NAG
(HNX)
CTCP Tập Đoàn Nagakawa
Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam (NAG) – Tiền thân là Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam, thành lập năm 2002 tại Tỉnh Vĩnh Phúc. Năm 2007, Công ty chuyển đổi thành Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là sản xuất, kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh và thiết bị nhà bếp. Qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Nagakawa Việt Nam hiện đang sở hữu hàng chục chi nhánh ở các vùng trọng điểm trong cả nước, cùng hệ thống gần 10.000 đại lý phân phối trên toàn quốc. Nhà máy sản xuất điện gia dụng Nagakawa Việt Nam được đóng tại tỉnh Vĩnh Phúc, với quy mô lên tới 10 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 200 tỷ đồng, công suất sản xuất 250.000 sản phẩm/năm, nhằm đáp ứng nhu cầu trong nước đang ngày càng gia tăng và việc xuất khẩu hàng sang một số nước như: Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, Argentina và các nước khu vực Bắc Mỹ. Ngày 22/09/2009, NAG chính thức giao dịch trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
Định giá
Hấp dẫnBiến động giá
1M
3M
1Y
3Y
5Y
Xu hướng dòng tiền
Ngắn hạn
Trung hạn
Dài hạn
Giá:
S-TrendHiện tạiĐầu kỳ
S-StrengthHiện tạiĐầu kỳ
So sánh tương quan
Không có dữ liệu
Trục X
ROE
Trục Y
P/B
Độ lớn
Vốn hóa
Rổ cổ phiếu so sánh
0/11 cổ phiếu
So sánh chỉ số
Tổng quan
Định giá
Hiệu quả
Tăng trưởng
0
Biến động giá
1M
3M
1Y
3Y
5Y
Xu hướng dòng tiền
Ngắn hạn
Trung hạn
Dài hạn
Giá:
S-TrendHiện tạiĐầu kỳ
S-StrengthHiện tạiĐầu kỳ
So sánh tương quan
Không có dữ liệu
Trục X
ROE
Trục Y
P/B
Độ lớn
Vốn hóa
So sánh chỉ số
Tổng quan
Định giá
Hiệu quả
Tăng trưởng