NNG
(UPCOM)
CTCP Công nghiệp
Công ty Cổ phần Công nghiệp - Dịch vụ - Thương mại Ngọc Nghĩa (NNG), tiền thân là công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Ngọc Nghĩa, được thành lập vào tháng 06/1993. Tháng 05/2007, công ty đã tiến hành cổ phẩn hóa và đổi tên thành Công ty Cổ phần Nhựa Ngọc Nghĩa. Hoạt động kinh doanh chủ yếu của công ty là sản xuất, cung ứng bao bì PET và phôi nhựa. Công ty hiện là một trong những nhà sản xuất PET lớn nhất tại Việt Nam với 3 nhà máy sản xuất PET, năng lực sản xuất hơn 7 tỷ đơn vị sản phẩm/ năm. NNG hiện là doanh nghiệp hàng đầu cả nước và trong khu vực Đông Nam Á về sản xuất và cung ứng bao bì PET với doanh thu hàng năm đạt khoảng 1.800 tỷ đồng. Sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, Úc. Công ty bắt đầu niêm yết cổ phiếu trên sàn UPCOM từ tháng 03/2015.
13,200
-1,500
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu NNG
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Công nghiệp - Dịch vụ - Thương mại Ngọc Nghĩa (NNG), tiền thân là công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Ngọc Nghĩa, được thành lập vào tháng 06/1993. Tháng 05/2007, công ty đã tiến hành cổ phẩn hóa và đổi tên thành Công ty Cổ phần Nhựa Ngọc Nghĩa. Hoạt động kinh doanh chủ yếu của công ty là sản xuất, cung ứng bao bì PET và phôi nhựa. Công ty hiện là một trong những nhà sản xuất PET lớn nhất tại Việt Nam với 3 nhà máy sản xuất PET, năng lực sản xuất hơn 7 tỷ đơn vị sản phẩm/ năm. NNG hiện là doanh nghiệp hàng đầu cả nước và trong khu vực Đông Nam Á về sản xuất và cung ứng bao bì PET với doanh thu hàng năm đạt khoảng 1.800 tỷ đồng. Sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, Úc. Công ty bắt đầu niêm yết cổ phiếu trên sàn UPCOM từ tháng 03/2015.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Sản xuất nhựa, khuôn đúc, phụ tùng, nước tinh khiết, soda, nước ngọt;
- Vận chuyển bằng xe ô tô;
- In bao bì ngoại trừ bao bì kim loại;
- Sản xuất thực phẩm, hải sản, sữa và các sản phẩm liên quan và nước giải khát không cồn.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Trở thành một trong những nhà cung cấp bao bì PET lớn nhất Đông Nam Á;
- Vận hành hiệu quả hệ thống Van Beat Plan và mở rộng thị trường nước chấm ra khu vực Miền Bắc, Bắc Trung Bộ, Đông Nam Bộ và Tây Nguyên;
Rủi ro kinh doanh
- Công ty xuất khẩu bao bì PET ra nước ngoài, do đó sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ các doanh nghiệp nước ngoài và chịu ảnh hưởng rủi ro tỷ giá.
- Các doanh nghiệp đối tác của công ty đang có xu hướng tự cung tự cấp nguyên liệu, vỏ chai, dẫn đến nguồn đầu ra của công ty bị đe dọa.
Xem thêm
Ghi chú của bạn
Chi tiết khớp lệnh
Tài chính của NNG
Lịch sử giá
% 7D
4.26%
% 1M
13.08%
% YTD
34.67%
% 1Y
2.00%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
Beta 5 năm
Định giá
P/E (TTM)
43.94
P/B (FQ)
0.96
EV/EBITDA
8.58
Tỷ suất cổ tức
-
Giá trị nội tại
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
21/01/2020
11/05/2016
Bộ lọc "Siêu cổ phiếu" tiềm năng (mới)
Quý 3 - 2024Chỉ số cơ bản
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Công nghiệp - Dịch vụ - Thương mại Ngọc Nghĩa (NNG), tiền thân là công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Ngọc Nghĩa, được thành lập vào tháng 06/1993. Tháng 05/2007, công ty đã tiến hành cổ phẩn hóa và đổi tên thành Công ty Cổ phần Nhựa Ngọc Nghĩa. Hoạt động kinh doanh chủ yếu của công ty là sản xuất, cung ứng bao bì PET và phôi nhựa. Công ty hiện là một trong những nhà sản xuất PET lớn nhất tại Việt Nam với 3 nhà máy sản xuất PET, năng lực sản xuất hơn 7 tỷ đơn vị sản phẩm/ năm. NNG hiện là doanh nghiệp hàng đầu cả nước và trong khu vực Đông Nam Á về sản xuất và cung ứng bao bì PET với doanh thu hàng năm đạt khoảng 1.800 tỷ đồng. Sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, Úc. Công ty bắt đầu niêm yết cổ phiếu trên sàn UPCOM từ tháng 03/2015.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Sản xuất nhựa, khuôn đúc, phụ tùng, nước tinh khiết, soda, nước ngọt;
- Vận chuyển bằng xe ô tô;
- In bao bì ngoại trừ bao bì kim loại;
- Sản xuất thực phẩm, hải sản, sữa và các sản phẩm liên quan và nước giải khát không cồn.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Trở thành một trong những nhà cung cấp bao bì PET lớn nhất Đông Nam Á;
- Vận hành hiệu quả hệ thống Van Beat Plan và mở rộng thị trường nước chấm ra khu vực Miền Bắc, Bắc Trung Bộ, Đông Nam Bộ và Tây Nguyên;
Rủi ro kinh doanh
- Công ty xuất khẩu bao bì PET ra nước ngoài, do đó sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ các doanh nghiệp nước ngoài và chịu ảnh hưởng rủi ro tỷ giá.
- Các doanh nghiệp đối tác của công ty đang có xu hướng tự cung tự cấp nguyên liệu, vỏ chai, dẫn đến nguồn đầu ra của công ty bị đe dọa.