VKP
(UPCOM)
CTCP Nhựa Tân Hóa
Công ty Cổ phần Nhựa Tân Hóa (VKP) tiền thân là một Xí nghiệp nhựa tư nhân hoạt động từ trước những năm 1975. Năm 1999 chuyển sang hoạt động theo mô hình cổ phần. Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các loại bao bì PP và in trên bao bì. Sản phẩm chủ yếu đóng góp 80% doanh thu của công ty là các loại bao bì PP dùng trong lĩnh vực đóng gói thức ăn gia súc, gạo, đường, phân bón, lương thực thực phẩm. Công ty là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay đầu tư dây chuyền đồng bộ công nghệ mới của Châu Âu, sản xuất màng PE phức hợp thay thế mặt hàng phải nhập là OPP với năng lực sản xuất 500 tấn sản phẩm/tháng. Thị trường của công ty bao gồm cả nội địa lẫn xuất khẩu. Công ty có những khách hàng truyền thống trong nước là các tập đoàn sản xuất với sức tiêu thụ lớn như: Cargill (Mỹ), Baconco, Proconco (Pháp), GreenFeed (Thái Lan), Anco (Malaysia), Uni-President (Đài Loan). Ngày 15/11/2013, VKP chính thức giao dịch trên thị trường UPCOM.
VKP
VKP
CTCP Nhựa Tân Hóa
500
-
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu VKP
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Nhựa Tân Hóa (VKP) tiền thân là một Xí nghiệp nhựa tư nhân hoạt động từ trước những năm 1975. Năm 1999 chuyển sang hoạt động theo mô hình cổ phần. Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các loại bao bì PP và in trên bao bì. Sản phẩm chủ yếu đóng góp 80% doanh thu của công ty là các loại bao bì PP dùng trong lĩnh vực đóng gói thức ăn gia súc, gạo, đường, phân bón, lương thực thực phẩm. Công ty là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay đầu tư dây chuyền đồng bộ công nghệ mới của Châu Âu, sản xuất màng PE phức hợp thay thế mặt hàng phải nhập là OPP với năng lực sản xuất 500 tấn sản phẩm/tháng. Thị trường của công ty bao gồm cả nội địa lẫn xuất khẩu. Công ty có những khách hàng truyền thống trong nước là các tập đoàn sản xuất với sức tiêu thụ lớn như: Cargill (Mỹ), Baconco, Proconco (Pháp), GreenFeed (Thái Lan), Anco (Malaysia), Uni-President (Đài Loan). Ngày 15/11/2013, VKP chính thức giao dịch trên thị trường UPCOM.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Sản xuất các loại bao bì nhựa, bao bì PP dệt và các sản phẩm khác bằng nhựa từ màng siêu mỏng và màng phức hợp;
- In trên bao bì nhựa;
- Kinh doanh các ngành nghề khác theo đăng kí kinh doanh của Công ty.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Công ty tập trung vào việc cung cấp các nhà sản xuất do đặc thù sản xuất kinh doanh của Công ty là không hướng đến người dùng cuối mà nhắm vào các doanh nghiệp, nhà cung cấp;
- Huy động vốn để mở rộng đầu tư và phát triển dự án Di dời và xây dựng nhà máy sản xuất tập trung tại khu công nghiệp Tân Đức – Long An.
- Công ty sẽ đầu tư thêm một số máy móc thiết bị như máy kéo chỉ, máy dệt, máy thổi, máy in, máy may công nghiệp để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng hiện có và mở rộng mạng lưới khách hàng của Công ty.
Rủi ro kinh doanh
- Ngoài những khó khăn chung của ngành nhựa Việt Nam về nguyên liệu và máy móc thiết bị, riêng đối với Công ty, khả năng cạnh tranh, thích ứng thị trường chưa được như mong muốn, sản phẩm chưa nhiều, chưa đa dạng.
- Bên cạnh đó, phương thức quảng cáo, tiếp thị của công ty chưa thật phong phú và sức thu hút khách hàng chưa cao. Khách hàng chủ yếu của Công ty là bạn hàng lâu năm trong nước.
Xem thêm
Ghi chú của bạn
Chi tiết khớp lệnh
Tài chính của VKP
Lịch sử giá
% 7D
0.000%
% 1M
0.000%
% YTD
0.000%
% 1Y
0.000%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
Beta 5 năm
Định giá
P/E (TTM)
-0.08
P/B (FQ)
0
EV/EBITDA
0
Tỷ suất cổ tức
-
Giá trị nội tại
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
03/12/2008
18/07/2008
Bộ lọc "Siêu cổ phiếu" tiềm năng (mới)
Quý 3 - 2024Chỉ số cơ bản
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Nhựa Tân Hóa (VKP) tiền thân là một Xí nghiệp nhựa tư nhân hoạt động từ trước những năm 1975. Năm 1999 chuyển sang hoạt động theo mô hình cổ phần. Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các loại bao bì PP và in trên bao bì. Sản phẩm chủ yếu đóng góp 80% doanh thu của công ty là các loại bao bì PP dùng trong lĩnh vực đóng gói thức ăn gia súc, gạo, đường, phân bón, lương thực thực phẩm. Công ty là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay đầu tư dây chuyền đồng bộ công nghệ mới của Châu Âu, sản xuất màng PE phức hợp thay thế mặt hàng phải nhập là OPP với năng lực sản xuất 500 tấn sản phẩm/tháng. Thị trường của công ty bao gồm cả nội địa lẫn xuất khẩu. Công ty có những khách hàng truyền thống trong nước là các tập đoàn sản xuất với sức tiêu thụ lớn như: Cargill (Mỹ), Baconco, Proconco (Pháp), GreenFeed (Thái Lan), Anco (Malaysia), Uni-President (Đài Loan). Ngày 15/11/2013, VKP chính thức giao dịch trên thị trường UPCOM.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Sản xuất các loại bao bì nhựa, bao bì PP dệt và các sản phẩm khác bằng nhựa từ màng siêu mỏng và màng phức hợp;
- In trên bao bì nhựa;
- Kinh doanh các ngành nghề khác theo đăng kí kinh doanh của Công ty.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Công ty tập trung vào việc cung cấp các nhà sản xuất do đặc thù sản xuất kinh doanh của Công ty là không hướng đến người dùng cuối mà nhắm vào các doanh nghiệp, nhà cung cấp;
- Huy động vốn để mở rộng đầu tư và phát triển dự án Di dời và xây dựng nhà máy sản xuất tập trung tại khu công nghiệp Tân Đức – Long An.
- Công ty sẽ đầu tư thêm một số máy móc thiết bị như máy kéo chỉ, máy dệt, máy thổi, máy in, máy may công nghiệp để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng hiện có và mở rộng mạng lưới khách hàng của Công ty.
Rủi ro kinh doanh
- Ngoài những khó khăn chung của ngành nhựa Việt Nam về nguyên liệu và máy móc thiết bị, riêng đối với Công ty, khả năng cạnh tranh, thích ứng thị trường chưa được như mong muốn, sản phẩm chưa nhiều, chưa đa dạng.
- Bên cạnh đó, phương thức quảng cáo, tiếp thị của công ty chưa thật phong phú và sức thu hút khách hàng chưa cao. Khách hàng chủ yếu của Công ty là bạn hàng lâu năm trong nước.