FOC
(UPCOM)
CTCP Dịch vụ Trực tuyến FPT
Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến FPT (FOC) được thành lập năm 2007. Hoạt động sản xuất chính của công ty là quảng cáo trực tuyến, game online, thương mại điện tử, âm nhạc trực tuyến, mạng xã hội và dịch vụ sms. FOC trở thành công ty đại chúng từ tháng 03/2008. FPT Online hiện là đơn vị quảng cáo trực tuyến số 1 tại Việt Nam, chiếm gần 50% thị trường quảng cáo trực tuyến. Ngoài hình thức banner, logo theo kiểu truyền thống, công ty đã triển khai cung cấp các hình thức quảng cáo cao cấp như rich media (đa phương tiện và tương tác), giải pháp digital marketing toàn diện. FOC được giao dịch trên thị trường UPCOM từ tháng 12/2018.
79,900
+1,100
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu FOC
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến FPT (FOC) được thành lập năm 2007. Hoạt động sản xuất chính của công ty là quảng cáo trực tuyến, game online, thương mại điện tử, âm nhạc trực tuyến, mạng xã hội và dịch vụ sms. FOC trở thành công ty đại chúng từ tháng 03/2008. FPT Online hiện là đơn vị quảng cáo trực tuyến số 1 tại Việt Nam, chiếm gần 50% thị trường quảng cáo trực tuyến. Ngoài hình thức banner, logo theo kiểu truyền thống, công ty đã triển khai cung cấp các hình thức quảng cáo cao cấp như rich media (đa phương tiện và tương tác), giải pháp digital marketing toàn diện. FOC được giao dịch trên thị trường UPCOM từ tháng 12/2018.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Quảng cáo trực tuyến, game online, thương mại điện tử, âm nhạc trực tuyến, mạng xã hội và dịch vụ sms.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Phấn đấu trở thành Tập đoàn hàng đầu phát triển hạ tầng và cung cấp dịch vụ điện tử;
- Tạo ra hệ thống giá trị gia tăng để thỏa mãn tối đa nhu cầu của các công dân điện tử;
- Phát triển nội dung multimedia, lựa chọn phương tiện truyền tải hiệu quả phù hợp nhất cho từng thể loại nội dung;
- Nghiên cứu và chuyển dịch nền tảng quảng cáo sang xu hướng Programmatic, hòa nhập với hệ sinh thái quảng cáo số thế giới;
- Nghiên cứu và vận dụng công nghệ big data vào hoạt động phát triển sản phẩm;
- Phát triển thương hiệu và công chúng quốc tế, phát triển trang VnExpress International trở thành một kênh thông tin hữu ích cho người đọc sử dụng tiếng Anh trên toàn cầu quan tâm đến Việt Nam;
Rủi ro kinh doanh
- Việc vi phạm bản quyền nói chung ở Việt Nam còn phổ biến đặc biệt trên lĩnh vực internet. Các nội dung số do Công ty hoặc đối tác sở hữu có thể bị sao chép nguyên bản, hoặc vi phạm các vấn đề về âm thanh, hình ảnh, thương hiệu,...Điều này sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn thu của Công ty và đối tác hợp tác nếu không có các biện pháp kiểm soát, bảo vệ và chế tài xử lý vi phạm thỏa đáng.
- Các văn bản, chính sách đang trong quá trình hoàn thiện, còn nhiều kẻ hở cho lừa đảo trực tuyến làm giảm độ tin cậy của quảng cao trực tuyến.
Xem thêm
Ghi chú của bạn
Chi tiết khớp lệnh
Tài chính của FOC
Lịch sử giá
% 7D
8.16%
% 1M
2.68%
% YTD
20.34%
% 1Y
24.17%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
59,440
Beta 5 năm
0.56
Định giá
P/E (TTM)
10.25
P/B (FQ)
1.86
EV/EBITDA
7.89
Tỷ suất cổ tức
2.5%
Giá trị nội tại
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
18/07/2024
08/06/2023
10/06/2022
13/04/2021
29/05/2020
Cổ tức bằng Tiền, tỷ lệ 50%
14/08/2019
09/05/2019
21/03/2019
14/01/2019
Bộ lọc "Siêu cổ phiếu" tiềm năng (mới)
Quý 3 - 2024Chỉ số cơ bản
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến FPT (FOC) được thành lập năm 2007. Hoạt động sản xuất chính của công ty là quảng cáo trực tuyến, game online, thương mại điện tử, âm nhạc trực tuyến, mạng xã hội và dịch vụ sms. FOC trở thành công ty đại chúng từ tháng 03/2008. FPT Online hiện là đơn vị quảng cáo trực tuyến số 1 tại Việt Nam, chiếm gần 50% thị trường quảng cáo trực tuyến. Ngoài hình thức banner, logo theo kiểu truyền thống, công ty đã triển khai cung cấp các hình thức quảng cáo cao cấp như rich media (đa phương tiện và tương tác), giải pháp digital marketing toàn diện. FOC được giao dịch trên thị trường UPCOM từ tháng 12/2018.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Quảng cáo trực tuyến, game online, thương mại điện tử, âm nhạc trực tuyến, mạng xã hội và dịch vụ sms.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Phấn đấu trở thành Tập đoàn hàng đầu phát triển hạ tầng và cung cấp dịch vụ điện tử;
- Tạo ra hệ thống giá trị gia tăng để thỏa mãn tối đa nhu cầu của các công dân điện tử;
- Phát triển nội dung multimedia, lựa chọn phương tiện truyền tải hiệu quả phù hợp nhất cho từng thể loại nội dung;
- Nghiên cứu và chuyển dịch nền tảng quảng cáo sang xu hướng Programmatic, hòa nhập với hệ sinh thái quảng cáo số thế giới;
- Nghiên cứu và vận dụng công nghệ big data vào hoạt động phát triển sản phẩm;
- Phát triển thương hiệu và công chúng quốc tế, phát triển trang VnExpress International trở thành một kênh thông tin hữu ích cho người đọc sử dụng tiếng Anh trên toàn cầu quan tâm đến Việt Nam;
Rủi ro kinh doanh
- Việc vi phạm bản quyền nói chung ở Việt Nam còn phổ biến đặc biệt trên lĩnh vực internet. Các nội dung số do Công ty hoặc đối tác sở hữu có thể bị sao chép nguyên bản, hoặc vi phạm các vấn đề về âm thanh, hình ảnh, thương hiệu,...Điều này sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn thu của Công ty và đối tác hợp tác nếu không có các biện pháp kiểm soát, bảo vệ và chế tài xử lý vi phạm thỏa đáng.
- Các văn bản, chính sách đang trong quá trình hoàn thiện, còn nhiều kẻ hở cho lừa đảo trực tuyến làm giảm độ tin cậy của quảng cao trực tuyến.