VNX
(UPCOM)
CTCP Quảng cáo và Hội chợ thươnng mại Vinexad
Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad (VNX), tiền thân là doanh nghiệp Nhà nước được thành lập từ năm 1975. Năm 2006 công ty tiến hành cổ phần hóa và chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần. Công ty hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực tổ chức hội chợ triển lãm, tổ chức sự kiện, cho thuê biển quảng cáo, panô áp phích ngoài trời và quảng cáo trên các phương tiện truyền thông. Trong đó hoạt động tổ chức hội chợ, tổ chức sự kiện; kinh doanh biển quảng cáo, panô, áp phích là một trong nhưng hoạt động mang loại doanh thu và lợi nhuận ổn định cho công ty trong những năm qua. Thị phần trong hoạt động tổ chức hội chợ của công ty khoảng 30% tại Hà Nội và 40% tại thành phố Hồ Chí Minh; thị phần quảng cáo tấm lớn từ 25 - 30% tại Hà Nội và trên 50% tại thành phố Hồ Chí Minh. VNX đồng thời là đối tác hợp tác chặt chẽ và lâu dài với các tổ chức xúc tiến thương mại lớn trên toàn thế giới như: CCPIT (Trung Quốc), KOTRA (Hàn Quốc), MATRADE (Malayxia), HKTDC (Hồng Kông), GTZ (Đức) , NAFED (Indonexia), TDAP (Pakistan), ITPO (Ấn Độ), DEP (Thái Lan)…. Ngày 10/06/2010, VNX chính thức giao dịch trên thị trường UPCOM.
VNX
VNX
CTCP Quảng cáo và Hội chợ thươnng mại Vinexad
14,500
-
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu VNX
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad (VNX), tiền thân là doanh nghiệp Nhà nước được thành lập từ năm 1975. Năm 2006 công ty tiến hành cổ phần hóa và chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần. Công ty hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực tổ chức hội chợ triển lãm, tổ chức sự kiện, cho thuê biển quảng cáo, panô áp phích ngoài trời và quảng cáo trên các phương tiện truyền thông. Trong đó hoạt động tổ chức hội chợ, tổ chức sự kiện; kinh doanh biển quảng cáo, panô, áp phích là một trong nhưng hoạt động mang loại doanh thu và lợi nhuận ổn định cho công ty trong những năm qua. Thị phần trong hoạt động tổ chức hội chợ của công ty khoảng 30% tại Hà Nội và 40% tại thành phố Hồ Chí Minh; thị phần quảng cáo tấm lớn từ 25 - 30% tại Hà Nội và trên 50% tại thành phố Hồ Chí Minh. VNX đồng thời là đối tác hợp tác chặt chẽ và lâu dài với các tổ chức xúc tiến thương mại lớn trên toàn thế giới như: CCPIT (Trung Quốc), KOTRA (Hàn Quốc), MATRADE (Malayxia), HKTDC (Hồng Kông), GTZ (Đức) , NAFED (Indonexia), TDAP (Pakistan), ITPO (Ấn Độ), DEP (Thái Lan)…. Ngày 10/06/2010, VNX chính thức giao dịch trên thị trường UPCOM.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Quảng cáo và hội chợ triển lãm thương mại;
- Du lịch: Lữ hành nội địa, lữ hành quốc tế;
- Kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ, thiết bị máy văn phòng, hàng điện tử, nông sản thực phẩm, hàng dệt may, sản phẩm mỹ thuật;
- Dịch vụ tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo hợp tác đầu tư, xúc tiến thương mại;
- Kinh doanh, môi giới bất động sản (Không bao gồm hoạt động tư vấn về giá đất);
- Xây dựng, cho thuê nhà ở, văn phòng, kho bãi, nhà xưởng;
- Các ngành nghề khác theo giấy phép đăng ký kinh doanh.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực tổ chức hội chợ triển lãm sự kiện, kinh doanh quảng cáo như: quảng cáo ngoài trời, quảng cáo bảng điện tử, quảng cáo trên phương tiện truyền thông, kinh doanh du lịch lữ hành và xúc tiến thương mại, văn phòng cho thuê.
Rủi ro kinh doanh
- Công ty trực tiếp đối mặt với bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế do tính chất của lĩnh vực tổ chức sự kiện.
