HNM
(UPCOM)
CTCP Sữa Hà Nội
Công ty Cổ phần Sữa Hà Nội (HNM) thành lập vào năm 2001. Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất chế biến và kinh doanh sữa bò, sữa đậu nành và các sản phẩm từ sữa. HNM hiện quản lý vận hành Nhà máy Chế biến Sữa Hà Nội với công suất trên 40 triệu lít sữa/năm. Công ty đã khẳng định được vị trí của mình với những sản phẩm sữa mang thương hiệu IZZI, YOTUTI, Sữa tươi HanoiMilk 100% và Sữa chua HanoiMilk. HNM được giao dịch trên thị trường UPCOM từ tháng 06/2020.
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu HNM
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Sữa Hà Nội (HNM) thành lập vào năm 2001. Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất chế biến và kinh doanh sữa bò, sữa đậu nành và các sản phẩm từ sữa. HNM hiện quản lý vận hành Nhà máy Chế biến Sữa Hà Nội với công suất trên 40 triệu lít sữa/năm. Công ty đã khẳng định được vị trí của mình với những sản phẩm sữa mang thương hiệu IZZI, YOTUTI, Sữa tươi HanoiMilk 100% và Sữa chua HanoiMilk. HNM được giao dịch trên thị trường UPCOM từ tháng 06/2020.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Sản xuất và buôn bán sữa bò, sữa đậu nành, các sản phẩm từ sữa;
- Chế biến các sản phẩm nông sản, thực phẩm, các loại nước uống, nước trái cây;
- Buôn bán nguyên liệu, thiết bị vật tư và sản phẩm ngành sữa, ngành chế biến thực phẩm;
- Chăn nuôi bò sữa, phát triển vùng nguyên liệu;
- Các hoạt động khác theo giấy phép kinh doanh;
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Trở thành 1 trong 3 nhà sản xuất các sản phẩm sữa hàng đầu Việt Nam và dẫn đầu trong các sản phẩm sữa cho trẻ em;
- Đưa IZZI trở thành thương hiệu sữa hàng đầu cho trẻ em ở Việt Nam;
- Duy trì và phát triển sản phẩm sữa UHT và tiếp tục đầu tư phát triển sản phẩm sữa chua để tăng dần doanh thu sữa chua lên 40% tổng doanh thu;
- Hợp tác với các đối tác để đầu tư phát triển thương hiệu IZZI tại miền Nam, Campuchia, Myanmar và các nước khác;
- Huy động vốn để triển khai đầu tư dự án phát triển vùng nguyên liệu để cung cấp sữa tươi cho hoạt động sản xuất sữa chua và sữa tiệt trùng IZZI;
Rủi ro kinh doanh
- Công ty bị giới hạn trong việc sản xuất sữa tiệt trùng 100% do chưa phát tiển được nông trại bò sữa một cách đồng bộ trong khi các đối thủ khác như Vinamilk, TH Milk, Nutifood đã đầu tư phát triển vùng nguyên liệu.
- Thị trường sữa bột chịu sự cạnh tranh gay gắt tới từ các hãng sữa ngoại, người Việt có xu hướng chuộng các sản phẩm nhập khẩu.
Xem thêm
Ghi chú của bạn
Chi tiết khớp lệnh
Tài chính của HNM
Lịch sử giá
% 7D
0.000%
% 1M
1.16%
% YTD
12.12%
% 1Y
6.45%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
89,240
Beta 5 năm
1.05
Định giá
P/E (TTM)
14.37
P/B (FQ)
0.82
EV/EBITDA
6.12
Tỷ suất cổ tức
-
Giá trị nội tại
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
24/06/2015
26/05/2015
Bộ lọc "Siêu cổ phiếu" tiềm năng (mới)
Quý 3 - 2024Chỉ số cơ bản
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Sữa Hà Nội (HNM) thành lập vào năm 2001. Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất chế biến và kinh doanh sữa bò, sữa đậu nành và các sản phẩm từ sữa. HNM hiện quản lý vận hành Nhà máy Chế biến Sữa Hà Nội với công suất trên 40 triệu lít sữa/năm. Công ty đã khẳng định được vị trí của mình với những sản phẩm sữa mang thương hiệu IZZI, YOTUTI, Sữa tươi HanoiMilk 100% và Sữa chua HanoiMilk. HNM được giao dịch trên thị trường UPCOM từ tháng 06/2020.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Sản xuất và buôn bán sữa bò, sữa đậu nành, các sản phẩm từ sữa;
- Chế biến các sản phẩm nông sản, thực phẩm, các loại nước uống, nước trái cây;
- Buôn bán nguyên liệu, thiết bị vật tư và sản phẩm ngành sữa, ngành chế biến thực phẩm;
- Chăn nuôi bò sữa, phát triển vùng nguyên liệu;
- Các hoạt động khác theo giấy phép kinh doanh;
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Trở thành 1 trong 3 nhà sản xuất các sản phẩm sữa hàng đầu Việt Nam và dẫn đầu trong các sản phẩm sữa cho trẻ em;
- Đưa IZZI trở thành thương hiệu sữa hàng đầu cho trẻ em ở Việt Nam;
- Duy trì và phát triển sản phẩm sữa UHT và tiếp tục đầu tư phát triển sản phẩm sữa chua để tăng dần doanh thu sữa chua lên 40% tổng doanh thu;
- Hợp tác với các đối tác để đầu tư phát triển thương hiệu IZZI tại miền Nam, Campuchia, Myanmar và các nước khác;
- Huy động vốn để triển khai đầu tư dự án phát triển vùng nguyên liệu để cung cấp sữa tươi cho hoạt động sản xuất sữa chua và sữa tiệt trùng IZZI;
Rủi ro kinh doanh
- Công ty bị giới hạn trong việc sản xuất sữa tiệt trùng 100% do chưa phát tiển được nông trại bò sữa một cách đồng bộ trong khi các đối thủ khác như Vinamilk, TH Milk, Nutifood đã đầu tư phát triển vùng nguyên liệu.
- Thị trường sữa bột chịu sự cạnh tranh gay gắt tới từ các hãng sữa ngoại, người Việt có xu hướng chuộng các sản phẩm nhập khẩu.