TTG
(UPCOM)
CTCP May Thanh Trì
Công ty Cổ phần May Thanh Trì (TTG) có tiền thân là Xí nghiệp May Xuất khẩu Thanh Trì được thành lập năm 1992. TTG chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ năm 2008. Sản phẩm chính của công ty là các loại áo dệt kim, quần áo jacket, các loại sản phẩm khác như quần, váy, bảo hộ lao động. Sản phẩm của công ty chủ yếu là các sản phẩm dưới dạng gia công cho các hãng lớn Nike, Adidas, Grow Faith, Under Amour để xuất khẩu đi các nước như Nhật, Châu Âu, Mỹ, Canada, Hàn Quốc. TTG được giao dịch trên thị trường UPCOM từ tháng 02/2010.
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu TTG
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần May Thanh Trì (TTG) có tiền thân là Xí nghiệp May Xuất khẩu Thanh Trì được thành lập năm 1992. TTG chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ năm 2008. Sản phẩm chính của công ty là các loại áo dệt kim, quần áo jacket, các loại sản phẩm khác như quần, váy, bảo hộ lao động. Sản phẩm của công ty chủ yếu là các sản phẩm dưới dạng gia công cho các hãng lớn Nike, Adidas, Grow Faith, Under Amour để xuất khẩu đi các nước như Nhật, Châu Âu, Mỹ, Canada, Hàn Quốc. TTG được giao dịch trên thị trường UPCOM từ tháng 02/2010.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Sản xuất, mua bán các mặt hàng dệt may;
- Mua bán vật tư, nguyên liệu, máy móc, thiết bị phụ tùng, phương tiện cho các ngành sản xuất công nghiệp, nông nghiệp;
- Các hoạt động khác theo giấy phép kinh doanh.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Tiếp tục phát huy lợi thế về việc sản xuất các mặt hàng cho các khách hàng lớn, cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng sản phẩm;
- Thường xuyên theo dõi, nắm bắt diễn biến thị trường trong nước và thế giới nhằm dự đoán xu hướng thị trường;
- Củng cố và mở rộng quy mô hoạt động của các phân xưởng may theo hướng tăng cường nhân lực.
Rủi ro kinh doanh
- Công ty kinh doanh theo phương thức FOB (mua nguyên liệu - bán thành phẩm): Các đơn hàng được giao dịch sớm ít nhất 6 tháng trước khi đặt mua nguyên phụ liệu sản xuất. Nếu giá cả nguyên phụ liệu biến động tăng sẽ ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của công ty.
Xem thêm
Ghi chú của bạn
Chi tiết khớp lệnh
Tài chính của TTG
Lịch sử giá
% 7D
10.67%
% 1M
43.10%
% YTD
122.32%
% 1Y
189.53%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
5,770
Beta 5 năm
1.09
Định giá
P/E (TTM)
73.29
P/B (FQ)
2.1
EV/EBITDA
0
Tỷ suất cổ tức
-
Giá trị nội tại
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
07/06/2019
30/08/2017
11/08/2016
06/05/2015
16/05/2014
29/05/2013
27/06/2012
21/09/2011
Bộ lọc "Siêu cổ phiếu" tiềm năng (mới)
Quý 3 - 2024Chỉ số cơ bản
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần May Thanh Trì (TTG) có tiền thân là Xí nghiệp May Xuất khẩu Thanh Trì được thành lập năm 1992. TTG chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ năm 2008. Sản phẩm chính của công ty là các loại áo dệt kim, quần áo jacket, các loại sản phẩm khác như quần, váy, bảo hộ lao động. Sản phẩm của công ty chủ yếu là các sản phẩm dưới dạng gia công cho các hãng lớn Nike, Adidas, Grow Faith, Under Amour để xuất khẩu đi các nước như Nhật, Châu Âu, Mỹ, Canada, Hàn Quốc. TTG được giao dịch trên thị trường UPCOM từ tháng 02/2010.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Sản xuất, mua bán các mặt hàng dệt may;
- Mua bán vật tư, nguyên liệu, máy móc, thiết bị phụ tùng, phương tiện cho các ngành sản xuất công nghiệp, nông nghiệp;
- Các hoạt động khác theo giấy phép kinh doanh.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Tiếp tục phát huy lợi thế về việc sản xuất các mặt hàng cho các khách hàng lớn, cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng sản phẩm;
- Thường xuyên theo dõi, nắm bắt diễn biến thị trường trong nước và thế giới nhằm dự đoán xu hướng thị trường;
- Củng cố và mở rộng quy mô hoạt động của các phân xưởng may theo hướng tăng cường nhân lực.
Rủi ro kinh doanh
- Công ty kinh doanh theo phương thức FOB (mua nguyên liệu - bán thành phẩm): Các đơn hàng được giao dịch sớm ít nhất 6 tháng trước khi đặt mua nguyên phụ liệu sản xuất. Nếu giá cả nguyên phụ liệu biến động tăng sẽ ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của công ty.