DGT
(UPCOM)
CTCP Công trình Giao thông Đồng Nai
Công ty Cổ phần Công trình Giao thông Đồng Nai (DGT) tiền thân là doanh nghiệp nhà nước Công ty Thi công Cầu Đường được thành lập năm 1977. Năm 2005, Công ty chuyển đổi mô hình sang hình thức công ty cổ phần. Hoạt động kinh doanh chính của Công ty là xây dựng các công trình giao thông, khai thác đá và kinh doanh vật liệu xây dựng. Địa bàn kinh doanh của công ty là các tỉnh Đồng Nai, Đăk Nông và một số tỉnh tại miền Tây Nam Bộ. DGT đã tham gia nhiều công trình xây dựng trọng điểm quốc gia như Dự án cải tạo, nâng cấp đường lăn, hạ cánh Sân bay Tân Sơn Nhất, Dự án thi công hệ thống Cảng Cát Lái Cái Mép, Đường Quốc lộ 14 đoạn thuộc tỉnh Đắk Nông và Quốc lộ 91 thuộc tỉnh Cần Thơ,... DGT được giao dịch trên thị trường UPCOM từ tháng 03/2010.
DGT
DGT
CTCP Công trình Giao thông Đồng Nai
6,400
+200
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu DGT
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Công trình Giao thông Đồng Nai (DGT) tiền thân là doanh nghiệp nhà nước Công ty Thi công Cầu Đường được thành lập năm 1977. Năm 2005, Công ty chuyển đổi mô hình sang hình thức công ty cổ phần. Hoạt động kinh doanh chính của Công ty là xây dựng các công trình giao thông, khai thác đá và kinh doanh vật liệu xây dựng. Địa bàn kinh doanh của công ty là các tỉnh Đồng Nai, Đăk Nông và một số tỉnh tại miền Tây Nam Bộ. DGT đã tham gia nhiều công trình xây dựng trọng điểm quốc gia như Dự án cải tạo, nâng cấp đường lăn, hạ cánh Sân bay Tân Sơn Nhất, Dự án thi công hệ thống Cảng Cát Lái Cái Mép, Đường Quốc lộ 14 đoạn thuộc tỉnh Đắk Nông và Quốc lộ 91 thuộc tỉnh Cần Thơ,... DGT được giao dịch trên thị trường UPCOM từ tháng 03/2010.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Xây dựng công trình giao thông, dân dụng, công nghiệp, thủy lợi, hạ tầng khu dân cư.
- Quản lý duy tu và sửa chữa cầu đường.
- Kinh doanh nhà.
- Hợp đồng xây dựng, kinh doanh, chuyển giao (BOT).
- Kinh doanh xăng, dầu, nhớt.
- Kinh doanh các ngành nghề khác theo giấy phép đăng ký kinh doanh.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Đảm bảo mức tăng doanh thu xây lắp hằng năm 10-15%.
- Đảm bảo lợi nhuận hàng năm của công ty từ 10% trở lên và mức chia cổ tức hàng năm từ 7- 10%.
- Tăng trưởng doanh thu dự án chiếm 30% trên tổng doanh thu của toàn công ty trong 3 năm tới.
- Mở rộng thị trường sang các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Tây Nguyên và miền Trung.
- Tiến hành sáp nhập một số công ty nhóm Xây dựng và Vật liệu xây dựng.
Rủi ro kinh doanh
- Thời gian triển khai các công trình giao thông thường kéo dài nên dễ chịu tác động của sự thay đổi về cơ chế, chính sách... và từ đó ảnh hưởng đến quá trình triển khai dự án.
- Việc giải ngân vốn chậm ảnh hưởng lớn đến tiến độ công việc, gây khó khăn về tài chính cho doanh nghiệp, do thời gian trả lãi vay kéo dài.
- Việc gia tăng các doanh nghiệp xây dựng tạo ra sự canh tranh quyết liệt trên thị trường. Yêu cầu của khách hàng về chất lượng, tiến độ, mỹ thuật công trình ngày càng cao, đòi hỏi Công ty ngày càng phải chú trọng hơn.
Xem thêm
Ghi chú của bạn
Chi tiết khớp lệnh
Tài chính của DGT
Lịch sử giá
% 7D
8.47%
% 1M
4.92%
% YTD
16.36%
% 1Y
20.75%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
168,880
Beta 5 năm
1.23
Định giá
P/E (TTM)
21.25
P/B (FQ)
0.5
EV/EBITDA
12.29
Tỷ suất cổ tức
-
Giá trị nội tại
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
24/03/2022
25/12/2020
24/12/2019
08/08/2017
04/02/2016
18/06/2014
20/12/2013
26/12/2012
07/07/2010
Bộ lọc "Siêu cổ phiếu" tiềm năng (mới)
Quý 3 - 2024Chỉ số cơ bản
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Công trình Giao thông Đồng Nai (DGT) tiền thân là doanh nghiệp nhà nước Công ty Thi công Cầu Đường được thành lập năm 1977. Năm 2005, Công ty chuyển đổi mô hình sang hình thức công ty cổ phần. Hoạt động kinh doanh chính của Công ty là xây dựng các công trình giao thông, khai thác đá và kinh doanh vật liệu xây dựng. Địa bàn kinh doanh của công ty là các tỉnh Đồng Nai, Đăk Nông và một số tỉnh tại miền Tây Nam Bộ. DGT đã tham gia nhiều công trình xây dựng trọng điểm quốc gia như Dự án cải tạo, nâng cấp đường lăn, hạ cánh Sân bay Tân Sơn Nhất, Dự án thi công hệ thống Cảng Cát Lái Cái Mép, Đường Quốc lộ 14 đoạn thuộc tỉnh Đắk Nông và Quốc lộ 91 thuộc tỉnh Cần Thơ,... DGT được giao dịch trên thị trường UPCOM từ tháng 03/2010.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Xây dựng công trình giao thông, dân dụng, công nghiệp, thủy lợi, hạ tầng khu dân cư.
- Quản lý duy tu và sửa chữa cầu đường.
- Kinh doanh nhà.
- Hợp đồng xây dựng, kinh doanh, chuyển giao (BOT).
- Kinh doanh xăng, dầu, nhớt.
- Kinh doanh các ngành nghề khác theo giấy phép đăng ký kinh doanh.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Đảm bảo mức tăng doanh thu xây lắp hằng năm 10-15%.
- Đảm bảo lợi nhuận hàng năm của công ty từ 10% trở lên và mức chia cổ tức hàng năm từ 7- 10%.
- Tăng trưởng doanh thu dự án chiếm 30% trên tổng doanh thu của toàn công ty trong 3 năm tới.
- Mở rộng thị trường sang các tỉnh miền Tây Nam Bộ, Tây Nguyên và miền Trung.
- Tiến hành sáp nhập một số công ty nhóm Xây dựng và Vật liệu xây dựng.
Rủi ro kinh doanh
- Thời gian triển khai các công trình giao thông thường kéo dài nên dễ chịu tác động của sự thay đổi về cơ chế, chính sách... và từ đó ảnh hưởng đến quá trình triển khai dự án.
- Việc giải ngân vốn chậm ảnh hưởng lớn đến tiến độ công việc, gây khó khăn về tài chính cho doanh nghiệp, do thời gian trả lãi vay kéo dài.
- Việc gia tăng các doanh nghiệp xây dựng tạo ra sự canh tranh quyết liệt trên thị trường. Yêu cầu của khách hàng về chất lượng, tiến độ, mỹ thuật công trình ngày càng cao, đòi hỏi Công ty ngày càng phải chú trọng hơn.