New

Thông báo

Tất cả
Cổ phiếu
Cảnh báo
Khác
Tất cả
Cổ phiếu
Cảnh báo
Khác
NAG
Giá hiện tại:
Tổng quan
Cổ phiếu
Hàng hóa không thiết yếu
Hàng gia dụng
NAG

NAG

(HNX)

CTCP Tập Đoàn Nagakawa

Hàng hóa không thiết yếuHàng gia dụng
Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam (NAG) – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Năm 2007, Công ty chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là sản xuất, kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh và thiết bị nhà bếp. Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Nagakawa Việt Nam hiện đang sở hữu hàng chục chi nhánh ở các vùng trọng điểm trong cả nước, cùng hệ thống gần 10.000 đại lý phân phối trên toàn quốc. Nhà máy sản xuất điện gia dụng Nagakawa Việt Nam được đóng tại tỉnh Vĩnh Phúc, với quy mô lên tới 10 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 200 tỷ đồng, công suất sản xuất 250.000 sản phẩm/năm, nhằm đáp ứng nhu cầu trong nước đang ngày càng gia tăng và việc xuất khẩu hàng sang một số nước như: Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, Argentina và các nước khu vực Bắc Mỹ. Ngày 22/09/2009, NAG chính thức giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
Xem thêm

9,000

-100

1.10%
Giá thấp nhấtGiá cao nhất
9,000
9,200
24h
Giúp bạn đầu tư với lãi kép lên đến +50%/năm
Vốn hóa
284T
P/E
11.95
EPS
752
Khối lượng giao dịch
61,300
P/B
0.71
Giá trị sổ sách
12,682
Số lượng cổ phiếu lưu hành
31,646,540
EV/EBITDA
9.12
Chất lượng doanh nghiệp
Không ổn định
Rủi ro
Rất cao
Định giá
Hấp dẫn
Tổng quan
Tin tức & Sự kiện
Phân tích 360
So sánh
Số liệu tài chính
Tải báo cáo
Hồ sơ doanh nghiệp
Lịch sử giá
NAG
Tổng quanTin tức & Sự kiệnPhân tích 360So sánhSố liệu tài chínhTải báo cáoHồ sơ doanh nghiệpLịch sử giá

NAG

CTCP Tập Đoàn Nagakawa

9,000

-100

1.10%

Biểu đồ giá

1D
1M
3M
1Y
5Y
Tất cả

Thông tin giao dịch

Lệnh mua bán

Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán

Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài

Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất

Chi tiết khớp lệnh

Không có dữ liệu

Thông tin giao dịch

Lệnh mua bán

Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán

Chi tiết khớp lệnh

Không có dữ liệu

Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài

emptyKhối lượngGiá trị giao dịch
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất

Thông tin sơ lược về cổ phiếu NAG

Vị thế công ty

Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam (NAG) – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Năm 2007, Công ty chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là sản xuất, kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh và thiết bị nhà bếp. Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Nagakawa Việt Nam hiện đang sở hữu hàng chục chi nhánh ở các vùng trọng điểm trong cả nước, cùng hệ thống gần 10.000 đại lý phân phối trên toàn quốc. Nhà máy sản xuất điện gia dụng Nagakawa Việt Nam được đóng tại tỉnh Vĩnh Phúc, với quy mô lên tới 10 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 200 tỷ đồng, công suất sản xuất 250.000 sản phẩm/năm, nhằm đáp ứng nhu cầu trong nước đang ngày càng gia tăng và việc xuất khẩu hàng sang một số nước như: Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, Argentina và các nước khu vực Bắc Mỹ. Ngày 22/09/2009, NAG chính thức giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).

