VNG
(HOSE)
Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công
Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (VNG) có tiền thân là Công ty Cổ phần Du lịch Golf Việt Nam được thành lập vào năm 2006. Công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch khách sạn, dịch vụ ăn uống, dịch vụ lữ hành nội địa, quốc tế, dịch vụ vui chơi giải trí. Công ty đang hiện đang quản lý vận hành 20 khách sạn và khu nghỉ dưỡng với hơn 1.200 phòng, 02 trung tâm hội nghị và 04 nhà hàng với sức chứa hơn 6.000 khách. Bên cạnh đó, Công ty còn sở hữu 02 quần thể vui chơi, bao gồm TTC World - Thung lũng Tình yêu và TTC World - Tà Cú. VNG được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) từ năm 2009.
Định giá
Hấp dẫnVNG
VNG
Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công
8,400
+40
0.48%
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
emptyKhối lượngGiá trị giao dịch
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Thông tin sơ lược về cổ phiếu VNG
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (VNG) có tiền thân là Công ty Cổ phần Du lịch Golf Việt Nam được thành lập vào năm 2006. Công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch khách sạn, dịch vụ ăn uống, dịch vụ lữ hành nội địa, quốc tế, dịch vụ vui chơi giải trí. Công ty đang hiện đang quản lý vận hành 20 khách sạn và khu nghỉ dưỡng với hơn 1.200 phòng, 02 trung tâm hội nghị và 04 nhà hàng với sức chứa hơn 6.000 khách. Bên cạnh đó, Công ty còn sở hữu 02 quần thể vui chơi, bao gồm TTC World - Thung lũng Tình yêu và TTC World - Tà Cú. VNG được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) từ năm 2009.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch khách sạn;
- Kinh doanh dịch vụ ăn uống;
- Kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa, quốc tế;
- Kinh doanh dịch vụ vui chơi giải trí;
- Cho thuê văn phòng;
- Các ngành nghề khác theo giấy phép đăng ký kinh doanh;
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Tiếp tục đầu tư phát triển các khách sạn 4-5 sao và hợp tác với các thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế, gó́p phần đưa thương hiệu TTC Hospitality tiệm cận với đẳng cấp và các tiêu chuẩn thế giới;
- Tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng, tổ chức sự kiện, đồng thời khai thác tối đa những thế mạnh về thiên nhiên, ẩm thực tại từng địa Phương;
- Tập trung quảng bá thương hiệu TTC Travel thông qua khai thác các tour du lịch nổi bật, độc lạ, và dẫn đầu các xu hướng mới ở cả trong nước lẫn quốc tế;
Rủi ro kinh doanh
- Hệ thống khách sạn của công ty phải cạnh tranh với các khách sạn cùng cấp trên cùng địa điểm hoạt động. Nhiều dự án khách sạn, resort quy mô lớn đang được xây dựng khắp các trung tâm du lich trong đó có thành phố Đà Lạt và Cần Thơ.
- Chiến lược phát triển du lịch của Việt Nam còn chưa đồng bộ, dẫn đến việc ngành du lịch chưa phát huy được hết những tiềm lực của mình và chưa khai thác hết công suất.
- Đặc thù ngành du lịch hoạt động mang tính mùa vụ cao. Doanh thu và lợi nhuận của công ty sẽ tăng mạnh vào các dịp nghỉ, lễ, tết hoặc các mùa lễ hội.
Xem thêm
Cơ hội x2, x3 tài khoản với
Bộ lọc cổ phiếu tăng trưởng đột biến
Ghi chú của bạn
Xem tất cả
Bạn đánh giá thế nào về cổ phiếu VNG? Hãy ghi lại để đánh giá lại về sau nhé.
Chi tiết khớp lệnh
Thời gian
Khối lượng
Giá
%
M/B
Tài chính của VNG
Lịch sử giá
% 7D
0.59%
% 1M
8.20%
% YTD
16.00%
% 1Y
7.28%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên
2,290
Beta 5 năm
0.68
Định giá
P/E (TTM)
-23.1
P/B (FQ)
0.76
EV/EBITDA
12.11
Tỷ suất cổ tức
-
Giá trị nội tại
Báo cáo phân tích
Báo cáo
Giá mục tiêu / Khuyến nghị
Lợi nhuận dự báo phục hồi khi Việt Nam mở cửa trở lại
Nguồn: VCSC30/03/2022
KHÁC
Chỉ số cơ bản
Giá thấp nhấtGiá cao nhất
8,360
8,490
24h
Vốn hóa
817TP/E
-23.1P/B
0.76EV/EBITDA
12.11Khối lượng giao dịch
8,300Số lượng cổ phiếu lưu hành
97,276,610Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Thông tin giao dịch
Lệnh mua bán
Khối lượng mua
Giá mua
Giá bán
Khối lượng bán
0
0
0
Tổng khối lượng đặt muaTổng khối lượng đặt bán
Chi tiết khớp lệnh
Không có dữ liệu
Giao dịch nhà đầu tư nước ngoài
emptyKhối lượngGiá trị giao dịch
Giá trị giao dịch nhà đầu tư nước ngoài 10 phiên gần nhất
Lịch trả cổ tức và chia tách cổ phiếu
Ngày
Sự kiện
03/01/2020
24/07/2019
17/12/2018
29/11/2018
25/09/2018
02/02/2017
Thông tin doanh nghiệp
Vị thế công ty
Công ty Cổ phần Du lịch Thành Thành Công (VNG) có tiền thân là Công ty Cổ phần Du lịch Golf Việt Nam được thành lập vào năm 2006. Công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch khách sạn, dịch vụ ăn uống, dịch vụ lữ hành nội địa, quốc tế, dịch vụ vui chơi giải trí. Công ty đang hiện đang quản lý vận hành 20 khách sạn và khu nghỉ dưỡng với hơn 1.200 phòng, 02 trung tâm hội nghị và 04 nhà hàng với sức chứa hơn 6.000 khách. Bên cạnh đó, Công ty còn sở hữu 02 quần thể vui chơi, bao gồm TTC World - Thung lũng Tình yêu và TTC World - Tà Cú. VNG được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) từ năm 2009.
