 3 nhà máy may, 1 trung tâm hoàn thiện với tổng công suất 12 triệu sản phẩm/ năm và 1 nhà máy may-wash đạt chứng chỉ LEED. Thị trường của công ty bao gồm cả xuất khẩu và nội địa, có thể kể đến: Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu,… Một số đối tác công ty đã từng làm việc: Nike, CK, Levi’s… Ngày 14/09/2021, cổ phiếu công ty được giao dịch trên thị trường Upcom với mã chứng khoán SGI.
13,000
-1,400
SGI
SGI
CTCP Đầu tư Phát triển Sài Gòn 3 Group
13,000
-1,400
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu SGI
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sài Gòn 3 Group (SGI) được thành lập năm 2018. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh hàng may mặc và dịch vụ tài chính. Công ty sở hữu 3 nhà máy may, 1 trung tâm hoàn thiện với tổng công suất 12 triệu sản phẩm/ năm và 1 nhà máy may-wash đạt chứng chỉ LEED. Thị trường của công ty bao gồm cả xuất khẩu và nội địa, có thể kể đến: Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu,… Một số đối tác công ty đã từng làm việc: Nike, CK, Levi’s… Ngày 14/09/2021, cổ phiếu công ty được giao dịch trên thị trường Upcom với mã chứng khoán SGI.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Sản xuất và thương mại hàng may mặc
- Hoạt động tư vấn đầu tư, đầu tư tài chính và kinh doanh chứng khoán.
- Dịch vụ tư vấn quản lý kỹ thuật may
- Buôn bán các máy móc, thiết bị, công nghệ và phụ tùng phục vụ cho sản xuất hàng may mặc.
- Bất động sản.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Tầm nhìn: Phát triển bền vững
- Sứ mệnh: Sản phẩm và công nghệ thân thiện với môi trường. Ngôi nhà thứ hai của người lao động.
- Giá trị cốt lõi: Tập thể đoàn kết, sáng tạo và hiệu quả. Bộ máy lãnh đạo tinh nhuệ, nhạy bén. Chuyên nghiệp, uy tín, lấy chất lượng làm trọng tâm.
- Lấy may mặc là trọng tâm kết hợp với các hoạt động kinh doanh khác. Tập trung khai thác, kết hợp hiệu quả giữa may mặc và wash, tạo điểm nhấn mới và phát triển lâu dài.
- Tiếp tục thực hiện đầu tư tài chính, tìm kiếm các cơ hội đầu tư vào những công ty có triển vọng phát triển, ưu tiên những công ty cùng ngành nghề.
- Phấn đầu giữ vững vị trí là số 1 trong các công ty may hàng đầu của thành phố về tăng trưởng bền vững, hiệu quả, môi trường làm việc thân thiện.
Rủi ro kinh doanh
- Dịch Covid-19 làm ảnh hưởng đến chuối cung ứng, khiến cho việc vận chuyển hàng hóa khó khăn. Thị trường xuất khẩu chiếm tỷ trọng lớn doanh thu với công ty, vậy nên chi phí vận chuyển gia tăng gây ra nhiều khó khăn.
- Trong năm 2020, sức mua giảm, các đối tác nước ngoài yêu cầu giảm giá 20-30%. Bước sang đầu 2021 ngành may mặc đã hồi phục, sức mua toàn cầu tăng, nhưng các công ty may mặc vẫn phải chịu áp lực giá thấp từ những hợp đồng dài hạn đã ký cho năm 2021.
- Do khó khăn, các nhãn hàng yêu cầu thanh toán bằng phương thức trả chậm 1-3 tháng, thậm chí thanh toán trả chậm 6 tháng. Điều này khiến nhiều doanh nghiệp sản xuất trong nước gặp khó vì rủi ro lớn, thiếu hụt dòng tiền sản xuất kinh doanh.
- Hiện nay thành phố Hồ Chí Minh đang thực hiện giãn cách xã hội, khiến cho việc sản xuất bị ảnh hưởng. Trong trường hợp không đáp ứng tiến độ, công ty có thể đối mặt với việc bị phạt, hủy đơn hàng.
- Bên cạnh đó còn là các yêu cầu khắt khe tới từ các đối tác mà công ty cần phải lưu ý, tỉ mỉ trong từng khâu để tránh rủi ro có thể gặp phải.