- Nhiều sự kiện bị hủy bỏ làm giảm uy tín của công ty.
- Nguy cơ của việc đầu tư tràn lan, thiếu bài bản, mang tính chụp giật và thiếu tầm nhìn chiến lược hướng đến phát triển bền vững hiện nay rất có thể sẽ dẫn đến tình trạng khủng hoảng thừa cục bộ ở một địa bàn hay lĩnh vực BĐS nhất định.
Xem thêm
Ghi chú của bạn
Chi tiết khớp lệnh
Tài chính của VNX
Lịch sử giá
% 7D
0.000%
% 1M
0.000%
% YTD
40.00%
% 1Y
40.00%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
Beta 5 năm
Định giá
P/E (TTM)
43.44
P/B (FQ)
1.76
EV/EBITDA
6.6
Tỷ suất cổ tức
103.45%
Giá trị nội tại
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
25/12/2024
30/05/2024
30/05/2023
12/05/2022
18/04/2019
17/04/2018
17/04/2017
23/04/2015
28/04/2014
26/09/2013
15/03/2013
06/06/2012
13/10/2011
Bộ lọc "Siêu cổ phiếu" tiềm năng (mới)
Quý 3 - 2024Chỉ số cơ bản
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad (VNX), tiền thân là doanh nghiệp Nhà nước được thành lập từ năm 1975. Năm 2006 công ty tiến hành cổ phần hóa và chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần. Công ty hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực tổ chức hội chợ triển lãm, tổ chức sự kiện, cho thuê biển quảng cáo, panô áp phích ngoài trời và quảng cáo trên các phương tiện truyền thông. Trong đó hoạt động tổ chức hội chợ, tổ chức sự kiện; kinh doanh biển quảng cáo, panô, áp phích là một trong nhưng hoạt động mang loại doanh thu và lợi nhuận ổn định cho công ty trong những năm qua. Thị phần trong hoạt động tổ chức hội chợ của công ty khoảng 30% tại Hà Nội và 40% tại thành phố Hồ Chí Minh; thị phần quảng cáo tấm lớn từ 25 - 30% tại Hà Nội và trên 50% tại thành phố Hồ Chí Minh. VNX đồng thời là đối tác hợp tác chặt chẽ và lâu dài với các tổ chức xúc tiến thương mại lớn trên toàn thế giới như: CCPIT (Trung Quốc), KOTRA (Hàn Quốc), MATRADE (Malayxia), HKTDC (Hồng Kông), GTZ (Đức) , NAFED (Indonexia), TDAP (Pakistan), ITPO (Ấn Độ), DEP (Thái Lan)…. Ngày 10/06/2010, VNX chính thức giao dịch trên thị trường UPCOM.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Quảng cáo và hội chợ triển lãm thương mại;
- Du lịch: Lữ hành nội địa, lữ hành quốc tế;
- Kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ, thiết bị máy văn phòng, hàng điện tử, nông sản thực phẩm, hàng dệt may, sản phẩm mỹ thuật;
- Dịch vụ tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo hợp tác đầu tư, xúc tiến thương mại;
- Kinh doanh, môi giới bất động sản (Không bao gồm hoạt động tư vấn về giá đất);
- Xây dựng, cho thuê nhà ở, văn phòng, kho bãi, nhà xưởng;
- Các ngành nghề khác theo giấy phép đăng ký kinh doanh.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực tổ chức hội chợ triển lãm sự kiện, kinh doanh quảng cáo như: quảng cáo ngoài trời, quảng cáo bảng điện tử, quảng cáo trên phương tiện truyền thông, kinh doanh du lịch lữ hành và xúc tiến thương mại, văn phòng cho thuê.
Rủi ro kinh doanh
- Công ty trực tiếp đối mặt với bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế do tính chất của lĩnh vực tổ chức sự kiện.
- Nhiều sự kiện bị hủy bỏ làm giảm uy tín của công ty.
- Nguy cơ của việc đầu tư tràn lan, thiếu bài bản, mang tính chụp giật và thiếu tầm nhìn chiến lược hướng đến phát triển bền vững hiện nay rất có thể sẽ dẫn đến tình trạng khủng hoảng thừa cục bộ ở một địa bàn hay lĩnh vực BĐS nhất định.