Sản phẩm dịch vụ chính
- Kinh doanh cơ sở lưu trú du lịch khách sạn;
- Kinh doanh dịch vụ ăn uống;
- Kinh doanh dịch vụ lữ hành nội địa, quốc tế;
- Kinh doanh dịch vụ vui chơi giải trí;
- Cho thuê văn phòng;
- Các ngành nghề khác theo giấy phép đăng ký kinh doanh;
Chiến lược phát triển và đầu tư
- Tiếp tục đầu tư phát triển các khách sạn 4-5 sao và hợp tác với các thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế, gó́p phần đưa thương hiệu TTC Hospitality tiệm cận với đẳng cấp và các tiêu chuẩn thế giới;
- Tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng, tổ chức sự kiện, đồng thời khai thác tối đa những thế mạnh về thiên nhiên, ẩm thực tại từng địa Phương;
- Tập trung quảng bá thương hiệu TTC Travel thông qua khai thác các tour du lịch nổi bật, độc lạ, và dẫn đầu các xu hướng mới ở cả trong nước lẫn quốc tế;
Rủi ro kinh doanh
- Hệ thống khách sạn của công ty phải cạnh tranh với các khách sạn cùng cấp trên cùng địa điểm hoạt động. Nhiều dự án khách sạn, resort quy mô lớn đang được xây dựng khắp các trung tâm du lich trong đó có thành phố Đà Lạt và Cần Thơ.
- Chiến lược phát triển du lịch của Việt Nam còn chưa đồng bộ, dẫn đến việc ngành du lịch chưa phát huy được hết những tiềm lực của mình và chưa khai thác hết công suất.
- Đặc thù ngành du lịch hoạt động mang tính mùa vụ cao. Doanh thu và lợi nhuận của công ty sẽ tăng mạnh vào các dịp nghỉ, lễ, tết hoặc các mùa lễ hội.
Tài chính của VNG
Lịch sử giá
% 7D
0.59%
% 1M
8.20%
% YTD
16.00%
% 1Y
7.28%
Khối lượng giao dịch TB 10 phiên2,290
Beta 5 năm0.68
Định giá
P/E (TTM)-23.1
P/B (FQ)0.76
EV/EBITDA12.11
Tỷ suất cổ tức-
Giá trị nội tại
Báo cáo phân tích
Báo cáo
Giá mục tiêu / Khuyến nghị
Lợi nhuận dự báo phục hồi khi Việt Nam mở cửa trở lại
Nguồn: VCSC30/03/2022
KHÁC
Tin công ty
VNG: Thông báo ký hợp đồng kiểm toán BCTC 2024
21 ngày trước
VNG: Thông báo ngày ĐKCC để thực hiện quyền chi trả lãi kỳ 10 của VNG122002 và lãi suất cho kỳ tính lãi 10
1 tháng trước
VNG: Giải trình chênh lệch lợi nhuận sau thuế quý 1/2024 so với quý 1/2023
2 tháng trước
VNG: Nghị quyết và Biên bản họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2024
3 tháng trước
VNG: Thông báo thay đổi nhân sự công ty
3 tháng trước
VNG: Nghị quyết HĐQT về việc phân công nhiệm vụ thành viên HĐQT
3 tháng trước
VNG: Báo cáo thường niên năm 2023
3 tháng trước
VNG: Thông báo mời họp ĐHĐCĐ thường niên 2024 và đường dẫn để xem tài liệu
3 tháng trước
VNG: Giải trình chênh lệch lợi nhuận sau thuế năm 2023 kiểm toán so với năm 2022
3 tháng trước
Có thể bạn sẽ quan tâm
3,600
-20
0.60%
Vốn hóa
303T
Khối lượng giao dịch
59,900
P/E
118.08
8,800
+150
1.70%
Vốn hóa
796T
Khối lượng giao dịch
22,400
P/E
54.78