OCH
(HNX)
CTCP One Capital Hospitality
Công ty Cổ phần One Capital Hospitality (OCH), tiền thân là Công ty Cổ phần Xây dựng - Thương mại Bảo Long được thành lập năm 2006. Hoạt động kinh doanh chính của công ty bao gồm kinh doanh dịch vụ khách sạn nhà hàng, đầu tư bất động sản và thực phẩm. Công ty sở hữu chuỗi khách sạn cao cấp mang thương hiệu Sunrise đạt tiêu chuẩn 5 sao và StarCity Hotel đạt tiêu chuẩn 4 sao tại thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hội An, Hà Nội, Hạ Long, với hệ thống hơn 1000 phòng được phân loại theo tiêu chuẩn quốc tế; nằm ở các vị trí đẹp và thuận lợi nhất tại Hà Nội, Hội An, Nha Trang và TP Hồ Chí Minh đây chính là yếu tố hết sức thuận lợi cho OCH cạnh tranh với các khách sạn lớn khác trong cùng địa bàn. Ngoài ra, công ty còn sở hữu 2 thương hiệu thực phẩm uy tín là bánh Givral và kem Tràng Tiền. Ngày 01/10/2010, OCH chính thức giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
OCH
OCH
CTCP One Capital Hospitality
5,700
+100
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu OCH
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần One Capital Hospitality (OCH), tiền thân là Công ty Cổ phần Xây dựng - Thương mại Bảo Long được thành lập năm 2006. Hoạt động kinh doanh chính của công ty bao gồm kinh doanh dịch vụ khách sạn nhà hàng, đầu tư bất động sản và thực phẩm. Công ty sở hữu chuỗi khách sạn cao cấp mang thương hiệu Sunrise đạt tiêu chuẩn 5 sao và StarCity Hotel đạt tiêu chuẩn 4 sao tại thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hội An, Hà Nội, Hạ Long, với hệ thống hơn 1000 phòng được phân loại theo tiêu chuẩn quốc tế; nằm ở các vị trí đẹp và thuận lợi nhất tại Hà Nội, Hội An, Nha Trang và TP Hồ Chí Minh đây chính là yếu tố hết sức thuận lợi cho OCH cạnh tranh với các khách sạn lớn khác trong cùng địa bàn. Ngoài ra, công ty còn sở hữu 2 thương hiệu thực phẩm uy tín là bánh Givral và kem Tràng Tiền. Ngày 01/10/2010, OCH chính thức giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
Sản phẩm dịch vụ chính
- Cung cấp dịch vụ khách sạn, nhà hàng;
- Đầu tư và xây dựng hạ tầng, nhà ở, văn phòng, nhà xưởng, kho bãi;
- Thiết kế kỹ thuật;
- Tư vấn lập dự án xây dựng các công trình công nghiệp, nhà ở và công trình công cộng;
- Kinh doanh bất động sản;
- Các hoạt động khác theo giấy phép kinh doanh.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn;
- Tiếp tục đầu tư, phát triển, khai thác các dự án khách sạn và bất động sản, khu nghỉ dưỡng cao cấp;
- Nâng cao chất lượng dịch vụ, khai thác công suất các phòng;
- Hoàn thiện các dự án khách sạn 4 sao StarCity Airport, khách sạn 4 sao StarCity Westlake Hà Nội.
Rủi ro kinh doanh
- Công ty gặp phải sự cạnh tranh ngày càng gay gắt với các đối thủ cả trong và ngoài nước như InterContinental Sun Pennisula Da Nang, Hyatt Da Nang, Melia Da Nang, Nikko Saigon Hotel và Sheraton Nha Trang.
- Tuy nhiên, trong thời gian qua, hình ảnh tươi đẹp này đã phần nào bị lu mờ bởi những biến động chính trị và kinh tế. Tình trạng bắt cóc du khách làm con tin ở Philipine, Malaysia, bộc phát bạo động chủng tộc, tôn giáo ở Indonesia, khủng hoảng chính trị tại Thái Lan… tất cả những biến động đó đã làm xấu đi hình ảnh của khu vực Đông Nam Á.
