FBA
(UPCOM)
Cổ phiếu thuộc diện bị đình chỉ giao dịch - hạn chế giao dịch
CTCP Tập đoàn Quốc Tế FBA
Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế FBA được thành lập năm 2003 với tên gọi ban đầu là Công ty Cổ phần Điều hòa Quốc tế. Vốn điều lệ hiện tại của Công ty là 34,149 tỷ đồng. Sản phẩm kinh doanh chính của Công ty bao gồm điều hòa cao cấp FBA nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia; sản phẩm điện tử, đồ gia dụng: máy giặt nóng lạnh, máy rửa bát, máy sấy quần áo, tủ lạnh, nhóm sản phẩm bóng đèn Compact-Uslight. Trong đó doang thu từ nhóm sản phẩm điều hòa cao cấp FBA đạt tỷ trọng cao nhất, chiếm trên 90% tổng doanh thu hàng năm của Công ty. Hiện nay Công ty có hơn 400 đại lý tiêu thụ sản phẩm trên toàn quốc. Thị phần của Công ty tại thị trường nội đại khá lớn, mạng lưới phân phối phủ khắp 64 tỉnh thành trong cả nước. Các Công ty sản xuất kinh doanh hiện nay có sự cạnh tranh rất mạnh mẽ của nhiều tập đoàn đa quốc gia đối với Công ty như: Panasonic, Fujisu, LG, Samsung, Toshiba... và nhiều doanh nghiệp trong nước như: Nagakawa Việt Nam, Funiki Hòa Phát.
Định giá
Không hấp dẫnFBA
FBA
Cổ phiếu thuộc diện bị đình chỉ giao dịch - hạn chế giao dịch
CTCP Tập đoàn Quốc Tế FBA
900
-
0.00%
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
emptyKhối lượngGiá trị giao dịch
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu FBA
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế FBA được thành lập năm 2003 với tên gọi ban đầu là Công ty Cổ phần Điều hòa Quốc tế. Vốn điều lệ hiện tại của Công ty là 34,149 tỷ đồng. Sản phẩm kinh doanh chính của Công ty bao gồm điều hòa cao cấp FBA nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia; sản phẩm điện tử, đồ gia dụng: máy giặt nóng lạnh, máy rửa bát, máy sấy quần áo, tủ lạnh, nhóm sản phẩm bóng đèn Compact-Uslight. Trong đó doang thu từ nhóm sản phẩm điều hòa cao cấp FBA đạt tỷ trọng cao nhất, chiếm trên 90% tổng doanh thu hàng năm của Công ty. Hiện nay Công ty có hơn 400 đại lý tiêu thụ sản phẩm trên toàn quốc. Thị phần của Công ty tại thị trường nội đại khá lớn, mạng lưới phân phối phủ khắp 64 tỉnh thành trong cả nước. Các Công ty sản xuất kinh doanh hiện nay có sự cạnh tranh rất mạnh mẽ của nhiều tập đoàn đa quốc gia đối với Công ty như: Panasonic, Fujisu, LG, Samsung, Toshiba... và nhiều doanh nghiệp trong nước như: Nagakawa Việt Nam, Funiki Hòa Phát.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Thiết kế, lắp đặt hệ thống điều hòa không khí trung tâm;
- Buôn bán hàng điện tử, điện lạnh;
- Lắp ráp, sản xuất các sản phẩm điện lạnh, điện tử, máy vi tính;
- Dịch vụ bảo hành, bảo trì, lắp đặt các sản phẩm điện lạnh, điện tử;
- Xây dựng và lắp đặt trang thiết bị cho các công trình dân dụng, công nghiệp giao thông, thủy lợi, hạ tầng kỹ thuật;
- Trang trí nội và ngoại thất;
- Kinh doanh các ngành nghề khác theo giấy phép kinh doanh.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Duy trì và phát triển sản phẩm điện, điện tử, điện lạnh và mỹ phẩm cao cấp, tạo dựng hình ảnh một Công ty đẳng cấp với thương hiệu bền vững trên thị trường;
- Phối hợp cùng phía đối tác xây dựng hệ thống cơ sở vật chất và hệ thống đại lý để phát triển sản phẩm bóng đèn Compact US-LIGHT để cung cấp cho thị trường những sản phẩm hữu ích;
- Duy trì hệ thống kênh phân phối bán hàng cấp 1 của Công ty, tập trung vào đối tượng khách hàng là đại lý, khuyến khích các đại lý mở rộng địa bàn và mở đại lý cấp 2 ở các vùng lân cận;
- Thực hiện hợp đồng xuất khẩu nguyên tắc sản phẩm bóng đèn compact US LIGHT với Công ty NCG-ENTERPRISES COMPANY Hồng Kông.