Sản phẩm dịch vụ chính

  • Sản xuất sản phẩm điện tử dân dụng.
  • Sản xuất điều hòa không khí.
  • Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất.
  • Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất.
  • Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ.
  • Các ngành nghề khác theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Chiến lược phát triển và đầu tư

  • Đảm bảo tăng trưởng thị phần 2%-3% đối với sản phẩm điều hòa, đồng thời tăng doanh số từ các ngành nghề khác, đặc biệt là ngành nghề Điện lạnh - Điện gia dụng truyền thống.
  • Đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất Điều hòa không khí số 2 tại Vĩnh Phúc với tổng mức đầu tư 100 tỷ đồng.
  • Đầu tư và phát triển ngành dệt may;
  • Thúc đẩy việc thực hiện lắp đặt điều hòa cho các dự án xây dựng

Rủi ro kinh doanh

  • Chi phí nguyên vật liệu chiếm tỷ trọng trên 60% trong cơ cấu giá thành các loại sản phẩm do Công ty sản xuất. Chính vì vậy, sự tăng giá của nguyên liệu sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận của công ty.
  • Công ty đang phải đối mặt với sự cạnh tranh chủ yếu từ các công ty sản xuất và kinh doanh nổi tiếng của thế giới như: LG, Panasonic,Hitachi, Toshiba, General, Fujisu, Midea, Gree, Funiki, Nikko.
  • Đồng Nhân dân tệ mất giá so với đồng VND sẽ thúc đẩy hàng hóa Trung Quốc tràn về Việt Nam với cường độ lớn hơn, nhập siêu từ Trung Quốc theo đó nhiều khả năng sẽ trầm trọng hơn;
  • Đầu tư nước ngoài tăng nhanh nên lao động ngày càng khó khăn, tiền lương, công tăng làm cho giá thành tăng cao. Và hội nhập sâu đã làm cho cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết, giá bán giảm làm cho lợi nhuận giảm.
Xem thêm
Công ty conVốn điều lệTỷ lệ (%)
CTCP Việt Phúc Hưng Yên
10T
96.92%
CTCP Điện tử Nagakawa
20T
51%
CTCP Đầu tư và Phát triển kỹ thuật Nagakawa
12T
80%
CTCP Nagakawa Thành phố Hồ Chí Minh
10T
51%
CTCP Nagakawa Đà Nẵng
5T
52%
CTCP Công nghệ cao Nagakawa
2T
55%
Công ty liên kếtVốn điều lệTỷ lệ (%)
CTCP May KLW Việt Nam
25T
48%

Ghi chú của bạn

Xem tất cả
Bạn đánh giá thế nào về cổ phiếu NAG? Hãy ghi lại để đánh giá lại về sau nhé.

Chi tiết khớp lệnh

Thời gian
Khối lượng
Giá
%
M/B

Tài chính của NAG

% 7D
1.10%
% 1M
2.27%
% YTD
3.45%
% 1Y
48.40%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
112,660
Beta 5 năm
0.45
Định giá
P/E (TTM)
11.95
P/B (FQ)
0.71
EV/EBITDA
9.12
Tỷ suất cổ tức
5.56%
Khối lượng cổ phiếu lưu hành
31,646,540

Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu

Ngày
Sự kiện
15/09/2023
Trả cổ tức năm 2022 bằng tiền, 500 đồng/CP
20/09/2022
Trả cổ tức năm 2021 bằng cổ phiếu, tỷ lệ 10000:326
15/06/2022
Bán ưu đãi, tỷ lệ 1:1, giá 10000 đ/cp
21/09/2021
Cổ tức bằng Cổ phiếu, tỷ lệ 5%
15/09/2020
Cổ tức bằng Tiền, tỷ lệ 5%
27/09/2019
Cổ tức bằng Cổ phiếu, tỷ lệ 100:7
20/08/2018
Cổ tức bằng Tiền, tỷ lệ 5%
13/07/2017
Cổ tức bằng Tiền, tỷ lệ 5%
15/08/2016
Cổ tức bằng Tiền, tỷ lệ 3%