Xem thêm
Ghi chú của bạn
Chi tiết khớp lệnh
Tài chính của SGI
Lịch sử giá
% 7D
1.37%
% 1M
0.000%
% YTD
5.88%
% 1Y
0.000%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
2,960
Beta 5 năm
Định giá
P/E (TTM)
53.08
P/B (FQ)
0.5
EV/EBITDA
9.24
Tỷ suất cổ tức
-
Giá trị nội tại
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
23/10/2023
Bộ lọc "Siêu cổ phiếu" tiềm năng (mới)
Quý 3 - 2024Chỉ số cơ bản
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Sài Gòn 3 Group (SGI) được thành lập năm 2018. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh hàng may mặc và dịch vụ tài chính. Công ty sở hữu 3 nhà máy may, 1 trung tâm hoàn thiện với tổng công suất 12 triệu sản phẩm/ năm và 1 nhà máy may-wash đạt chứng chỉ LEED. Thị trường của công ty bao gồm cả xuất khẩu và nội địa, có thể kể đến: Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu,… Một số đối tác công ty đã từng làm việc: Nike, CK, Levi’s… Ngày 14/09/2021, cổ phiếu công ty được giao dịch trên thị trường Upcom với mã chứng khoán SGI.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Sản xuất và thương mại hàng may mặc
- Hoạt động tư vấn đầu tư, đầu tư tài chính và kinh doanh chứng khoán.
- Dịch vụ tư vấn quản lý kỹ thuật may
- Buôn bán các máy móc, thiết bị, công nghệ và phụ tùng phục vụ cho sản xuất hàng may mặc.
- Bất động sản.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Tầm nhìn: Phát triển bền vững
- Sứ mệnh: Sản phẩm và công nghệ thân thiện với môi trường. Ngôi nhà thứ hai của người lao động.
- Giá trị cốt lõi: Tập thể đoàn kết, sáng tạo và hiệu quả. Bộ máy lãnh đạo tinh nhuệ, nhạy bén. Chuyên nghiệp, uy tín, lấy chất lượng làm trọng tâm.
- Lấy may mặc là trọng tâm kết hợp với các hoạt động kinh doanh khác. Tập trung khai thác, kết hợp hiệu quả giữa may mặc và wash, tạo điểm nhấn mới và phát triển lâu dài.
- Tiếp tục thực hiện đầu tư tài chính, tìm kiếm các cơ hội đầu tư vào những công ty có triển vọng phát triển, ưu tiên những công ty cùng ngành nghề.
- Phấn đầu giữ vững vị trí là số 1 trong các công ty may hàng đầu của thành phố về tăng trưởng bền vững, hiệu quả, môi trường làm việc thân thiện.
Rủi ro kinh doanh
- Dịch Covid-19 làm ảnh hưởng đến chuối cung ứng, khiến cho việc vận chuyển hàng hóa khó khăn. Thị trường xuất khẩu chiếm tỷ trọng lớn doanh thu với công ty, vậy nên chi phí vận chuyển gia tăng gây ra nhiều khó khăn.
- Trong năm 2020, sức mua giảm, các đối tác nước ngoài yêu cầu giảm giá 20-30%. Bước sang đầu 2021 ngành may mặc đã hồi phục, sức mua toàn cầu tăng, nhưng các công ty may mặc vẫn phải chịu áp lực giá thấp từ những hợp đồng dài hạn đã ký cho năm 2021.
- Do khó khăn, các nhãn hàng yêu cầu thanh toán bằng phương thức trả chậm 1-3 tháng, thậm chí thanh toán trả chậm 6 tháng. Điều này khiến nhiều doanh nghiệp sản xuất trong nước gặp khó vì rủi ro lớn, thiếu hụt dòng tiền sản xuất kinh doanh.
- Hiện nay thành phố Hồ Chí Minh đang thực hiện giãn cách xã hội, khiến cho việc sản xuất bị ảnh hưởng. Trong trường hợp không đáp ứng tiến độ, công ty có thể đối mặt với việc bị phạt, hủy đơn hàng.
- Bên cạnh đó còn là các yêu cầu khắt khe tới từ các đối tác mà công ty cần phải lưu ý, tỉ mỉ trong từng khâu để tránh rủi ro có thể gặp phải.