NET
(HNX)
Công ty Cổ Phần Bột Giặt NET
Công ty Cổ phần Bột giặt Net (NET) tiền thân là Việt Nam Tân hóa phẩm công ty được thành lập năm 1972. Năm 2003, Công ty chuyển đổi mô hình kinh doanh hoạt động dưới dạng là Công ty Cổ phần. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chính như bột giặt, nước rửa chén, nước lau sàn nhà và nước xả vải. Sản phẩm bột giặt là sản phẩm chính và truyền thống của Công ty. Sản phẩm này chiếm trên 60% tổng sản lượng tiêu thụ của toàn Công ty. NETCO có 02 nhà máy, 01 tại Hà Nội và 01 tại Biên Hòa. Cả 02 nhà máy được các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu đánh giá cao. Công suất thiết kế hiện tại: 180,000 tấn bột giặt và 90,000 tấn tẩy rửa lỏng. Các sản phẩm cao cấp của Công ty bao gồm: bột giặt mang nhãn hiệu NET hương hoa sứ, White NET Lemon, nước rửa chén NET hương táo xanh và NET hương chanh. Hơn 50% sản lượng của Công ty được xuất khẩu sang thị trường nước ngoài trong đó có Nhật Bản, Úc. Hiện nay Công ty là đối tác chiến lược của Tập đoàn Unilever trong việc sản xuất các sản phẩm mang thương hiệu quốc tế như OMO, SURF, SUNLIGHT, VIM, các sản phẩm này được xuất khẩu sang Newzealan, Thái Lan và Ấn Độ. Ngày 15/09/2010, NET chính thức giao dịch tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu NET
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Bột giặt Net (NET) tiền thân là Việt Nam Tân hóa phẩm công ty được thành lập năm 1972. Năm 2003, Công ty chuyển đổi mô hình kinh doanh hoạt động dưới dạng là Công ty Cổ phần. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chính như bột giặt, nước rửa chén, nước lau sàn nhà và nước xả vải. Sản phẩm bột giặt là sản phẩm chính và truyền thống của Công ty. Sản phẩm này chiếm trên 60% tổng sản lượng tiêu thụ của toàn Công ty. NETCO có 02 nhà máy, 01 tại Hà Nội và 01 tại Biên Hòa. Cả 02 nhà máy được các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu đánh giá cao. Công suất thiết kế hiện tại: 180,000 tấn bột giặt và 90,000 tấn tẩy rửa lỏng. Các sản phẩm cao cấp của Công ty bao gồm: bột giặt mang nhãn hiệu NET hương hoa sứ, White NET Lemon, nước rửa chén NET hương táo xanh và NET hương chanh. Hơn 50% sản lượng của Công ty được xuất khẩu sang thị trường nước ngoài trong đó có Nhật Bản, Úc. Hiện nay Công ty là đối tác chiến lược của Tập đoàn Unilever trong việc sản xuất các sản phẩm mang thương hiệu quốc tế như OMO, SURF, SUNLIGHT, VIM, các sản phẩm này được xuất khẩu sang Newzealan, Thái Lan và Ấn Độ. Ngày 15/09/2010, NET chính thức giao dịch tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
Sản phẩm dịch vụ chính
- Sản xuất, mua bán chất tẩy rửa, mỹ phẩm và các vật tư liên quan đến sản xuất mỹ phẩm.
- Mua bán các loại vật tư, hóa chất ngành tẩy rửa.
- Cho thuê kho, nhà xưởng, văn phòng;
- Kinh doanh bất động sản;
- Các ngành nghề khác theo giấy phép đăng ký kinh doanh.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Cung cấp các mặt hàng tới các hệ thống siêu thị.
- Mở rộng quy mô sản xuất, tiếp tục thực hiện các hợp đồng gia công cho Unilever, các hợp đồng cung cấp cho đối tác Nhật Bản, Philipines.
- Phát triển đa dạng các sản phẩm mới đang có nhu cầu tiêu dùng cao trên thị trường như nước giặt, nước rửa kính mang nhãn hiệu NET.
- Tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu sang các nước ở Đông Nam Á và châu Mỹ La Tinh.
Rủi ro kinh doanh
- Chi phí sản xuất của Công ty chịu nhiều ảnh hưởng của giá nguyên vật liệu do các nguyên liệu chính đều có nguồn gốc từ dầu mỏ. Những diễn biến của giá dầu mỏ sẽ nhanh chóng tác động đến giá các yếu tố đầu vào ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Nhiều tập đoàn mỹ phẩm đa quốc gia như Unilever, P&G tham gia vào thị trường Việt Nam dẫn đến sự cạnh tranh của thị trường ngày càng trở nên gay gắt.
