ABR
(HOSE)
Công ty Cổ phần Đầu tư Nhãn hiệu Việt
Công ty Cổ phần Đầu tư Nhãn Hiệu Việt (ABR) có tiền thân là Công ty Cổ phần Chế biến Gỗ Kiến An được thành lập vào năm 2012. Công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư phát triển thương hiệu, đầu tư hệ thống bán lẻ và dịch vụ truyền thông. ABR trở thành công ty đại chúng từ năm 2016. Công ty đã xây dựng chuỗi cửa hàng thời trang và dịch vụ ăn uống với thương hiệu Journey Men Style, Umen và Dalat Land Coffee. Hệ thống truyền thông số với thương hiệu D+ Media (Digital Plus Media) với công cụ chiến lược là Digital Poster đã được triển khai tại các nhà hàng, quán cà phê, bida... Bên cạnh đó, Công ty cũng tìm kiếm đầu tư vào các nhãn hiệu tiềm năng thông qua hình thức mua bán sáp nhập. ABR chính thức được giao dịch tại Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) từ ngày 03/03/2022.
Định giá
Không hấp dẫnABR
ABR
Công ty Cổ phần Đầu tư Nhãn hiệu Việt
13,100
-
0.00%
Tổng hợp
Cơ cấu
Chỉ số tài chính
Cân đối kế toán
Báo cáo thu nhập
Lưu chuyển tiền tệ
Báo cáo
Quý
Phân tích lợi nhuận
Xem chi tiết các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận trong quá khứ theo chuỗi thời gian ở mụcBáo cáo thu nhập.
Phân tích dòng tiền
Xem chi tiết các chỉ tiêu dòng tiền theo chuỗi thời gian ở mục báo cáoLưu chuyển tiền tệ.
Phân tích tài sản - nguồn vốn
Tài sản
Xem chi tiết các chỉ tiêu tài sản theo chuỗi thời gian ở mụcBảng cân đối kế toán.
Nguồn vốn
Xem chi tiết các chỉ tiêu nguồn vốn theo chuỗi thời gian ở mụcBảng cân đối kế toán.Chú ý:Để hiểu rõ hơn về chất lượng tài chính của doanh nghiệp khi so sánh với các doanh nghiệp khác cùng ngành, bạn nên xem thêm mụcPhân tích.