Rủi ro kinh doanh
- Tình hình cạnh tranh thiếu lành mạnh vẫn còn tồn tại, những sản phẩm chất lượng thấp nhưng giá cực rẻ vẫn chiếm lĩnh một phần thị trường ảnh hưởng đến lợi ích người tiêu dùng và hoạt động kinh doanh của công ty.
- Thương hiệu công ty chưa đủ mạnh trong khu vực dân dụng nên sẽ phải đầu tư nhiều tài chính cho hoạt động này ảnh hưởng đến hiệu quả ngắn hạn của công ty.
- Vốn hoạt động sản xuất của công ty còn nhỏ, phụ thuộc chủ yếu vào vốn vay cho nên trong điều kiện có sự kiểm soát chặt chẽ về tín dụng sẽ ảnh hưởng xấu đến hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Ngành hàng công ty sản xuất kinh doanh hiện nay có sự cạnh tranh rất mạnh mẽ của nhiều tập đoàn đa quốc gia như: Panasonic, Fujisu, LG, Samsung, Toshiba... và nhiều doanh nghiệp trong nước như: Nagakawa Việt Nam, Funiki Hòa Phát...
Xem thêm
Ghi chú của bạn
Xem tất cả
Bạn đánh giá thế nào về cổ phiếu FBA? Hãy ghi lại để đánh giá lại về sau nhé.
Chi tiết khớp lệnh
Thời gian
Khối lượng
Giá
%
M/B
Tài chính của FBA
Lịch sử giá
% 7D
0.000%
% 1M
0.000%
% YTD
0.000%
% 1Y
0.000%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
Beta 5 năm
Định giá
P/E (TTM)
1.62
P/B (FQ)
0.08
EV/EBITDA
0
Tỷ suất cổ tức
-
Giá trị nội tại
Bộ lọc "Siêu cổ phiếu" tiềm năng (mới)
Quý 3 - 2024Chỉ số cơ bản
Giá thấp nhấtGiá cao nhất
24h
Vốn hóa
0P/E
1.62P/B
0.08EV/EBITDA
0Khối lượng giao dịch
Số lượng cổ phiếu lưu hành
3,414,900Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
emptyKhối lượngGiá trị giao dịch
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Ngày
Sự kiện
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế FBA được thành lập năm 2003 với tên gọi ban đầu là Công ty Cổ phần Điều hòa Quốc tế. Vốn điều lệ hiện tại của Công ty là 34,149 tỷ đồng. Sản phẩm kinh doanh chính của Công ty bao gồm điều hòa cao cấp FBA nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia; sản phẩm điện tử, đồ gia dụng: máy giặt nóng lạnh, máy rửa bát, máy sấy quần áo, tủ lạnh, nhóm sản phẩm bóng đèn Compact-Uslight. Trong đó doang thu từ nhóm sản phẩm điều hòa cao cấp FBA đạt tỷ trọng cao nhất, chiếm trên 90% tổng doanh thu hàng năm của Công ty. Hiện nay Công ty có hơn 400 đại lý tiêu thụ sản phẩm trên toàn quốc. Thị phần của Công ty tại thị trường nội đại khá lớn, mạng lưới phân phối phủ khắp 64 tỉnh thành trong cả nước. Các Công ty sản xuất kinh doanh hiện nay có sự cạnh tranh rất mạnh mẽ của nhiều tập đoàn đa quốc gia đối với Công ty như: Panasonic, Fujisu, LG, Samsung, Toshiba... và nhiều doanh nghiệp trong nước như: Nagakawa Việt Nam, Funiki Hòa Phát.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Thiết kế, lắp đặt hệ thống điều hòa không khí trung tâm;