- Thị hiếu của người tiêu dùng đối với sản phẩm chất tẩy rửa thay đổi liên tục, đòi hỏi tính an toàn về sức khỏe, đa năng về công dụng, mẫu mã và mùi hương. Do đó Công ty luôn phải khảo sát, nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và làm mới sản phẩm.
Xem thêm
Ghi chú của bạn
Chi tiết khớp lệnh
Tài chính của NET
Lịch sử giá
% 7D
4.29%
% 1M
9.16%
% YTD
31.92%
% 1Y
43.55%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
9,710
Beta 5 năm
0.29
Định giá
P/E (TTM)
9.63
P/B (FQ)
3.93
EV/EBITDA
6.45
Tỷ suất cổ tức
6.23%
Giá trị nội tại
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
13/09/2024
09/10/2023
21/09/2022
30/09/2021
11/08/2020
27/05/2020
13/12/2019
28/06/2019
23/11/2018
22/06/2018
30/11/2017
16/08/2017
29/11/2016
13/09/2016
22/07/2016
18/05/2015
29/05/2014
29/05/2014
29/05/2013
17/05/2012
Bộ lọc "Siêu cổ phiếu" tiềm năng (mới)
Quý 3 - 2024Chỉ số cơ bản
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Bột giặt Net (NET) tiền thân là Việt Nam Tân hóa phẩm công ty được thành lập năm 1972. Năm 2003, Công ty chuyển đổi mô hình kinh doanh hoạt động dưới dạng là Công ty Cổ phần. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chính như bột giặt, nước rửa chén, nước lau sàn nhà và nước xả vải. Sản phẩm bột giặt là sản phẩm chính và truyền thống của Công ty. Sản phẩm này chiếm trên 60% tổng sản lượng tiêu thụ của toàn Công ty. NETCO có 02 nhà máy, 01 tại Hà Nội và 01 tại Biên Hòa. Cả 02 nhà máy được các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu đánh giá cao. Công suất thiết kế hiện tại: 180,000 tấn bột giặt và 90,000 tấn tẩy rửa lỏng. Các sản phẩm cao cấp của Công ty bao gồm: bột giặt mang nhãn hiệu NET hương hoa sứ, White NET Lemon, nước rửa chén NET hương táo xanh và NET hương chanh. Hơn 50% sản lượng của Công ty được xuất khẩu sang thị trường nước ngoài trong đó có Nhật Bản, Úc. Hiện nay Công ty là đối tác chiến lược của Tập đoàn Unilever trong việc sản xuất các sản phẩm mang thương hiệu quốc tế như OMO, SURF, SUNLIGHT, VIM, các sản phẩm này được xuất khẩu sang Newzealan, Thái Lan và Ấn Độ. Ngày 15/09/2010, NET chính thức giao dịch tại Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
Sản phẩm dịch vụ chính
- Sản xuất, mua bán chất tẩy rửa, mỹ phẩm và các vật tư liên quan đến sản xuất mỹ phẩm.
- Mua bán các loại vật tư, hóa chất ngành tẩy rửa.
- Cho thuê kho, nhà xưởng, văn phòng;
- Kinh doanh bất động sản;
- Các ngành nghề khác theo giấy phép đăng ký kinh doanh.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Cung cấp các mặt hàng tới các hệ thống siêu thị.
- Mở rộng quy mô sản xuất, tiếp tục thực hiện các hợp đồng gia công cho Unilever, các hợp đồng cung cấp cho đối tác Nhật Bản, Philipines.
- Phát triển đa dạng các sản phẩm mới đang có nhu cầu tiêu dùng cao trên thị trường như nước giặt, nước rửa kính mang nhãn hiệu NET.
- Tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu sang các nước ở Đông Nam Á và châu Mỹ La Tinh.
Rủi ro kinh doanh
- Chi phí sản xuất của Công ty chịu nhiều ảnh hưởng của giá nguyên vật liệu do các nguyên liệu chính đều có nguồn gốc từ dầu mỏ. Những diễn biến của giá dầu mỏ sẽ nhanh chóng tác động đến giá các yếu tố đầu vào ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Nhiều tập đoàn mỹ phẩm đa quốc gia như Unilever, P&G tham gia vào thị trường Việt Nam dẫn đến sự cạnh tranh của thị trường ngày càng trở nên gay gắt.
- Thị hiếu của người tiêu dùng đối với sản phẩm chất tẩy rửa thay đổi liên tục, đòi hỏi tính an toàn về sức khỏe, đa năng về công dụng, mẫu mã và mùi hương. Do đó Công ty luôn phải khảo sát, nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và làm mới sản phẩm.