XPH
(UPCOM)
CTCP Xà phòng Hà Nội
Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội (XPH) có tiền thân là Nhà máy Xà phòng Hà Nội, được thành lập từ năm 1960. Công ty bắt đầu hoạt động theo mô hình công ty cổ phần năm 2005. Hoạt động kinh doanh chính của công ty là sản xuất, kinh doanh các sản phẩm tẩy rửa và các chất hoá học cơ bản. Một số sản phẩm tiêu biểu của công ty có thể kể đến nước giặt Power, nước rửa chén Kazoku, nước lau sàn Kazoku, nước tẩy đa năng Kazoku, xà phòng bánh Kea... Công ty sở hữu công nghệ xà phòng bánh 72% có công suất thiết kế hàng năm là 3.000 tấn. XPH chính thức được giao dịch trên sàn UPCOM năm 2014.
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu XPH
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội (XPH) có tiền thân là Nhà máy Xà phòng Hà Nội, được thành lập từ năm 1960. Công ty bắt đầu hoạt động theo mô hình công ty cổ phần năm 2005. Hoạt động kinh doanh chính của công ty là sản xuất, kinh doanh các sản phẩm tẩy rửa và các chất hoá học cơ bản. Một số sản phẩm tiêu biểu của công ty có thể kể đến nước giặt Power, nước rửa chén Kazoku, nước lau sàn Kazoku, nước tẩy đa năng Kazoku, xà phòng bánh Kea... Công ty sở hữu công nghệ xà phòng bánh 72% có công suất thiết kế hàng năm là 3.000 tấn. XPH chính thức được giao dịch trên sàn UPCOM năm 2014.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Kinh doanh hóa chất cơ bản như: muối sulphate, soda ash light, soda ash dense;
- Sản xuất kinh doanh nước giặt, nước xả vải, nước rửa chén;
- Sản xuất gia công chất tẩy rửa dạng lỏng, xà phòng thơm cho Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam;
- Các ngành nghề khác theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Củng cố mảng kinh doanh hóa chất với đối tác Unilever Việt Nam và cung cấp cho các đơn vị trong Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.
- Nghiên cứu, đầu tư và phát triển các sản phẩm mang thương hiệu của công ty.
Rủi ro kinh doanh
- Thị trường các mặt hàng chủ yếu của Công ty đang sản xuất hiện nay đang bị cạnh tranh gay gắt bởi các Công ty trong nước và đặc biệt là các tập đoàn lớn đến từ nước ngoài.
- Hoạt động chủ yếu của công ty là gia công và cung cấp sản phẩm cho các công ty khác, do vậy không chủ động về kế hoạch sản xuất.
Xem thêm
Ghi chú của bạn
Chi tiết khớp lệnh
Tài chính của XPH
Lịch sử giá
% 7D
7.41%
% 1M
21.87%
% YTD
16.67%
% 1Y
13.79%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
1,900
Beta 5 năm
1.03
Định giá
P/E (TTM)
-3.78
P/B (FQ)
0.44
EV/EBITDA
-3.45
Tỷ suất cổ tức
-
Giá trị nội tại
Bộ lọc "Siêu cổ phiếu" tiềm năng (mới)
Quý 3 - 2024Chỉ số cơ bản
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Xà phòng Hà Nội (XPH) có tiền thân là Nhà máy Xà phòng Hà Nội, được thành lập từ năm 1960. Công ty bắt đầu hoạt động theo mô hình công ty cổ phần năm 2005. Hoạt động kinh doanh chính của công ty là sản xuất, kinh doanh các sản phẩm tẩy rửa và các chất hoá học cơ bản. Một số sản phẩm tiêu biểu của công ty có thể kể đến nước giặt Power, nước rửa chén Kazoku, nước lau sàn Kazoku, nước tẩy đa năng Kazoku, xà phòng bánh Kea... Công ty sở hữu công nghệ xà phòng bánh 72% có công suất thiết kế hàng năm là 3.000 tấn. XPH chính thức được giao dịch trên sàn UPCOM năm 2014.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Kinh doanh hóa chất cơ bản như: muối sulphate, soda ash light, soda ash dense;
- Sản xuất kinh doanh nước giặt, nước xả vải, nước rửa chén;
- Sản xuất gia công chất tẩy rửa dạng lỏng, xà phòng thơm cho Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam;
- Các ngành nghề khác theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Củng cố mảng kinh doanh hóa chất với đối tác Unilever Việt Nam và cung cấp cho các đơn vị trong Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.
- Nghiên cứu, đầu tư và phát triển các sản phẩm mang thương hiệu của công ty.
Rủi ro kinh doanh
- Thị trường các mặt hàng chủ yếu của Công ty đang sản xuất hiện nay đang bị cạnh tranh gay gắt bởi các Công ty trong nước và đặc biệt là các tập đoàn lớn đến từ nước ngoài.
- Hoạt động chủ yếu của công ty là gia công và cung cấp sản phẩm cho các công ty khác, do vậy không chủ động về kế hoạch sản xuất.