Biểu đồ giá

1D
1M
3M
1Y
5Y
Tất cả

Chỉ số cơ bản

Giá thấp nhấtGiá cao nhất
9,000
9,200
24h
Vốn hóa
284T
P/E
11.95
P/B
0.71
EV/EBITDA
9.12
Khối lượng giao dịch
61,300
Số lượng cổ phiếu lưu hành
31,646,540
Chất lượng doanh nghiệp
Không ổn định
Rủi ro
Rất cao
Định giá
Hấp dẫn
Tín hiệu kỹ thuật
Trung lập

Thông tin giao dịch

Lệnh mua bán

Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán

Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài

Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất

Chi tiết khớp lệnh

Không có dữ liệu

Thông tin giao dịch

Lệnh mua bán

Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán

Chi tiết khớp lệnh

Không có dữ liệu

Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài

emptyKhối lượngGiá trị giao dịch
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Công ty conVốn điều lệTỷ lệ (%)
CTCP Việt Phúc Hưng Yên
10T
96.92%
CTCP Điện tử Nagakawa
20T
51%
CTCP Đầu tư và Phát triển kỹ thuật Nagakawa
12T
80%
CTCP Nagakawa Thành phố Hồ Chí Minh
10T
51%
CTCP Nagakawa Đà Nẵng
5T
52%
CTCP Công nghệ cao Nagakawa
2T
55%
Công ty liên kếtVốn điều lệTỷ lệ (%)
CTCP May KLW Việt Nam
25T
48%

Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu

Ngày
Sự kiện
15/09/2023
Trả cổ tức năm 2022 bằng tiền, 500 đồng/CP
20/09/2022
Trả cổ tức năm 2021 bằng cổ phiếu, tỷ lệ 10000:326
15/06/2022
Bán ưu đãi, tỷ lệ 1:1, giá 10000 đ/cp
21/09/2021
Cổ tức bằng Cổ phiếu, tỷ lệ 5%
15/09/2020
Cổ tức bằng Tiền, tỷ lệ 5%
27/09/2019
Cổ tức bằng Cổ phiếu, tỷ lệ 100:7
20/08/2018
Cổ tức bằng Tiền, tỷ lệ 5%
13/07/2017
Cổ tức bằng Tiền, tỷ lệ 5%
15/08/2016
Cổ tức bằng Tiền, tỷ lệ 3%

Thông tin doanh nghiệp

Hàng gia dụng
Vị thế công ty
Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam (NAG) – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Năm 2007, Công ty chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là sản xuất, kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh và thiết bị nhà bếp. Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Nagakawa Việt Nam hiện đang sở hữu hàng chục chi nhánh ở các vùng trọng điểm trong cả nước, cùng hệ thống gần 10.000 đại lý phân phối trên toàn quốc. Nhà máy sản xuất điện gia dụng Nagakawa Việt Nam được đóng tại tỉnh Vĩnh Phúc, với quy mô lên tới 10 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 200 tỷ đồng, công suất sản xuất 250.000 sản phẩm/năm, nhằm đáp ứng nhu cầu trong nước đang ngày càng gia tăng và việc xuất khẩu hàng sang một số nước như: Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, Argentina và các nước khu vực Bắc Mỹ. Ngày 22/09/2009, NAG chính thức giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
Sản phẩm dịch vụ chính
  • Sản xuất sản phẩm điện tử dân dụng.
  • Sản xuất điều hòa không khí.
  • Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất.
  • Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất.
  • Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ.
  • Các ngành nghề khác theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
Chiến lược phát triển và đầu tư
  • Đảm bảo tăng trưởng thị phần 2%-3% đối với sản phẩm điều hòa, đồng thời tăng doanh số từ các ngành nghề khác, đặc biệt là ngành nghề Điện lạnh - Điện gia dụng truyền thống.
  • Đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất Điều hòa không khí số 2 tại Vĩnh Phúc với tổng mức đầu tư 100 tỷ đồng.
  • Đầu tư và phát triển ngành dệt may;
  • Thúc đẩy việc thực hiện lắp đặt điều hòa cho các dự án xây dựng
Rủi ro kinh doanh
  • Chi phí nguyên vật liệu chiếm tỷ trọng trên 60% trong cơ cấu giá thành các loại sản phẩm do Công ty sản xuất. Chính vì vậy, sự tăng giá của nguyên liệu sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận của công ty.
  • Công ty đang phải đối mặt với sự cạnh tranh chủ yếu từ các công ty sản xuất và kinh doanh nổi tiếng của thế giới như: LG, Panasonic,Hitachi, Toshiba, General, Fujisu, Midea, Gree, Funiki, Nikko.
  • Đồng Nhân dân tệ mất giá so với đồng VND sẽ thúc đẩy hàng hóa Trung Quốc tràn về Việt Nam với cường độ lớn hơn, nhập siêu từ Trung Quốc theo đó nhiều khả năng sẽ trầm trọng hơn;
  • Đầu tư nước ngoài tăng nhanh nên lao động ngày càng khó khăn, tiền lương, công tăng làm cho giá thành tăng cao. Và hội nhập sâu đã làm cho cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết, giá bán giảm làm cho lợi nhuận giảm.