- Hoạt động buôn bán động vật hoang dã hay việc bày bán kinh doanh thịt thú rừng tại các điểm du lịch như hiện nay về lâu về dài sẽ làm mất đi hình ảnh của du lịch Việt Nam. Du khách, đặc biệt là khách đến từ các nước châu Âu sẽ ít quay trở lại Việt Nam nếu chứng kiến những hình ảnh về buôn bán thịt thú rừng công khai, mua bán ngà voi một cách quá dễ dàng…
Xem thêm
Ghi chú của bạn
Chi tiết khớp lệnh
Tài chính của OCH
Lịch sử giá
% 7D
1.72%
% 1M
1.79%
% YTD
17.39%
% 1Y
17.39%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
31,270
Beta 5 năm
0.44
Định giá
P/E (TTM)
11.04
P/B (FQ)
0.77
EV/EBITDA
8.76
Tỷ suất cổ tức
-
Giá trị nội tại
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
26/07/2013
Cổ tức bằng Tiền, tỷ lệ 8%
13/04/2012
26/07/2011
Bộ lọc "Siêu cổ phiếu" tiềm năng (mới)
Quý 3 - 2024Chỉ số cơ bản
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần One Capital Hospitality (OCH), tiền thân là Công ty Cổ phần Xây dựng - Thương mại Bảo Long được thành lập năm 2006. Hoạt động kinh doanh chính của công ty bao gồm kinh doanh dịch vụ khách sạn nhà hàng, đầu tư bất động sản và thực phẩm. Công ty sở hữu chuỗi khách sạn cao cấp mang thương hiệu Sunrise đạt tiêu chuẩn 5 sao và StarCity Hotel đạt tiêu chuẩn 4 sao tại thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hội An, Hà Nội, Hạ Long, với hệ thống hơn 1000 phòng được phân loại theo tiêu chuẩn quốc tế; nằm ở các vị trí đẹp và thuận lợi nhất tại Hà Nội, Hội An, Nha Trang và TP Hồ Chí Minh đây chính là yếu tố hết sức thuận lợi cho OCH cạnh tranh với các khách sạn lớn khác trong cùng địa bàn. Ngoài ra, công ty còn sở hữu 2 thương hiệu thực phẩm uy tín là bánh Givral và kem Tràng Tiền. Ngày 01/10/2010, OCH chính thức giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
Sản phẩm dịch vụ chính
- Cung cấp dịch vụ khách sạn, nhà hàng;
- Đầu tư và xây dựng hạ tầng, nhà ở, văn phòng, nhà xưởng, kho bãi;
- Thiết kế kỹ thuật;
- Tư vấn lập dự án xây dựng các công trình công nghiệp, nhà ở và công trình công cộng;
- Kinh doanh bất động sản;
- Các hoạt động khác theo giấy phép kinh doanh.
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn;
- Tiếp tục đầu tư, phát triển, khai thác các dự án khách sạn và bất động sản, khu nghỉ dưỡng cao cấp;
- Nâng cao chất lượng dịch vụ, khai thác công suất các phòng;
- Hoàn thiện các dự án khách sạn 4 sao StarCity Airport, khách sạn 4 sao StarCity Westlake Hà Nội.
Rủi ro kinh doanh
- Công ty gặp phải sự cạnh tranh ngày càng gay gắt với các đối thủ cả trong và ngoài nước như InterContinental Sun Pennisula Da Nang, Hyatt Da Nang, Melia Da Nang, Nikko Saigon Hotel và Sheraton Nha Trang.
- Tuy nhiên, trong thời gian qua, hình ảnh tươi đẹp này đã phần nào bị lu mờ bởi những biến động chính trị và kinh tế. Tình trạng bắt cóc du khách làm con tin ở Philipine, Malaysia, bộc phát bạo động chủng tộc, tôn giáo ở Indonesia, khủng hoảng chính trị tại Thái Lan… tất cả những biến động đó đã làm xấu đi hình ảnh của khu vực Đông Nam Á.
- Hoạt động buôn bán động vật hoang dã hay việc bày bán kinh doanh thịt thú rừng tại các điểm du lịch như hiện nay về lâu về dài sẽ làm mất đi hình ảnh của du lịch Việt Nam. Du khách, đặc biệt là khách đến từ các nước châu Âu sẽ ít quay trở lại Việt Nam nếu chứng kiến những hình ảnh về buôn bán thịt thú rừng công khai, mua bán ngà voi một cách quá dễ dàng…