AAA
(HOSE)
Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh
Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh (AAA) có tiền thân là Công ty TNHH Anh Hai Duy được thành lập vào năm 2002. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất các loại bao bì nhựa. Công ty là doanh nghiệp có quy mô lớn nhất trong ngành với 07 nhà máy sản xuất bao bì có tổng công suất 108.000 tấn/năm và 01 nhà máy sản xuất phụ gia CaCO3 An Phát - Yên Bái có công suất 222.000 tấn/năm. So với các doanh nghiệp cùng ngành trong nước khác như Công ty Cổ phần Nhựa Hưng Yên (công suất khoảng 1.000 tấn/tháng), Công ty Cổ phần Nhựa Tú Phương (công suất khoảng 800 tấn/tháng) và một số doanh nghiệp liên doanh khác ở Phía Nam (công suất dao động từ 500 – 700 tấn/tháng). AAA được niêm yết và giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) từ cuối năm 2016.
AAA
AAA
Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh
8,740
-70
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu AAA
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh (AAA) có tiền thân là Công ty TNHH Anh Hai Duy được thành lập vào năm 2002. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất các loại bao bì nhựa. Công ty là doanh nghiệp có quy mô lớn nhất trong ngành với 07 nhà máy sản xuất bao bì có tổng công suất 108.000 tấn/năm và 01 nhà máy sản xuất phụ gia CaCO3 An Phát - Yên Bái có công suất 222.000 tấn/năm. So với các doanh nghiệp cùng ngành trong nước khác như Công ty Cổ phần Nhựa Hưng Yên (công suất khoảng 1.000 tấn/tháng), Công ty Cổ phần Nhựa Tú Phương (công suất khoảng 800 tấn/tháng) và một số doanh nghiệp liên doanh khác ở Phía Nam (công suất dao động từ 500 – 700 tấn/tháng). AAA được niêm yết và giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) từ cuối năm 2016.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Mua bán máy móc, thiết bị vật tư, nguyên liệu cho sản xuất sản phẩm nhựa, bao bì các loại;
- Sản xuất sản phẩm nhựa (PP, PE);
- In và quảng cáo trên bao bì;
- Kinh doanh các mặt hàng khác theo giấy đăng ký kinh doanh;
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Giữ vững vị thế là nhà sản xuất bao bì nhựa lớn nhất Việt Nam;
- Trở thành doanh nghiệp sản xuất bao bì lớn nhất Đông Nam Á;
- Đẩy mạnh xuất khẩu với đích đến là các nước EU, Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan và Singapore;
- Chú trọng nghiên cứu phát triển mặt hàng sản phẩm tự hủy, thân thiện môi trường;
Rủi ro kinh doanh
- Không chủ động được nguồn nguyên liệu do nguyên liệu và phụ gia dùng trong sản xuất hầu hết phải nhập khẩu từ nước ngoài, chiếm 80 - 85%/năm.
- Xuất khẩu phụ thuộc và các khâu trung gian, không có chính sách hỗ trợ cho các nhà xuất nhập khẩu, đầu tư sản xuất, công nghệ và phụ gia mới.
- Lĩnh vực sản xuất bao bì nói chung và bao bì thân thiện với môi trường đang phát triển rất mạnh mẽ. Số lượng các công ty mới xâm nhập vào ngành được chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng không ngừng gia tăng.
- Các doanh nghiệp Việt Nam phải đối mặt với các rào cản từ chính sách nhập khẩu, thuế chống bán phá giá của các bạn hàng lớn, chủ yếu là Mỹ và các nước châu Âu.
Xem thêm
Ghi chú của bạn
Chi tiết khớp lệnh
Tài chính của AAA
Lịch sử giá
% 7D
3.07%
% 1M
1.63%
% YTD
7.51%
% 1Y
9.90%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
1,492,680
Beta 5 năm
1.34
Định giá
P/E (TTM)
8.65
P/B (FQ)
0.66
EV/EBITDA
3.9
Tỷ suất cổ tức
-
Giá trị nội tại
Báo cáo phân tích
12,750
8,500
11,741
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
09/07/2022
01/09/2021
Thưởng bằng Cổ phiếu, tỷ lệ 10:1
20/05/2021
19/10/2020
14/09/2020
16/07/2020
14/08/2019
14/09/2018
09/04/2018
17/01/2018
14/08/2017
05/06/2017
30/05/2017
06/03/2017
16/12/2016
05/12/2016
05/05/2016
07/04/2016
28/09/2015
26/08/2014
Bộ lọc "Siêu cổ phiếu" tiềm năng (mới)
Quý 3 - 2024Chỉ số cơ bản
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh (AAA) có tiền thân là Công ty TNHH Anh Hai Duy được thành lập vào năm 2002. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất các loại bao bì nhựa. Công ty là doanh nghiệp có quy mô lớn nhất trong ngành với 07 nhà máy sản xuất bao bì có tổng công suất 108.000 tấn/năm và 01 nhà máy sản xuất phụ gia CaCO3 An Phát - Yên Bái có công suất 222.000 tấn/năm. So với các doanh nghiệp cùng ngành trong nước khác như Công ty Cổ phần Nhựa Hưng Yên (công suất khoảng 1.000 tấn/tháng), Công ty Cổ phần Nhựa Tú Phương (công suất khoảng 800 tấn/tháng) và một số doanh nghiệp liên doanh khác ở Phía Nam (công suất dao động từ 500 – 700 tấn/tháng). AAA được niêm yết và giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) từ cuối năm 2016.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Mua bán máy móc, thiết bị vật tư, nguyên liệu cho sản xuất sản phẩm nhựa, bao bì các loại;
- Sản xuất sản phẩm nhựa (PP, PE);
- In và quảng cáo trên bao bì;
- Kinh doanh các mặt hàng khác theo giấy đăng ký kinh doanh;
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Giữ vững vị thế là nhà sản xuất bao bì nhựa lớn nhất Việt Nam;
- Trở thành doanh nghiệp sản xuất bao bì lớn nhất Đông Nam Á;
- Đẩy mạnh xuất khẩu với đích đến là các nước EU, Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan và Singapore;
- Chú trọng nghiên cứu phát triển mặt hàng sản phẩm tự hủy, thân thiện môi trường;
Rủi ro kinh doanh
- Không chủ động được nguồn nguyên liệu do nguyên liệu và phụ gia dùng trong sản xuất hầu hết phải nhập khẩu từ nước ngoài, chiếm 80 - 85%/năm.
- Xuất khẩu phụ thuộc và các khâu trung gian, không có chính sách hỗ trợ cho các nhà xuất nhập khẩu, đầu tư sản xuất, công nghệ và phụ gia mới.
- Lĩnh vực sản xuất bao bì nói chung và bao bì thân thiện với môi trường đang phát triển rất mạnh mẽ. Số lượng các công ty mới xâm nhập vào ngành được chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng không ngừng gia tăng.
- Các doanh nghiệp Việt Nam phải đối mặt với các rào cản từ chính sách nhập khẩu, thuế chống bán phá giá của các bạn hàng lớn, chủ yếu là Mỹ và các nước châu Âu.