Tài chính của NAG

Lịch sử giá
% 7D
1.10%
% 1M
2.27%
% YTD
3.45%
% 1Y
48.40%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên112,660
Beta 5 năm0.45
Định giá
P/E (TTM)11.95
P/B (FQ)0.71
EV/EBITDA9.12
Tỷ suất cổ tức5.56%
Khối lượng cổ phiếu lưu hành31,646,540

Báo cáo phân tích

Báo cáo
Giá mục tiêu / Khuyến nghị

Tin công ty

NAG: Báo cáo tài chính quý 1/2023
9 tháng trước
NAG: Báo cáo tài chính quý 1/2023 (công ty mẹ)
9 tháng trước
NAG: Báo cáo đơn vị cấp trên Q1/23
9 tháng trước
NAG: Thay đổi nhân sự
10 tháng trước
NAG: Báo cáo thường niên 2022
10 tháng trước
NAG: Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023
10 tháng trước
NAG: Báo cáo tài chính năm 2022
10 tháng trước
NAG: Báo cáo tài chính năm 2022 (Công ty mẹ)
10 tháng trước
NAG: Báo cáo tài chính năm 2022 Cấp trên Đã kiểm toán
10 tháng trước
Xem thêm
Tin công ty
NAG: Báo cáo tài chính quý 1/2023
9 tháng trước
NAG: Báo cáo tài chính quý 1/2023 (công ty mẹ)
9 tháng trước
NAG: Báo cáo đơn vị cấp trên Q1/23
9 tháng trước

Có thể bạn sẽ quan tâm

14,050
-200
1.40%
Vốn hóa
589T
Khối lượng giao dịch
108,000
P/E
32.96
24,200
-
0.00%
Vốn hóa
519T
Khối lượng giao dịch
53,700
P/E
14.19
54,100
-500
0.90%
Vốn hóa
3,621T
Khối lượng giao dịch
147,200
P/E
12.39
4,490
-120
2.60%
Vốn hóa
1,766T
Khối lượng giao dịch
4,891,800
P/E
162.89

Có thể bạn sẽ quan tâm

GDT

(HOSE)
24,200
-
0.00%

PTB

(HOSE)
54,100
-500
0.90%

TTF

(HOSE)
4,490
-120
2.60%
Simplize
Simplize

make investing Simple

Download on the

App Store

Get it on

Google Play

CÔNG TY CỔ PHẦN SIMPLIZE
| MST: 0109620361DMCA.com Protection Status
CÔNG TY CỔ PHẦN SIMPLIZE| MST: 0109620361
DMCA.com Protection Status
© 2022 Simplize | Số 5 ngõ 316 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội. (+84) 38 840 8668
undefined