NAG
(HNX)
CTCP Tập Đoàn Nagakawa
Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam (NAG) – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Năm 2007, Công ty chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là sản xuất, kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh và thiết bị nhà bếp. Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Nagakawa Việt Nam hiện đang sở hữu hàng chục chi nhánh ở các vùng trọng điểm trong cả nước, cùng hệ thống gần 10.000 đại lý phân phối trên toàn quốc. Nhà máy sản xuất điện gia dụng Nagakawa Việt Nam được đóng tại tỉnh Vĩnh Phúc, với quy mô lên tới 10 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 200 tỷ đồng, công suất sản xuất 250.000 sản phẩm/năm, nhằm đáp ứng nhu cầu trong nước đang ngày càng gia tăng và việc xuất khẩu hàng sang một số nước như: Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, Argentina và các nước khu vực Bắc Mỹ. Ngày 22/09/2009, NAG chính thức giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
Định giá
Hấp dẫnTổng hợp
Cơ cấu
Chỉ số tài chính
Cân đối kế toán
Báo cáo thu nhập
Lưu chuyển tiền tệ
Báo cáo
Quý
Phân tích lợi nhuận
Xem chi tiết các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận trong quá khứ theo chuỗi thời gian ở mụcBáo cáo thu nhập.
Phân tích dòng tiền
Xem chi tiết các chỉ tiêu dòng tiền theo chuỗi thời gian ở mục báo cáoLưu chuyển tiền tệ.
Phân tích tài sản - nguồn vốn
Tài sản
Xem chi tiết các chỉ tiêu tài sản theo chuỗi thời gian ở mụcBảng cân đối kế toán.
Nguồn vốn
Xem chi tiết các chỉ tiêu nguồn vốn theo chuỗi thời gian ở mụcBảng cân đối kế toán.Chú ý:Để hiểu rõ hơn về chất lượng tài chính của doanh nghiệp khi so sánh với các doanh nghiệp khác cùng ngành, bạn nên xem thêm mụcPhân tích.