VJC
(HOSE)
Công ty Cổ phần Hàng không VietJet
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air) là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam được thành lập năm 2007 với 3 cổ đông chính là Tập đoàn T&C, Sovico Holdings và HD Bank. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực vận tải hàng không. Trong năm 2019, Vietjet Air tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu thị trường, chiếm 40% tổng số lượt khách hàng không của Việt Nam. Vietjet Air được niêm yết và giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) từ tháng 02/2017.
104,500
-100
VJC
VJC
Công ty Cổ phần Hàng không VietJet
104,500
-100
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu VJC
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air) là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam được thành lập năm 2007 với 3 cổ đông chính là Tập đoàn T&C, Sovico Holdings và HD Bank. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực vận tải hàng không. Trong năm 2019, Vietjet Air tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu thị trường, chiếm 40% tổng số lượt khách hàng không của Việt Nam. Vietjet Air được niêm yết và giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) từ tháng 02/2017.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Vận tải hàng không, vận tải hàng hóa hàng không;
- Dịch vụ mặt đất bao gồm dịch vụ hành khách, du lịch, ăn uống và đồ lưu niệm;
- Hỗ trợ kỹ thuật, bảo dưỡng máy bay định kỳ và bảo dưỡng không thường xuyên, dịch vụ cung cấp phụ tùng máy bay, dịch vụ tiếp nhiên liệu máy bay, dịch vụ bán hàng và maketing;
- Huấn luyện thực hành cho người lái, nhân viên kỹ thuật và các nhân viên chuyên ngành khác;
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Duy trì vị thế số 1 về vận tải hàng không nội địa tại Việt Nam;
- Phát triển đội tàu bay, tiến tới sở hữu hơn 200 máy bay vào năm 2023;
- Tăng số đường bay quốc tế nội địa và đường bay quốc tế;
- Nâng cao thị phần dịch vụ hàng không giá rẻ trong nước và thị trường quốc tế;
- Tiếp tục đẩy mạnh tăng trưởng doanh thu từ các dịch vụ bổ sung như bán suất ăn, quà lưu niệm và hàng hóa khác;
Rủi ro kinh doanh
- Xu hướng hội nhập và chính sách mở cửa nền kinh tế đang tạo điều kiện cho nhiều hãng hàng không tư nhân và liên doanh hình thành và phát triển ở thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, sự hấp dẫn của thị trường hàng không Châu Á và chính sách mở cửa bầu trời tại Asean sẽ kéo thêm nhiều hãng hàng không trong khu vực Châu Á và các khu vực khác như Trung Đông tham gia khai thác trên thị trường Việt Nam dẫn đến cạnh tranh sẽ ngày càng mạnh;
Xem thêm
Ghi chú của bạn
Chi tiết khớp lệnh
Tài chính của VJC
Lịch sử giá
% 7D
0.10%
% 1M
0.95%
% YTD
3.15%
% 1Y
3.51%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
707,700
Beta 5 năm
0.64
Định giá
P/E (TTM)
37.06
P/B (FQ)
3.39
EV/EBITDA
17.03
Tỷ suất cổ tức
-
Giá trị nội tại
Báo cáo phân tích
115,000
120,100
103,000
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
23/04/2019
05/09/2018
29/06/2018
09/05/2018
22/01/2018
22/09/2017
28/07/2017
09/05/2017
17/03/2017
Bộ lọc "Siêu cổ phiếu" tiềm năng (mới)
Quý 3 - 2024Chỉ số cơ bản
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air) là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam được thành lập năm 2007 với 3 cổ đông chính là Tập đoàn T&C, Sovico Holdings và HD Bank. Công ty hoạt động chính trong lĩnh vực vận tải hàng không. Trong năm 2019, Vietjet Air tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu thị trường, chiếm 40% tổng số lượt khách hàng không của Việt Nam. Vietjet Air được niêm yết và giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) từ tháng 02/2017.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Vận tải hàng không, vận tải hàng hóa hàng không;
- Dịch vụ mặt đất bao gồm dịch vụ hành khách, du lịch, ăn uống và đồ lưu niệm;
- Hỗ trợ kỹ thuật, bảo dưỡng máy bay định kỳ và bảo dưỡng không thường xuyên, dịch vụ cung cấp phụ tùng máy bay, dịch vụ tiếp nhiên liệu máy bay, dịch vụ bán hàng và maketing;
- Huấn luyện thực hành cho người lái, nhân viên kỹ thuật và các nhân viên chuyên ngành khác;
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Duy trì vị thế số 1 về vận tải hàng không nội địa tại Việt Nam;
- Phát triển đội tàu bay, tiến tới sở hữu hơn 200 máy bay vào năm 2023;
- Tăng số đường bay quốc tế nội địa và đường bay quốc tế;
- Nâng cao thị phần dịch vụ hàng không giá rẻ trong nước và thị trường quốc tế;
- Tiếp tục đẩy mạnh tăng trưởng doanh thu từ các dịch vụ bổ sung như bán suất ăn, quà lưu niệm và hàng hóa khác;
Rủi ro kinh doanh
- Xu hướng hội nhập và chính sách mở cửa nền kinh tế đang tạo điều kiện cho nhiều hãng hàng không tư nhân và liên doanh hình thành và phát triển ở thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, sự hấp dẫn của thị trường hàng không Châu Á và chính sách mở cửa bầu trời tại Asean sẽ kéo thêm nhiều hãng hàng không trong khu vực Châu Á và các khu vực khác như Trung Đông tham gia khai thác trên thị trường Việt Nam dẫn đến cạnh tranh sẽ ngày càng mạnh;