- Buôn bán hàng điện tử, điện lạnh;
- Lắp ráp, sản xuất các sản phẩm điện lạnh, điện tử, máy vi tính;
- Dịch vụ bảo hành, bảo trì, lắp đặt các sản phẩm điện lạnh, điện tử;
- Xây dựng và lắp đặt trang thiết bị cho các công trình dân dụng, công nghiệp giao thông, thủy lợi, hạ tầng kỹ thuật;
- Trang trí nội và ngoại thất;
- Kinh doanh các ngành nghề khác theo giấy phép kinh doanh.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Duy trì và phát triển sản phẩm điện, điện tử, điện lạnh và mỹ phẩm cao cấp, tạo dựng hình ảnh một Công ty đẳng cấp với thương hiệu bền vững trên thị trường;
- Phối hợp cùng phía đối tác xây dựng hệ thống cơ sở vật chất và hệ thống đại lý để phát triển sản phẩm bóng đèn Compact US-LIGHT để cung cấp cho thị trường những sản phẩm hữu ích;
- Duy trì hệ thống kênh phân phối bán hàng cấp 1 của Công ty, tập trung vào đối tượng khách hàng là đại lý, khuyến khích các đại lý mở rộng địa bàn và mở đại lý cấp 2 ở các vùng lân cận;
- Thực hiện hợp đồng xuất khẩu nguyên tắc sản phẩm bóng đèn compact US LIGHT với Công ty NCG-ENTERPRISES COMPANY Hồng Kông.
Rủi ro kinh doanh
- Tình hình cạnh tranh thiếu lành mạnh vẫn còn tồn tại, những sản phẩm chất lượng thấp nhưng giá cực rẻ vẫn chiếm lĩnh một phần thị trường ảnh hưởng đến lợi ích người tiêu dùng và hoạt động kinh doanh của công ty.
- Thương hiệu công ty chưa đủ mạnh trong khu vực dân dụng nên sẽ phải đầu tư nhiều tài chính cho hoạt động này ảnh hưởng đến hiệu quả ngắn hạn của công ty.
- Vốn hoạt động sản xuất của công ty còn nhỏ, phụ thuộc chủ yếu vào vốn vay cho nên trong điều kiện có sự kiểm soát chặt chẽ về tín dụng sẽ ảnh hưởng xấu đến hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Ngành hàng công ty sản xuất kinh doanh hiện nay có sự cạnh tranh rất mạnh mẽ của nhiều tập đoàn đa quốc gia như: Panasonic, Fujisu, LG, Samsung, Toshiba... và nhiều doanh nghiệp trong nước như: Nagakawa Việt Nam, Funiki Hòa Phát...
Tài chính của FBA
Lịch sử giá
% 7D
0.000%
% 1M
0.000%
% YTD
0.000%
% 1Y
0.000%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
Beta 5 năm
Định giá
P/E (TTM)1.62
P/B (FQ)0.08
EV/EBITDA0
Tỷ suất cổ tức-
Giá trị nội tại
Tin công ty
FBA: Thông báo trạng thái chứng khoán cổ phiếu FBA
1 năm trước
FBA: Quyết định về việc đưa vào diện bị hạn chế giao dịch
1 năm trước
Có thể bạn sẽ quan tâm
26,250
-
0.00%
Vốn hóa
619T
Khối lượng giao dịch
1,500
P/E
12.05
3,000
-10
0.30%
Vốn hóa
1,180T
Khối lượng giao dịch
531,900
P/E
43.77