SPA
(UPCOM)
Công ty Cổ Phần Bao bì Sài Gòn
- Đối với sản phẩm bao bì túi phức hợp & bao bì nhãn, hộp giấy: SAPACO có những khách hàng lớn có triển vọng như Công ty TNHH Tân Toàn Phát, Công ty Cổ Phần GN, Công ty Cổ Phần Liên Doanh Việt Anh, Công ty TNHH Minh Huy, Công ty Cổ Phần Chế Biến Hàng Xuất Khẩu Cầu Tre, Công ty Phát Triển Kinh Tế Duyên Hải (COFIDEC), Công ty Vissan …Trên thị trường sản phẩm bao bì, Công ty phải cạnh tranh với nhiều đơn vị bạn có quy mô lớn, thiết bị hiện đại như: Công ty Cổ phần Thương Mại và Bao Bì Sài Gòn, Công ty Cổ Phần Bao Bì Liksin, Công ty Cổ phần Bao Bì Nhựa Tân Tiến ...
- Đối với sản phẩm màng nông ngư nghiệp: SAPACO đã xây dựng được hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, với hơn 30 tỉnh thành. Sản lượng tiêu thụ màng nông ngư nghiệp phân theo từng khu vực như sau: miền Bắc chiếm 30%, miền Trung chiếm 20%, và miền Nam chiếm 50%. Màng nông ngư nghiệp SAPACO đang chiếm tỷ trọng cao trên thị trường tuy nhiên cũng chịu sự cạnh tranh gay gắt về mặt hàng màng nhà kính: Công ty TNHH World Vina, Công ty TNHH Nhựa Đạt Hòa, màng nhập khẩu từ Đài Loan, Thái Lan, Israel ..., đối với mặt hàng màng lót hồ: Công ty TNHH Nhựa Đạt Hòa, Công ty CP Giống Cây Trồng Miền Nam, Công ty TNHH World Vina ... đối với màng phủ nông nghiệp: Công ty TNHH Long Châu, Công ty TNHH Đại Nhật Phát, Công ty TNHH Thuận Thành...
Định giá
Không hấp dẫnBiến động giá
1M
3M
1Y
3Y
5Y
Xu hướng dòng tiền
Ngắn hạn
Trung hạn
Dài hạn
Giá:
S-TrendHiện tạiĐầu kỳ
S-StrengthHiện tạiĐầu kỳ
So sánh tương quan
Không có dữ liệu
Trục X
ROE
Trục Y
P/B
Độ lớn
Vốn hóa
Rổ cổ phiếu so sánh
0/11 cổ phiếu
So sánh chỉ số
Tổng quan
Định giá
Hiệu quả
Tăng trưởng
0
Biến động giá
1M
3M
1Y
3Y
5Y
Xu hướng dòng tiền
Ngắn hạn
Trung hạn
Dài hạn
Giá:
S-TrendHiện tạiĐầu kỳ
S-StrengthHiện tạiĐầu kỳ
So sánh tương quan
Không có dữ liệu
Trục X
ROE
Trục Y
P/B
Độ lớn
Vốn hóa
So sánh chỉ số
Tổng quan
Định giá
Hiệu quả
Tăng trưởng